Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đừng bao giờ mua đèn pha Led dựa trên công suất
  • flag
  • flag

Đừng bao giờ mua đèn pha Led dựa trên công suất

Đây là một trong những mẹo và lời khuyên quan trọng nhất mà chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng của mình. Dưới đây là 4 bước bạn cần phải đi qua để xác định chính xác đèn pha LED phù hợp nhu cầu của công ty bạn.

Bước 1: Bạn cần độ sáng bao nhiêu để thắp sáng khu vực của mình?

Khu vực đó có thể ở trong nhà hoặc ngoài trời. Bạn hiện đã lắp đặt đèn chưa? Bạn có thích mức độ ánh sáng? Hãy lấy cho mình một đồng hồ đo ánh sáng, hoặc cài đặt một ứng dụng đồng hồ ánh sáng trên điện thoại di động của bạn (không chính xác nhưng nó sẽ cho bạn một dấu hiệu tốt về mức độ ánh sáng). Hãy đọc và nhớ nó. Nếu bạn nghĩ rằng nó quá sáng, hãy cho chúng tôi biết. Nếu bạn nghĩ rằng nó quá mờ, hãy cho chúng tôi biết. Chúng tôi có thể thiết kế hệ thống chiếu sáng phù hợp hơn cho doanh nghiệp bạn.

Bước 2: Thực hiện thiết kế chiếu sáng trên phần mềm chuyên dụng

Phần mềm chiếu sáng đặc biệt cho phép chúng tôi lập mô hình khu vực trong nhà hoặc ngoài trời, định vị nguồn sáng, sau đó đặt đèn vào phần mềm và mô phỏng các số đo về lumen trong không gian đó. Với phần mềm này, bạn có thể thay đổi loại đèn, thay đổi quang học, thay đổi vị trí ánh sáng, thay đổi góc chiếu sáng hoặc chiều cao lắp đặt, khoảng cách giữa các đèn. Khi nó được hoàn thành, bạn sẽ có một hướng dẫn in chính xác để làm thế nào các đèn LED mới sẽ lắp đặt trong khu vực của bạn.
Đây là điều kiện cần! Sau khi bạn thấy bản in của mình, chúng tôi có thể điều chỉnh nếu quý công ty có yêu cầu.
Công ty AMBEE tính phí gì cho việc này? Hầu như miễn phí. Dĩ nhiên các bộ đèn được đưa vào thiết kế chiếu sáng đều là sản phẩm của chúng tôi. Đối với thiết kế chiếu sáng cho một phòng riêng biệt hoặc công trình dân dụng, thời gian thiết kế sẽ chưa đến 2 ngày làm việc. Với các công trình công nghiệp, các dự án, các tòa nhà lớn, thời gian thiết kế sẽ kéo dài hơn. Chỉ cần gọi cho chúng tôi, nhân viên AMBEE sẽ tư vấn cho công ty quý khách chi tiết hơn. Số điện thoại được chúng tôi để ở cuối bài viết!

Bước 3: Hiểu được lượng lumen mà đèn pha LED tạo ra

Chọn đúng loại đèn không được thực hiện bằng cách phỏng đoán. Là một công ty chuyên về đèn công nghiệp, AMBEE có nhiều loại đèn chuyên dụng tiết kiệm điện và hiệu suất cao như đèn pha Led, đèn đường, đèn nhà xưởng và các loại đèn chống cháy nổ, đèn chống thấm. AMBEE hiện hoạt động với một số đèn LED được thiết kế tốt nhất hiện nay. Điều làm cho đèn LED nói chung và đặc biệt là đèn pha Led của chúng tôi nổi bật là chất lượng, việc kiểm tra ánh sáng trong quá trình sản xuất đặt biệt được quan tâm. Đèn của chúng tôi có một chế độ bảo hành tốt nhất: chúng tôi có bộ đèn pha TD07 hiện đang được công ty thép Tuệ Minh sử dụng, bộ đèn pha led này được bào hành từ 3-5 năm.

Các bộ đèn pha Led của chúng tôi chúng tạo ra lumens một cách hiệu quả, tiêu thụ lượng watt ít nhất. Khi chúng tôi thực hiện thiết kế chiếu sáng, chúng tôi chọn các sản phẩm hiệu quả đáp ứng các yêu cầu về ánh sáng cho doanh nghiệp bạn.

Bước 4: Và bây giờ bạn đã biết cần trang bị đèn Pha LED có công suất bao nhiêu

Một khi bạn xác định đúng bộ đèn, số lượng, vị trí lắp đặt để đáp ứng yêu cầu ánh sáng của bạn, bạn cũng đồng thời biết được công suất của mỗi bộ đèn là bao nhiêu. Không có tất cả các bước này, bạn chỉ đang đoán mò. Và việc này dĩ nhiên sẽ dẫn đến những sai lầm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp. Đồng danh tiếng, sự nghiệp của bạn cũng bị tác động xấu. Nếu không đủ thời gian để thực hiện các bước từ 1-3, chúng tôi có giải pháp khác dành cho bạn. Hãy liên lạc với công ty AMBEE theo thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn ra loại đèn và công suất phù hợp.

--------------------------------------------------------

Dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn pha led http://bit.ly/denledpha

Chúng tôi là nhà sản xuất đèn pha led chiếu sáng ngoài trời, chúng tôi có nhiều series cho led pha, đèn led nhà xưởng và đèn led đường phố. Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và yêu cầu nào, xin vui liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Chọn mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required