Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Cầu Đúc Tân An sử dụng đèn Led đường phố
  • flag
  • flag

Cầu Đúc Tân An sử dụng đèn Led đường phố

Nguồn: baogiaothong.

Ngày 09/09/2017 UBND TP. Tân An vừa làm lễ báo công công trình cầu Đúc Tân An mới trước nhân dân và các cấp chính quyền trong tỉnh.

Cầu Đúc Tân An sử dụng đèn Led chiếu sáng

Sáng 10/9, ông Lê Công Đỉnh, Chủ tịch UBND TP.Tân An (Long An) cho biết: “Do cầu Đúc Tân An cũ xuống cấp, hư hỏng nặng, ngày 2/3/2016, UBND TP.Tân An làm lễ động thổ xây dựng cầu Đúc Tân An mới. Đến nay, cầu đã hoàn thành, UBND TP.Tân An làm lễ báo công trước nhân dân và các cấp chính quyền trong tỉnh. Đây là công trình đánh dấu bước phát triển trong quá trình đầu tư xây dựng và phát triển TP.Tân An tiến đến thành phố đô thị loại II.”

Cầu Đúc Tân An bắc qua sông Bảo Định, nằm trên đường Nguyễn Trung Trực nối phường 1 và phường 2. Cầu có tổng chiều dài 89,1m với 2 làn xe hỗn hợp, mỗi làn rộng 4,5m với tổng giá trị xây lắp 24 tỷ đồng. Có lề bộ hành với mỗi lề rộng 2,25m, tổng bề rộng mặt cắt ngang đoạn trên cầu là 14,20m. Nhịp cầu sử dụng kết cấu dầm bê tông dự ứng lực không giới hạn tải trọng (HL 93). Hệ thống chiếu sáng gồm 8 trụ đèn và tháp đèn (như trụ, tháp đèn cầu Đúc Tân An cũ) trang trí trên cầu được lắp đặt đèn LED pha đổi màu.

Led đường phố Ambee

 Ảnh minh họa:  Đèn Led đường phố Ambee

 Ông Đỉnh cho rằng, công trình Cầu Đúc hoàn thành không chỉ giúp cho việc đi lại của người dân dễ dàng mà còn góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông, tạo cảnh quan hiện đại, văn minh cho thành phố và khu vực xung quanh. Việc cầu Đúc sử dụng đèn led góp phần tiết kiệm rất lớn. Đèn Led đường phố tiết kiệm đến 80% năng lượng so với các loại bóng đèn sợi đốt sodium và đèn metal truyền thống, tiết kiệm hơn 50% so với các dòng đèn tiết kiệm năng lượng bình thường

 

Hiện tại công ty cổ phần công nghệ AMBEE đã sản xuất và cung cấp những mẫu đèn led chiếu sáng đường phố tiết kiệm năng lượng cho hệ thống đường phố trong các khu công nghiệp và các nhà máy. Với mong muốn mang đến giải pháp chiếu sáng tiết kiệm tối ưu nhất cho các nhà máy xí nghiệp công ty cổ phần công nghệ AMBEE xin giới thiệu đến các bạn các sản phẩm của chúng tôi tại link sau:  Đèn Led đường phố.

Quý khách có nhu cầu về sản phẩm vui lòng hãy gọi cho chúng tôi theo số Hotline: 0909 780 108 (Mr Dũng hoặc Mr Vũ)