Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn LED Nhà Xưởng UFO 206 – Đứa Con Lai Của Đèn LED Pha TD05 và Đèn L
  • flag
  • flag

Đèn LED Nhà Xưởng UFO 206 – Đứa Con Lai Của Đèn LED Pha TD05 và Đèn LED Nhà Xưởng SS202.

Đều là những sản phẩm được tin dùng ngày càng nhiều trên thị trường. Đèn LED nhà xưởng SS202, Đèn LED pha TD05 chưa bao giờ ngừng hot.

 Ngày nay, với những công nghệ hiện đại cùng dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, các sản phẩm chiếu sáng của AMBEE đang ngày khẳng định mình trên thị trường chiếu sáng.

          Đèn LED pha TD05 mệnh danh là " Chiến binh hủy diệt", với góc chiếu đa dạng, điều khiển tự do các góc chiếu tại các vị trí mong muốn, đồng thời là một trong những sản phẩm duy nhất trên thị trường chiếu sáng với bộ driver độc lập giúp bạn có thể an tâm vì không bị mất ánh sáng và gây cản trợ hoạt động  tại nhà xưởng, nhà máy.

   Chính vì thế, mang cho mình cái tên đèn LED nhà xưởng, UFO 206 là một sản phẩm thừa hưởng hoàn toàn yếu tố mạnh của 2 chiến binh : Đèn LED nhà xưởng SS202 và đèn LED pha TD05.

Bộ tản nhiệt làm từ nhôm đúc, chắc chắn, không bị oxi hóa vì đã được sơn tĩnh điện hoàn toàn. Đồng thời, kết nối chắc chắn của hộp đựng tăng phô, sẽ đảm bảo các linh kiện và bộ phận bên trong được bảo vệ hoàn toàn đồng thời ngăn cản hoàn toàn thế lực bên ngoài ( bụi, nước) xâm nhập vào.

Đặc biệt hơn, bộ phận tản nhiệt và tăng phô kết nối thành một bộ phận thống nhất, chắc chắn, thích nghi cao với sự rung lắc cũng như va chạm tại các nhà máy. Giúp đèn bền bỉ hơn, không lo ngại hư hại hoặc rơi rớt và chính sự hổ trợ xuyên suốt của drive thì Trái tim bộ đèn ( chip LED SMD 3030) hoàn toàn hoạt động tốt và thích nghi cao hơn với tuổi thọ đạt mức 50.000 giờ. Các chip LED chất lượng, mang cho bạn ánh sáng trung thực và được khuếch đại ánh sáng rộng hơn, xa hơn đến 10m nhờ thấu kính được làm từ policabonat chất lượng cao. Đây là thấu kính đặc biệt, chịu được nhiệt độ cao và cũng rất thẩm mĩ và bạn chỉ có thể phải mê mẫn từ ánh nhìn đầu tiên.

         Với sự hòa quyện từ hai thế hệ chất lượng như thế thì bạn hãy hoàn toàn an tâm.  Đèn LED nhà xưởng UFO 206 : thiết kế độc đáo, hiện đại mang đến sự ấn tượng không thể cưỡng lại với góc chiếu đa dạng, phát tán xa, chịu được điều kiện khắc nghiệt tại các nhà máy, đồng thời gọn nhẹ nhưng vẫn tránh được các yếu tố rung lắc mạnh thì bạn phải sở hữu ngay.

Hãy thử và cảm nhận bằng cách gọi đến số hotline: 0909 780 108 để được AMBEE tư vấn tận tình miễn phí.