Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Khả năng chiếu sáng vượt trội của đèn led TUBE so với đèn TUBE huỳnh q
  • flag
  • flag

Khả năng chiếu sáng vượt trội của đèn led TUBE so với đèn TUBE huỳnh quang

 
Chúng ta đi đâu cũng nghe nói đèn LED tốt, Đèn LED chất lượng, Đèn LED tiết kiệm... Các bạn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm về sự khác biệt giữa đèn LED tube và đèn huỳnh quang truyền thống T8 (36W) và T10 (40W) qua bài viết dưới đây nhé.

*Lợi ích của đèn LED so với đèn Huỳnh quang T8 (36W) /T10 (40W):

- Nhiều người cho rằng đèn huỳnh quang loại T8 (36W) và T10 (40W) (loại 1,2m) có độ sáng tốt hơn so với đèn LED tube 18W. Lý do: Đèn huỳnh quang T8/T10 đường kính đèn lớn và phát quang ánh sáng góc 360 độ, nên không gian chiếu sáng rộng. Ngược lại, đèn LED thì đường kính ống nhỏ hơn và phát quang theo một hướng. Đấy là một quan điểm sai lầm, khi cần so sánh về độ sáng của các loại đèn, bạn nên lưu ý đến những tiêu chí sau:
 
Quang thông: Tại sao đèn LED ống (LED tube) sáng hơn đèn huỳnh quang truyền thống? Các bạn hãy tưởng tượng khi mình đang đọc sách dưới một ánh sáng lập lòe (do 2 đầu đèn bị đen), lâu lâu chớp chớp do chuột (starter) cũ cũng sắp bị hư hoặc do điện lưới chập chờn. Cảm giác của các bạn lúc đó sẽ như thế nào? Bực bội, nóng nảy và cảm thấy nhức đôi mắt của mình và trong đầu muốn thay ngay một bộ đèn có ánh sáng tốt mà không phải dùng đến chuột, dù điện áp có thấp thì đèn vẫn sáng bình thường mà không bị chớp chớp... Đèn LED với nguyên nguyên lý hoạt động theo Di-ốt điện phát ra ánh sáng cực mạnh và dịu mềm qua lớp vỏ bằng mica. Đèn LED có độ quang thông dao động khoảng 1,600 lumen tới 2200 lumen, tùy thuộc vào chất lượng của Chip LED. Tuy có độ quang thông thấp hơn so với đèn huỳnh quang truyền thống, nhưng đèn LED có độ rọi rất cao, chính vì vậy ánh sáng của đèn LED được chiếu xa và độ suy giảm quang thông trên đường đi thấp => Ánh sáng trên bề mặt làm việc luôn tốt hơn so với đèn Huỳnh quang truyền thống (độ lux). Bây giờ bạn hãy cảm nhận và nhìn vào cuốn sách trên tay xem, nó đã giúp cho bạn cảm giác thư thái và dễ chịu khi đọc những dòng chữ nhỏ, hoặc bạn cũng sẽ cảm thấy năng suất công việc tăng lên khi làm việc trong những nhà máy dùng đèn LED AMBEE.

 
Tuổi thọ: Bạn có sợ độ cao không? Khi leo lên thang cao khoảng 3-4 mét thì bạn cảm thấy thế nào? Wow, tôi rất sợ độ cao, chỉ cần đứng lên 1-2 mét so với mặt đất là tôi cảm thấy chóng mặt ù tai rồi, huống hồ chi đứng lên cái thang bé tí ở độ cao 3-4 mét chứ. Thông thường đèn được gắn ở độ cao 3 mét ở gia đình và 2-6m ở các nhà máy xí nghiệp, việc thay thế đèn gây lãng phí thời gian, tiền bạc và công sức. Để giải quyết vấn đề này thì các nhà nghiên cứu đã chế tạo ra đèn LED với cấu tạo dùng di-ốt bán dẫn để phát quang => dẫn tới tuổi thọ của đèn cao gấp nhiều lần so với đèn truyền thống. Thông thường đèn Huỳnh quang T8/T10 có tuổi thọ chỉ khoảng 6,000-8,000 giờ, trong khi đó đèn LED có tuổi thọ trung bình dao động từ 30,000 - 50,000 giờ. Như vậy, tuổi thọ của đèn LED gấp 10 lần so với đèn truyền thống, chính vì tuổi thọ cao giúp cho chúng ta giảm chi phí vô hình phát sinh trong quá trình sử dụng (không dùng chuột, tiết kiệm thời gian thay thế, an toàn khi sử dụng và đặc biệt là tiết kiệm điện...). Bây giờ thì các bạn đã an tâm không cần lo lắng vì mắc bệnh sợ độ cao nữa rồi, tôi cũng vậy, tôi cảm thấy rất tuyệt vời vì chả bao giờ lo lắng chuyện kiếm cái thang thay thế đèn trong gia đình nữa. Ôi cảm giác thật tuyệt.

 
Tiết kiệm: Khi đầu tư bất kể một lĩnh vực nào, sản phẩm nào thì hầu hết mọi người đều nghĩ tới vấn đề hoàn vốn. Mục đích nhằm giúp giảm chi phí phát sinh và giúp tiết kiệm thật nhiều tiền. Giải pháp dùng đèn LED thay cho đèn huỳnh quang truyền thống là điều nên làm trong gia đình và xí nghiệp, vì nó giúp cho quý vị tiết kiệm vài trăm tới vài chục triệu đồng mỗi tháng. Đèn LED AMBEE 1,2m có công suất 18W, trong khi đó đèn Huỳnh Quang truyền thống có công suất 36W hoặc 40W. Sử dụng đèn Led giúp bạn tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Trong một gia đình thì mỗi nhà ít nhất cũng phải xài tới 5-7 bóng đèn huỳnh quang, nhiều thì tới vài chục bóng cho nhà cao tầng. Nếu thay thế đèn LED AMBEE thì các bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều tiền điện và không gây phiền toái khi phải thay thế bóng cũ liên tục. Ngoài ra, Đèn LED AMBEE cũng rất phù hợp cho các công ty, nhà máy xí nghiệp vì lượng đèn sử dụng lên tới hàng ngàn bộ. Mỗi tháng tiết kiệm từ vài triệu tới vài chục triệu đồng. Đây là giải pháp tiết kiệm năng lượng rất hiệu quả hiện nay.

 
Độ tiện dụng: Trong quá trình đi lắp đèn cho khách hàng, tôi thường gặp một số loại máng cũ, theo thiết kế ngày xưa và mỗi lần gắn đèn lên thì bị xoay mặt chiếu sáng lên trời hoặc quay vào trong tường => phải thay cái đầu gim ở máng gây bất tiện cho người sử dụng. Chính vị vậy, chúng tôi đã thiết kế ra loại đèn LED AMBEE đầu xoay theo nhiều góc khác nhau 30, 60, 90, 180 độ, mục đích giúp cho Khách hàng có thể gắn lên bất kỳ đầu ghim đèn (máng đèn) nào trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, Đèn LED tube không sử dụng chuột (starter) chỉ gắn lên máng, bật lên xài ngay.
 
Bảo vệ môi trường: Do đặc thù sản phẩm, Đèn LED tuýp AMBEE không sử dụng các loại vật liệu ô nhiễm môi trường, tất cả các linh kiện đều có thể tái chế sau này. Đối với đèn huỳnh quang truyền thống có sử dụng lượng thủy ngân, nên khi thải ra môi trường được cơ quan quản lý xếp vào sản phẩm độc hại và phải xử lý riêng. Nếu chúng ta dùng xong và đáp ra ngoài môi trường thì gây ô nhiễm nước và đất...không tốt cho sức khỏe của chúng ta và con cháu mai sau.


 
Hãy đến với AMBEE, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí về giải pháp tiết kiệm điện. Chúng tôi có máy đo để so sánh công suất và so sánh độ sáng giữa các loại đèn với nhau để Quý khách có cái nhìn trực quan và chọn cho mình một sản phẩm chất lượng và tốt cho đôi mắt của gia đình hoặc nhân viên.
 

*CAM KẾT CỦA AMBEE:

- Giao hàng tận nơi (miễn phí trong nội thành TPHCM).
 
- Giao hàng miễn phí ở ngoại thành với số lượng hàng lớn.
 
- Bảo hành 2-3 năm, một đổi một.
 
- Với nhà máy xí nghiệp, chúng tôi cho sử dụng thử nghiệm miễn phí.
 
- Thường xuyên lên lịch đến tận nơi để đo đạc lại độ sáng 3 tháng/lần và đưa ra giải pháp cho nhà máy.
 
- Cam kết độ sáng, sáng hơn so với các sản phẩm cùng loại.
 
Các bạn có nhu cầu về sản phẩm, vui lòng hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0909 780 108