Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG CẢNG BIỂN
  • flag
  • flag

GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG CẢNG BIỂN

Ánh sáng là thứ không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta, và chiếu sáng tại Bến cảng là vấn đề hết sức quang trọng, ảnh hưởng đến quá trình xuất nhập hàng hoá, lưu giữ hàng hoá, tác động đến hiệu quả và an toàn trong công việc.

Hệ thống chiếu sáng cần  đảm bảo hoạt động thật hiệu quả, an toàn và đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng được đề ra, đảm bảo tính xuyên suốt và tăng hiệu quả làm việc. Ở những vị trí khác nhau tại bến cảng, tiêu chuẩn chiếu sáng cũng khác nhau.

TIÊU CHUẨN CHIẾU SÁNG TẠI BẾN CẢNG

Tại bến cảng, lượng  hàng hoá nhiều, các Container kích thước lớn và các phương tiện vận chuyển, phương tiện hỗ trợ tương đối dày đặc, do vậy an toàn lao động phải đảm bảo hàng đầu, từ đó tiêu chuẩn SIP 009 ( Safety in Ports) được áp dụng.

LOẠI ĐÈN ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN TẠI BẾN CẢNG

AMEE-TD07-400W là mẫu đèn pha công suất lớn chuyên phục vụ cho các khu vực yêu cầu độ sáng cao, khu vực rộng lớn và khoảng cách treo đèn cao. Với thiết kế đặc biệt, AMBEE-TD07-400W đáp ứng hầu hết các yêu cầu khắc khe về chiếu sáng tại bến cảng.

THIẾT KẾ TỐI ƯU

1. Tản nhiệt vượt trội:

Với nhiều lá thép đan xen, vô số khe gió tăng tiết diện tiếp xúc không khí và tăng khả năng thoát nhiệt ra môi trường.

Hệ thống ống đồng dẫn nhiệt trực tiếp từ hệ thống chip led đến bộ phận tản nhiệt, nhiệt độ nhanh chóng được thoát ra tránh nhiệt cục bộ.

2. Đa dạng góc chiếu

Đèn led pha AMBEE-TD07-400W đa dạng thiết kế góc chiếu giúp chiếu sáng hiệu quả và đạt yêu cầu chiếu sáng khắc khe của Bến cảng.

3. Chuẩn chống thấm IP66

Chuẩn IP66 chống bụi và nước, chống ẩm cực cao, đảm bảo đèn luôn hoạt động bền bỉ bất chấp thời tiết.

4. Điều chỉnh góc chiếu dễ dàng

Giá đỡ đèn với nhiều nấc cố định, dễ dàng điều chỉnh hướng chiếu phù hợp.

5. Hiệu suất phát quang cao

AMBEE-TD07-400W sử dụng chip led Philips có hiệu suất phát quang cao, đem lại quang thông lớn hơn các loại đèn trên thị trường, Sáng Hơn 20% (48000lumen > 40000lumen) cùng công suất và bền bỉ với thời gian.

LÝ DO LỰA CHỌN ĐÈN LED AMBEE

a. HIỆU SUẤT ĐÈN CAO

AMBEE chú trọng hiệu suất và khả năng tiết kiệm năng lượng của các sản phẩm đèn, đem đến cho người dùng sản phẩm sáng hơn, tiết kiệm hơn.

b. ĐẢM BẢO NĂNG SUẤT

AMBEE đề cao chất lượng sản phẩm đèn, luôn kiểm định để đảm bảo đèn luôn hoạt động ổn định thời gian dài cho các nhà máy, xí nghiệp.

c. GIẢI PHÁP

AMBEE hỗ trợ khảo sát, tư vấn và lên giải pháp tối ưu nhất để tiết kiệm chi phí, hệ thống chiếu sáng ổn định và chất lượng tối đa, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

d. UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

AMBEE đề cao uy tín và giá trị doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng cam kết cũng như mong muốn khách hàng cảm thấy an tâm và thật sự tin tưởng khi lựa chọn AMBEE.

 

Hãy liên hệ với AMBEE khi bạn có nhu cầu nâng cấp hệ thống chiếu sáng cho công ty, xí nghiệp hay nhà máy, bến cảng của bạn. Chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống chiếu sáng. Hãy gọi ngay số hotline: 0909.780.108 để chúng tôi có thể tư vấn ngay cho bạn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

ĐÈN LED PHA TD05 VÀ TD07| KẺ TÁM LẠNG NGƯỜI NỬA CÂN