Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. HỘI CHỢ TRIỄN LÃM ĐÈN CHIẾU SÁNG QUỐC TẾ THÁNG 11/2011
  • flag
  • flag

HỘI CHỢ TRIỄN LÃM ĐÈN CHIẾU SÁNG QUỐC TẾ THÁNG 11/2011

2011 LIGHTING WORLD IN VIETNAM: Quy tụ thiết bị chiếu sáng chuyên nghiệp

Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Thiết bị và Công nghệ Chiếu sáng tại Việt Nam - 2011 LIGHTING WORLD IN VIETNAMlà triển lãm thương mại duy nhất tại Việt Nam quy tụ tất cả các sản phẩm LED, sản phẩm, linh kiện chiếu sáng trong kiến trúc và thương mại.

-Triển lãm quy tụ hơn 200 gian hàng của các doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ như Italia, Tây Ban Nha, Bỉ, Áo, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Hồng Kông, Mỹ, Đức, Pháp, Việt Nam… Sản phẩm trưng bày tại Triển lãm bao gồm 5 nhóm chính là thiết bị chiếu sáng đèn AMBEE T5 TKD, chiếu sáng cố định Ambee Induction Lamp (Đèn cao tần vô cực) thay thế cho đèn HSP Lamp (đèn cao áp), chiếu sáng LED/OLED, linh phụ kiện chiếu sáng, thiết bị (chế tạo, kiểm tra, đo lường, thử nghiệm, đánh giá), các sản phẩm khác (kỹ thuật chiếu sáng/ thiết kế/ dịch vụ.v.v..

-Với tốc độ phát triển nhanh, Việt Nam ngày càng thu hút nhiều dự án đầu tư, xây dựng như xây dựng các khu đô thị cao cấp, cơ sở hạ tầng quan trọng cấp quốc gia, các trung tâm thương mại, khách sạn, cao ốc văn phòng, hệ thống ngân hàng... Qua đó, tạo ra nhu cầu lớn về công nghệ, các sản phẩm chiếu sáng sử dụng công nghệ tiên tiến và tiết kiệm điện. Điều này càng quan trọng trong bối cảnh Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đã chính thức đi vào thực hiện.

-Theo Ban tổ chức, “Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Thiết bị và Công nghệ Chiếu sáng tại Việt Nam” sẽ là diễn đàn chuyên nghiệp cho những ai quan tâm hiểu thêm về các xu hướng mới nhất từ những nhà sản xuất hàng đầu và tận mắt chứng kiến thị trường thiết bị chiếu sáng LED/OLED, thương mại và kiến trúc cũng như tổng quan về dự báo trong 5 năm tới. Đây cũng là dịp để các nhà sản xuất và khách hàng gặp gỡ, cập nhật thông tin, xu thế trong ngành chiếu sáng và chính sách của cơ quan quản lý thông qua một loạt các hội thảo nằm trong chương trình của triển lãm.



-Triển lãm cũng là dịp để cung cấp thông tin cho các đơn vị tham gia về một số dự án của Chính phủ như dự án "Chiếu sáng Công cộng Hiệu suất cao tại Việt Nam - VEEPL" và dự án “Nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam” (PECSME 2006-2010).

 -“Triển lãm và Hội nghị Quốc tế về Thiết bị và Công nghệ Chiếu sáng tại Việt Nam - 2011 LIGHTING WORLD IN VIETNAM” diễn ra từ ngày 24 - 26/11/2011 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA TRIỂN LÃM: