Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. GIẢI PHÁP DÙNG ĐÈN LED PHA CHIẾU SÁNG NHÀ XƯỞNG, QUẢNG TRƯỜNG
  • flag
  • flag

GIẢI PHÁP DÙNG ĐÈN LED PHA CHIẾU SÁNG NHÀ XƯỞNG, QUẢNG TRƯỜNG, SÂN VẬN ĐỘNG.

*Hiện nay đã có rất nhiều nhà xưởng, công trình đã chuyển sang sử dụng đèn led pha nhà xưởng để thay thế cho các đèn metal halide, đèn sodium để chiếu sáng cho các khu vực khu vực rộng lớn như(quảng trường, sân bóng, nhà thi đấu…). Đèn Led pha có những tính năng và ưu điểm gì, hãy cùng AMBEE tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Đèn chiếu sáng truyền thống tại các khu vực quảng trường hay sân vận động thường là đèn metal halide, đèn sodium hoặc đèn pha cao áp 400W-2000W. Sử dụng đèn truyền thống có nhiều hạn chế như ánh sáng chói, tiêu thụ điện năng cao, tuổi thọ ngắn, bất tiện trong bảo dưỡng thay thế, nghèo chỉ số màu. Với các lý do trên, đèn truyền thống khó có thể đáp ứng yêu cầu chiếu sáng của sân vận động thể thao hiện đại. Vì các lý do trên, hiện nay nhiều nơi đã chuyển sang sử dụng đèn led pha nhà xưởng.

Đèn led pha nhà xưởng là một trong những sản phẩm của đèn led nhà xưởng được ứng dụng nhiều cho chiếu sáng trong lĩnh vực thể thao, mà sân bóng là một trong những ứng dụng rất thích hợp với dòng đèn led pha nhà xưởng này.

 *Ưu Điểm Và Lợi Ích Của Đèn LED Pha Nhà Xưởng AMBEE:

         - Không suy giảm công suất hay ánh sáng khi hệ thống điện bị sụt áp.

         - Cung cấp ánh sáng định hướng, tối ưu hoá hệ số sử dụng, giảm ánh sáng lãng phí và ánh sáng chói.

         - Tiết kiệm năng lượng, đèn pha led nhà xưởng AMBEE 200W có thể thay thế đèn cao áp truyền thống 400W.

         - Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế.

         - Khởi động lại nhanh ,bật lên sáng ngay khi có sự cố mất điện.

-Đèn Led đa năng (đèn pha led nhà xưởng) không phát tia cực tím, không phát nhiệt và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

-Là giải pháp chiếu sáng Led thay thế đèn cao áp Metal Halide, đèn cao áp Sodium, đèn cao áp thủy ngân 250W, 400W truyền thống.

-Tiết kiệm điện đến 4 lần, ánh sáng lạnh cùng với độ hoàn màu cao (CRI > 80) là thiết bị chiếu sáng hiện đại, an toàn, tiết kiệm điện nhất hiện nay.

-Thiết bị chiếu sáng đạt tiêu chuẩn chống thấm nước IP65

-Ánh sáng đèn Led đồng đều, không gây chói tạo cảm giác dễ chịu

-Tuổi thọ cao (50.000h) với chip Led Epistar – Đài Loan.

Hệ thống chiếu sáng đèn Led đa năng (đèn pha Led) đảm bảo sự thân thiện với môi trường.

Sản phẩm đèn Led đa năng (đèn pha led nhà xưởng) đồng hành cùng với các tiêu chuẩn công trình xanh, tòa nhà xanh và kiến trúc xanh nói chung.

*Ứng Dụng Của Đèn LED Pha Nhà Xưởng AMBEE:

-Chiếu sáng nhà xưởng, chiếu sáng diện rộng, chiếu sáng bảng hiệu, chiếu sáng nhà thi đấu đa năng, chiếu sáng hồ bơi, chiếu sáng sân bóng đá v..v..

Chúc các bạn chọn được sản phẩm đèn LED tiết kiệm năng lượng
Các bạn quan tâm tới đèn LED Pha Nhà Xưởng AMBEE có thể gọi vào số hotline 0909.780.108 để được tư vấn thêm.