Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Điều Gì Đã Tạo Nên Sự Khác Biệt Cho Đèn Led Pha TD05 AMBEE
  • flag
  • flag

Điều Gì Đã Tạo Nên Sự Khác Biệt Cho Đèn Led Pha TD05 AMBEE

Nói đến cái tên đèn led pha TD05, thì đây là cái tên chưa bao giờ ngừng hot. Về độ phủ sóng diện rộng của nó khi được tung ra thị trường. So với một sản phẩm bình thường khác, ngoài chức năng chống thấm IP65, thì đây là một chiếc đèn led rất độc, lạ và vô cùng chất lượng.

          Chính vì thế, AMBEE đã và đang cung cấp cho các tập đoàn lớn hiện nay tại Việt Nam như: ACECOOK, NUTIFOOD, VEDAN, TUỆ MINH…. Sự cải tiến trong bộ điều khiển driver hay còn gọi là tăng phô là một điều đáng nói. Hiện nay trên thị trường một chiếc đèn led bình thường chỉ sử dụng 1 bộ nguồn cho toàn bộ đèn, nên nếu như có sự cố xảy ra sẽ đồng nghĩa với việc bộ đèn đó sẽ tắt ngay và không còn khả năng phát sáng. Chính vì thế, sự nổi bậc của đèn led pha TD05 về bộ điều khiển độc lập này, giúp đèn tiết kiệm khá nhiều chi phí.

Thiết kế đột phá: Với thiết kế ( 300 x 75) tạo nên sự gọn nhẹ, thẩm mĩ cho bộ đèn led này giúp dễ dàng lắp đặt cũng như thay hoặc bảo hành trong thời gian sử dụng. Hơn thế, với chiều dài của chiếc cần đèn đạt 145 mm có thể điều chỉnh được các góc chiếu sáng đa dạng và biến hóa hơn đồng thời giúp đèn được kết nối chắc chắn và cứng cáp hơn.

Các chip led SMD 3030 được bảo vệ bởi lớp kính chịu nhiệt, giúp các chip led hoạt động tốt dựa trên cơ cấu bộ phận tản nhiệt được phun sơn tĩnh điện chất lượng cao với nhiều nếp gắp tạo nên khả năng tản nhiệt vượt trội. Giúp cho bộ phận tản nhiệt này tránh khỏi việc bị oxi hóa cũng như bị ăn mòn và ảnh hưởng đến chất lượng bộ đèn.

Hiện nay, đèn led pha TD05 đang được cung cấp ra thị trường với nhiều công suất phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng:

Đèn led pha TD05 50W

Đèn led pha TD05 100W

Đèn led pha TD05 150W

Đèn led pha TD05 200W

Đèn led pha TD05 250W

Mọi chi tiết liên hệ: 0909 780 108 để được đội ngũ nhân viên AMBEE hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí.