Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. 8 Ưu điểm của đèn pha LED
  • flag
  • flag

8 Ưu điểm của đèn pha LED

Đèn Pha LED là đèn pha sử dụng các chip led làm nguồn sáng, đèn chiếu ra ở một góc rất rộng. Đèn pha LED được sử dụng ở nhiều khu vực như nhà kho, nhà xưởng, khuông viên nhà, rạp hát, sân chơi và sân vận động. Những đèn này có nhiều lợi ích đối với người dùng, đặc biệt là khi so sánh với đèn sợi đốt tiêu chuẩn, đèn CFL hoặc đèn halogen.

tuổi thọ đèn pha led

tuổi thọ đèn pha led

1 - Tuổi thọ

Đèn pha LED có tuổi thọ rất dài. So với bóng đèn tiêu chuẩn, đèn LED được biết đến với độ bền và tuổi thọ cao. Trung bình, những bóng đèn này kéo dài tới 10 lần so với đèn sợi đốt, đèn halogen hoặc đèn huỳnh quang. Một khi bạn cài đặt một đèn LED pha, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thay thế trong một thời gian rất dài. Những đèn này cũng không chết đột ngột khi chúng gần hết tuổi thọ của chúng. Chúng mờ dần; cho bạn nhiều cảnh báo rằng đã đến lúc thay bóng đèn. Nhìn chung, sử dụng đèn LED dẫn đến tiết kiệm đáng kể và giảm các khoản chi phí cho doanh nghiệp.

2 - Tiết kiệm năng lượng

Đèn pha LED sẽ loại bỏ nhu cầu thay bóng đèn thường xuyên. Điều này góp phần giảm lượng chất thải nguy hại. Chúng cũng tiêu thụ rất ít điện. Bạn có thể tiết kiệm tới 80% chi phí điện bằng cách sử dụng đèn LED. Nhìn chung, đây là một lựa chọn thay thế thân thiện với túi tiền của bạn.

3 - Ít phát nhiệt

Một trong những vấn đề chính với bóng đèn bình thường, đèn thế hệ cũ là một lượng lớn năng lượng cung cấp được chuyển thành nhiệt. Nhiệt này sau đó bị lãng phí, bởi vì nó tiêu tan trong không khí xung quanh. Đèn pha LED không phát ra nhiệt và bảo tồn lượng điện tối đa. Bởi vì chúng không góp phần làm tăng nhiệt độ, các đèn này lý tưởng để sử dụng trong kho chứa lạnh.

4 - Chi phí bảo trì và thay thế thấp

Đèn pha LED có độ bền cao. Điều này tiết kiệm cho người dùng một số tiền đáng kể, thời gian và công sức. Các bóng đèn được bọc trong lớp bảo vệ bên ngoài chắc chắn, đảm bảo tiêu chuẩn chống thấm chống bụi từ IP65 trở lên.

5 - Đạt tiêu chuẩn cao về an toàn

Đèn Pha LED là một trong những lựa chọn chiếu sáng an toàn nhất. Một trong những lý do là sự tỏa nhiệt thấp, làm giảm nguy cơ tai nạn điện và cháy. Một lý do khác là đèn Led hạn chế khả năng bị vỡ, cháy từ bên trong. Các đèn dây tóc, đèn metal halide gây nguy cơ cao về cháy nổ.

6 - Ánh sáng trắng

đèn pha led giúp phân biệt rõ các vật thể

đèn pha led giúp phân biệt rõ các vật thể

Các chùm ánh sáng trắng được sản xuất bởi đèn pha LED là rất nhiều tương tự như ánh sáng ban ngày. Điều này làm giúp nhân viên trong nhà xưởng dễ dàng nhận biết và phân biệt các sản phẩm. Khi được sử dụng trong sân vận động, nó làm cho khán giả cảm thấy như thể đó là thời gian trong ban ngày.

7 - Không bị ảnh hưởng bởi các thay đổi về thời tiết và nhiệt độ

Đèn Pha LED không thấm nước với biến động nhiệt độ và điều kiện môi trường. Không giống như một số đèn khác, đèn LED vẫn ổn định và chức năng ngay cả trong điều kiện đóng băng. Điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng hơn đối với kho lạnh và khu vực kho.

8 - Không có phát thải thủy ngân, chì và carbon

Thủy ngân và chì không được sử dụng trong sản xuất đèn pha LED. Những đèn pha này không phát ra bất kỳ khí thải độc hại nào như carbon. Kết quả là, chúng thân thiện hơn với môi trường và sức khỏe của những người xung quanh.

--------------------------------------------------------

Dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn pha led http://bit.ly/denledpha

Chúng tôi là nhà sản xuất đèn pha led chiếu sáng ngoài trời, chúng tôi có nhiều series cho led pha, đèn led nhà xưởng và đèn led đường phố. Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và yêu cầu nào, xin vui liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Chọn mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required