Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Chống Cháy Nổ Là Gì, Khi Nào Nên Sử Dụng Loại Đèn Này
  • flag
  • flag

Đèn Chống Cháy Nổ Là Gì, Khi Nào Nên Sử Dụng Loại Đèn Này

Có nhiều người nhầm lẫn ý nghĩa của đèn chống cháy nổ rằng loại đèn này có khả năng chống chọi và chịu đựng được khi có cháy nổ xảy ra. Tuy nhiên đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm, ý nghĩa của việc ra đời sản phẩm đèn chống cháy nổ này là để ngăn ngừa và đảm bảo an toàn cho việc chiếu sáng trong các môi trường đặc biệt.

Đèn chống cháy nổ là thiết bị chiếu sáng chuyên dụng được tạo thành từ các vật liệu có độ bền như: hợp kim thép, thủy tinh chịu nhiệt, lưới thép bảo vệ… Sản phẩm đèn chống cháy nổ được thiết kế đặc biệt để chống lại các va đập mạnh.

đèn chống cháy nổ là gì

Qua một số những giải thích cơ bản nêu trên có lẽ bạn đã phần nào hiểu được đèn chống cháy nổ là gì?

Vậy thì khi nào nên sử dụng loại đèn này cho doanh nghiệp hoặc nhà máy xí nghiệp của mình. Ý nghĩa của bộ đèn cũng nói lên tầm quan trọng của nó trong việc ứng dụng, việc ngăn ngừa và loại trừ tất cả các yếu tố hoặc nguyên nhân dẫn đến cháy nổ hết sức quan trọng. Đa phần các nhà máy xí nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như: gas, dầu khí, hóa chất, xay xát, hầm mỏ, hầm xe….vẫn chưa hiểu được rõ tầm quan trọng của việc ngăn ngừa khả năng rò rỉ hoặc phóng tia lửa điện của các thiết bị chiếu sáng hiện hữu đang sử dụng.

đèn chống cháy nổ là gì

Đối với các nhà máy xí nghiệp đang lên dự án xây dựng mới thì ngay từ khi thiết kế chiếu sáng cho các nhà máy xí nghiêp đang hoạt động trong các lĩnh vực đặc biệt nêu trên cần hướng đến yếu tố sử dụng các thiết bị chiếu sáng mang yếu tố phòng chống và ngăn ngừa cháy nổ. Đây là việc làm hết sức quan trọng để đảm bảo cho mọi hoạt động sản xuất được diễn ra một cách an toàn và hiệu quả.

Riêng với các nhà máy xí nghiệp đang hoạt động hiện hữu trong các lĩnh vực nêu trên như: gas, hóa chất, dầu khí, gỗ, may mặc…có hệ thống nhà xưởng với môi trường dễ gây ra khả năng cháy nổ thì nên sử dụng ngay các thiết bị chiếu sáng phòng chống cháy nổ để đảm bảo an toàn cho các hoạt động sản xuất của mình.

đèn chống cháy nổ là gì

Với số liệu thống kê về tình hình cháy nổ trên cả nước trong cả năm 2017 và đầu năm 2018, cả nước có trên 3000 vụ cháy nổ lớn nhỏ xảy ra gây ra rất nhiều thiệt hại cả về mặt vật chất lẫn tính mạng. Vậy nên để đảm bảo cho tài sản và tính mạng của người lao động trong môi trường sản xuất đặc biệt nêu trên các chủ đầu tư hãy nên chọn ngay cho mình các thiết bị chiếu sáng phòng chống cháy nổ chất lượng cao.

- Các loại đèn chống cháy nổ hiện đang là thế mạnh của công ty AMBEE, với các dòng sản phẩm như: đèn chống cháy nổ 1m2 bóng led, đèn chống cháy nổ cao áp (cao tần), đèn chống cháy nổ led.

Vì sự an toàn cho tài sản cũng như tính mạng của người lao động tại môi trường làm việc trong các nhà máy xí nghiệp, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn chống cháy nổ cho nhà xưởng uy tín chất lượng do AMBEE cung cấp.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108

AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.