Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn LED Chống Thấm IP67| Siêu Phẩm Cho Ngành Nước Giải Khát Và Sữa
  • flag
  • flag

Đèn LED Chống Thấm IP67| Siêu Phẩm Cho Ngành Nước Giải Khát Và Sữa

Theo xu hướng phát triển và hội nhập với thế giới, trong những năm gần đây hai ngành công nghiệp mới nổi là: Sản xuất nước giải khát và sản xuất sữa đang phát triển thần tốc.

Để đáp ứng cho việc sản xuất liên tục 24/7 của các ngành công nghiệp này đòi hỏi việc chiếu sáng phải đạt những tiêu chuẩn khắt khe và an toàn. Chính vì tầm quan trọng và cần thiết của việc này mà AMBEE đã nỗ lực nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm chuyên dụng cho các nhà máy nước giải khát và sữa.

Để các bạn có thể hiểu rõ về sản phẩm này có cấu tạo và đạt các tiêu chuẩn như thế nào, hôm nay AMBEE xin chia sẻ một số thông tin để bạn đọc có thể hiểu rõ cũng như có sự lựa chọn hợp lý và chính xác cho các công trình cũng như nhà máy xí nghiệp của minh.

Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

- Hiện nay các tiêu chuẩn IP đang ngày càng thịnh hành và phát triển với nhiều mức khác nhau gồm chuẩn IP65, IP67, IP68. Với tiêu chuẩn IP67 là tiêu chuẩn về chống thấm, chống bụi hoàn toàn. Điều này ngăn chặn xự xâm nhập của các đối tượng hoàn toàn, đồng thời có thể ngâm trong nước một khoảng thời gian với áp lực nước nhỏ.

- Với hiệu suất phát quang đạt được từ 120 Lm/W. Đây là chiếc đèn LED với thân đèn được làm từ nhôm đúc cao cấp chắc chắn và nắp chụp là một kính cường lực có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập nhẹ.

- Thân đèn từ nhôm đúc tạo nên một khuôn đèn hoàn hảo tinh tế nhưng vô cùng chắc chắn thích nghi hoạt động tốt trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt.

- Để kết nối với thân đèn và nắp chụp là các tai giữ đèn từ inox giúp chống ăn mòn, chống oxi hóa tại các môi trường ẩm ướt giúp giữ chặt đèn khỏi các tác nhân bên ngoài.

- Chip LED sử dụng cho bộ đèn này là SMD 2835 hiệu suất cao, hiệu quả phát sáng tốt và cực kỳ hiệu quả mang đến ánh sáng tốt, chất lượng, thoải mái cho người sử dụng.

- Tăng phô (driver): là bộ phận quan trọng quyết định sự sống còn của bộ đèn khi điều khiển toàn bộ hoạt động của bộ đèn và giúp cho đèn hoạt động ổn định, không gây nhiễu, tần số ánh sáng phát ra mịn.

Ngoài ra, tuổi thọ của Chip LED cũng phụ thuộc vào Bộ nguồn. Chính vì vậy, tại sao trên thị trường hiện nay, cùng một mẫu đèn giống nhau, nhưng giá thành và chất lượng khác nhau. Mục đích chính của Bộ nguồn là chuyển điện năng tiêu thụ 220V (xoay chiều) thành nguồn điện 12VDC hoặc 24VDC (một chiều) để cung cấp cho Chip LED.

Dòng sản phẩm đèn led chống thấm IP67 là sản phẩm đặc chủng được sản xuất theo tiêu chuẩn chống thấm IP67, có khả năng hoạt động tốt trong môi trường có độ ẩm cao như các nhà máy sản xuất nước giải khát, nhà máy sản xuất sữa.

Hơn thế, đây là sản phẩm chất lượng đến từng linh kiện giúp bộ đèn tiết kiệm khá nhiều chi phí sau đầu tư, tuổi thọ cao và hiệu quả vượt trội.

Bạn sẽ không phải lo lắng chất lượng đèn bị giảm chất lượng vì tiếp xúc bụi, vì nước khi sử dụng bộ đèn LED chống thấm IP67 quá tuyệt vời này. Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay gọi điện vào số hotline 0909.780.108 để được tư vấn miễn phí và dùng thử sản phẩm này để có thể đánh giá chất lượng sản phẩm trực tiếp tại nhà máy.

AMBEE – Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho bạn những giải pháp cũng như sản phẩm chất lượng nhất.