Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn LED Nhà Xưởng SS202| Giải Pháp Chiếu Sáng Cho Ngành Cơ Khí
  • flag
  • flag

Đèn LED Nhà Xưởng SS202| Giải Pháp Chiếu Sáng Cho Ngành Cơ Khí

Yêu cầu thị giác cũng như sức khỏe là yếu tố mấu chốt tạo nên chất lượng sản phẩm tốt nhất. Trong bất cứ các ngành công nghiệp luyện thép hay cơ khí thì việc sử dụng thiết bị chiếu sáng phải đòi hỏi sự an toàn cũng như chất lượng đầu, vậy đâu là sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng?

Sản phẩm AMBEE hiện nay trên thị trường đang được biết đến nhớ vào chất lượng vượt trội, dù thị trường đèn LED đang hỗn loạn nhưng sản phẩm AMBEE vẫn khẳng định được vị trí của mình khi liên tục đồng hành cùng nhiều dự án lớn nhỏ của các tập đoàn lớn như: Tuệ Minh, Nghi Sơn, Hoàng Lâm, Nutifood… trong số đó hai dự án chiến lược của ngành thép, cơ khí mà AMBEE đã cung cấp thiết bị chiếu sáng đó là Tuệ Minh và Nghi Sơn và đâu là nguyên nhân để AMBEE có sự thành công cũng như nhận sự ưa chuộng của khách hàng?

Hiện nay AMBEE cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm và tất cả được thiết kế chuyên dùng cho điều kiện của nhà máy, nhà xưởng công nghiệp như: Đèn led nhà xưởng, đèn led pha, đèn led đường với công suất cao cũng như tiết kiệm khá nhiều chi phí kéo theo giúp khách hàng mang lại lợi nhuận sau đầu tư rất cao.

Với đèn LED nhà xưởng SS202, một trong những sản phẩm chủ lực của AMBEE với những thiết kế vô cùng hoàn hảo và ấn tượng.

Khi làm việc trên máy gia công chính xác với các chi tiết nhỏ yêu cầu đảm bảo độ rọi khoảng 500 lux. Các chi tiết kim loại gia công thường có độ bóng cao dễ gây chói lóa phản xạ. Trước kia hệ thống chiếu sáng phải sử dụng đèn huỳnh quang. Nhưng hiện nay, thiết kế các bóng đèn led nhà xưởng hightbay phù hợp sẽ giải quyết được yêu cầu cho công việc.

Trên dây truyền lắp ráp, giải pháp tốt nhất là chiếu sáng theo khu vực bố trí các đèn thành dãy song song liên tục với băng truyền bảo đảm độ sáng cao và đồng đều tại khu vực làm việc kể cả làm việc trên các mặt nghiêng. Đôi khi cần bổ sung thêm đèn chiếu sáng cục bộ. Đồng thời phải tránh chói lóa phản xạ do các bề mặt kim loại gây nên. Các loại đèn led nhà xưởng như đèn led dài đã làm được tốt cho công việc này.

Tại các phân xưởng sản xuất linh kiện, các bộ phận rất nhỏ được chế tạo, phân loại trên các máy móc chính xác hoặc công nghệ siêu vi. Chi tiết nhỏ yêu cầu các phép đo chính xác. Để đáp ứng yêu cầu cao về thị giác, chiếu sáng cần đảm bảo độ rọi trung bình tối thiểu là 1000 lux. Đối với những thao tác khó còn cần chiếu sáng bổ sung đèn cục bộ. Chúng ta phải sử dụng đèn led nhà xưởng công suất cao( ví dụ 120, 150W) tùy vào chiều cao của nhà xưởng.

Tại khu vực kiểm tra giám sát chất lượng sản phẩm không chỉ yêu cầu độ sáng cao khi đo đạc kiểm tra các chi tiết sản phẩm có độ rọi 750 đến 1000 lux. Hơn nữa cần quan tâm tới tương quan giữa thành phần ánh sáng trực tiếp và gián tiếp để đảm bảo sự quan sát, phân biệt rõ ràng các chi tiết nổi và tránh phản xạ gây chói, cản trở việc quan sát. Một yêu cầu nữa với khu vực này là cần bảo đảm độ nhìn rõ các thang vạch và chỉ số hiện thị trên máy đo. Để góp phần nâng cao chất lượng chiếu sáng cho khu vực này cần bảo đảm các bề mặt trong phòng được sáng sủa, đặc biệt trần nhà. Tùy theo diện tích, chiều cao khu vực kiểm tra chúng ta sẽ sử dùng đèn led nhà xưởng hightbay hoăc đèn đa năng sao cho phù hợp.  

Xem chi tiết sản phẩm: đèn led nhà xưởng SS202

Hãy gọi ngay số hotline: 0909.780.108 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp miễn phí.

AMBEE – Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống chiếu sáng cho công nghiệp.