Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. 7 thành phần tạo nên bộ đèn chống cháy nổ 1m2
  • flag
  • flag

7 thành phần tạo nên bộ đèn chống cháy nổ 1m2

Bộ đèn chống cháy nổ 1m2 là một loại đèn khá phổ biến và được khá nhiều doanh nghiệp đang bắt đầu ứng dụng trong việc chiếu sáng và đảm bảo việc phòng chống cháy nổ của mình.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp loại đèn này, nhưng để đảm bảo sản phẩm chất lượng và đạt được các yêu cầu khắt khe trong việc ngăn ngừa phóng tia lửa điện ra môi trường bên ngoài cũng như khả năng chịu nhiệt (khả năng phòng chống cháy nổ) thì bộ đèn phải đảm bảo gồm các thành phần cơ bản sau đây:

1.Lưới thép bảo vệ:

đèn chống cháy nổ 1m2

- Đây là lớp bảo vệ đầu tiên của bộ đèn, bộ phận này không có tác dụng nhiều trong việc ngăn ngừa chống cháy nổ nhưng nó là bộ phận bảo vệ đầu tiên giúp cho toàn bộ đèn tránh khỏi các tác động của các yếu tố bên ngoài.

- Lớp lưới này thường được tạo thành từ thép và sơn tĩnh điện, được bao quanh bộ đèn suốt chiều dài cũng như độ rộng của bộ đèn.

2.Ống thủy tinh chống phóng điện:

đèn chống cháy nổ 1m2

- Đây là bộ phận hết sức quan trọng của bộ đèn vì lớp ống thủy tinh này giúp ngăn ngừa khả năng phóng điện hoặc rò rỉ điện trong quá trình chiếu sáng, làm giảm nguy cơ và phòng tránh khả năng cháy nổ.

- Lớp vỏ thủy tinh được làm từ thủy tinh có chiều dày từ 6 – 8 mm, rất chắc chắn và đảm bảo an toàn, có chiều dài là 1m2.

3. Bóng đèn phát sáng:

- Bộ đèn được thiết kế với tiêu chuẩn dùng phát sáng là loại bóng đèn T8, với tiêu chuẩn này thì tại công ty AMBEE hiện đang sử dụng hai loại đèn đó là: đèn huỳnh quang T5 chuyển đổi và đèn led tube T8 chất lượng cao.

- Với loại bóng đèn huỳnh quang T5 chuyển đổi ngoài khả năng phòng chống cháy nổ thì nó còn giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được 40% - 50% điện năng tiêu thụ so với việc dùng đèn huỳnh quang T8 truyền thống. Xem thêm đèn huỳnh quang T5 chuyển đổi AMBEE.

- Với loại bóng đèn led tube T8 thì ngoài khả năng phòng chống cháy nổ nó còn giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm từ 60% - 80% điện năng tiêu thụ so với việc dùng đèn huỳnh quang T8 truyền thống. Xem thêm đèn led tube T8 chất lượng cao AMBEE.

4.Thanh nhôm kết nối giữa hai đầu đèn:

đèn chống cháy nổ 1m2

- Đây là thành phần giúp cho đèn chống cháy nổ 1m2 được thêm chắc chắn, ngoài lớp thủy tinh và lớp lưới thép thanh nhôm này còn gia cố thêm sự chắc chắn và bảo vệ đènkhông bị chịu trọng lực của đèn khi gắn hoàn thiện bên trong.

5.Hai đầu bảo vệ bằng thép sơn tĩnh điện:

đèn chống cháy nổ 1m2

- Hai đầu đèn chống cháy nổ được đúc bằng nhôm, với trọng lượng khá nặng. Mục đích của nó là để giữ, kết nối toàn bộ các lớp đèn với nhau cho chắc chắn. Đầu bảo vệ đèn còn là nơi chứa tăng phô cơ của đèn Huỳnh quang, tuy nhiên khi được gắn với đèn LED thì tính năng này không được dùng đến.

6.Máng phản quang và bảo vệ đèn:

- Bộ phận này được làm từ thép sơn tĩnh điện, mục đích của chóa chụp này là khi gắn ở ngoài trời sẽ bảo vệ đèn khi trời mưa, ngoài ra nó giúp cho phản quang ánh sáng và gom ánh sáng (đối với đèn huỳnh quang), nhưng khi dùng đèn LED AMBEE thì chóa chụp này chỉ có có tác dụng bảo vệ đèn khi trời mưa.

7.Các phụ kiện đi kèm:

đèn chống cháy nổ 1m2

- Tuy chỉ là các phụ kiện đi kèm với bộ đèn chống cháy nổ 1m2, nhưng các phụ kiện này rất quan trọng đối với bộ đèn, vì nó góp phần tạo nên một bộ đèn hoàn hảo dù chỉ là những phụ kiện nhỏ nhất.

Hiện tại với chủng loại đèn này thì đơn vị sản xuất và cung cấp hàng đầu như công ty AMBEE đang rất được các nhà máy xí nghiệp lớn trên cả nước tin dùng. Trong đó tiêu biểu là các tập đoàn hàng đầu như: Thức ăn chăn nuôi CP, Nước giải khát Tân Hiệp Phát, Nước giải khát Coca – Cola và còn rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ đang sử dụng sản phẩm này của AMBEE.

Hiện tại AMBEE đang có 2 dòng sản phẩm chính cho chủng loại đèn chống cháy nổ 1m2 này đó là: đèn chống cháy nổ 1m2 bóng huỳnh quang T5 chuyển đổi và đèn chống cháy nổ 1m2 bóng led tube T8.

Xem chi tiết 2 dòng sản phẩm của AMBEE tại đây:

Loại dùng bóng led tube T8: http://bit.ly/2HKsVpK

Loại dùng bóng huỳnh quang T5 chuyển đổi: http://bit.ly/2qVAeRR

Vì sự an toàn cho tài sản cũng như tính mạng của người lao động tại môi trường làm việc trong các nhà máy xí nghiệp, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn chống cháy nổ 1m2 chất lượng cao và uy tín do AMBEE cung cấp.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108

AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.