Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. HỘI CHỢ TRIỂN LÃM THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÁNG 10
  • flag
  • flag

HỘI CHỢ TRIỄN LÃM THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG THÁNG 10


CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ AMBEE chính thức tham gia hội chợ triển lãm "Sản phẩm năng lượng hiệu quả và năng lượng tái tạo lần thứ III" do Trung tâm tiết kiệm TPHCM tổ chức từ ngày 13-16/10/2011.

- Đánh giá về quy mô: đây là hội chợ quy tụ nhiều nhà cung cấp các sản phẩm giải pháp tiết kiệm năng lượng như: hệ thống nước nóng năng lượng mặt trời, hệ thống đèn năng lượng mặt trời, đèn LED, đèn huỳnh quang T5, và các sản phẩm khác. 

- Đánh giá về chất lượng: nhìn chung hội chợ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng là cá nhân, tổ chức và các doanh nghiệp.

- Kết quả đạt được của AMBEE: với gian hàng nhỏ gọn, cách bố trí và bày sản phẩm đẹp mắt, tạo ấn tượng cho người tham quan, cộng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình giải đáp các thắc mắc về hệ thống đèn huỳnh quang AMBEE T5 TKD, đèn LED. Công ty AMBEE đã bán được khoảng 500 bộ đèn tại hội chợ và đã có nhiều hợp đồng sau khi hội chợ kết thúc. Để đạt được kết quả đáng khích lệ như vậy, AMBEE cung cấp loại đèn T5, LED có mẫu mã đẹp, giá thành chấp nhận được và chính sách hậu mãi tốt.

Một số hình ảnh tại hội chợ: