Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đặc Điểm Của Một Chiếc Đèn Led Đường
  • flag
  • flag

Đặc Điểm Của Một Chiếc Đèn Led Đường

Cùng với cuộc cách mạng hiện đại hóa công nghiệp hóa đất nước đèn đường hiện nay đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trên khắp mọi nơi, cứ bình quân một chiếc đèn đường được thắp từ 5h chiều đến 5 giờ sáng ( 12 giờ mỗi ngày) chính vì thế khả năng chịu đựng của một chiếc đèn đường là rất lớn.
          Hiểu được đặc điểm đó, AMBEE bắt tay vào nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm đèn led đường SS017 với rất nhiều tính năng đa dạng thích nghi cực cao và thích hợp với nhiều điều kiện thời tiết ngoài trời: mưa, nắng cũng như hơi ẩm và cả nhiệt độ cao.. để có thể hoạt động được tốt.

          Đèn đường Led SS017 được cấu tạo với Chip LED COB hiệu suất cao, đây là chủng loại Chip đặc chủng chuyên dùng cho Đèn LED công suất cao, tuổi thọ của loại Chip này tốt, nhưng phụ thuộc lớn và bộ tản nhiệt và tăng phô cấp nguồn. Mỗi con chip COB có công suất tiêu chuẩn 50W, nên nhiệt tỏa ra cục bộ, nếu tản nhiệt không tốt, Chip LED sẽ bị giảm độ sáng và giảm độ màu rất nhanh và có thể gây chảy Chip.

          Dòng sản này của AMBEE đã được các Khách hàng lớn tin tưởng và sử dụng rất nhiều như: Thép Tuệ Minh, Nutifood, Bibica…

Tăng phô đèn LED street light COB (LED đường phố) SS017: Đây là bộ phận quan trọng thứ 2 của đèn LED, nó giúp cho Chip LED hoạt động ổn định, không gây nhiễu.
           Ngoài ra, tuổi thọ của Chip LED cũng phụ thuộc vào tăng phô (bộ nguồn). Chính vì vậy, tại sao trên thị trường hiện nay, cùng một mẫu đèn giống nhau, nhưng giá thành và chất lượng khác nhau.

          Vỏ của bộ nguồn bằng nhôm. Lớp vỏ của bộ nguồn mục đích để bảo vệ các linh kiện điện tử bên trong bộ nguồn, tránh bụi và hơi ẩm xâm nhập vào bo mạch.



Điều đặc biệt hơn đối với dòng sản phẩm này là bộ nguồn được đúc nguyên khối có tác dụng chống thấm và tránh xâm nhập của nước cũng như hơi ẩm khi hoạt động trong môi trường ngoài trời.

           Bộ tản nhiệt cho là một bộ phận quan trọng  nó quyết định tới thời gian sử dụng của Chip. Chip LED sẽ bị giảm độ sáng, giảm độ màu, hoặc thậm chí chảy Chip…cũng đều do bộ tản nhiệt này. Bộ phận tản nhiệt của đèn led đường AMBEE được sản xuất từ nhôm đúc giúp tản nhiệt tốt, và với nhiều lá nhôm kích thích quá trình tản nhiệt diễn ra nhanh hơn, hiệu quả hơn.  

          Với thiết kế thẩm mĩ và độc đáo các lá tản nhiệt tạo nên những đường cong làm nên hình dáng của bộ đèn. toàn bộ thân đèn được thiết kế bằng nhôm đúc và có hình dáng giống chiếc lá với nhiều đường gân, khe hở mục đích tăng tiết diện tiếp xúc bề mặt nhôm với không khí để nhiệt tỏa ra môi trường nhanh hơn. Chính vì thế quá trình tản nhiệt diễn ra xuyên suốt trên cả bộ đèn.

           Nếu như bạn có hứng thú và muốn sở hữu chiếc đèn này hãy mau liên hệ với chúng tôi số 0909 780 108 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.