Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Giải Pháp Chiếu Sáng Cho Dự Án Nhà Máy Thép
  • flag
  • flag

Giải Pháp Chiếu Sáng Cho Dự Án Nhà Máy Thép

Trong suốt quá trình hoạt động và cung cấp các sản phẩm đèn led ra thị trường chúng tôi luôn nhận được nhiều ý kiến đóng góp về các sản phẩm cũng như chế độ hoạt động của các loại đèn led. Chính vì thế chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời chiến binh hủy diệt đèn led pha TD05.

*Về cấu tạo:

  1. Chip led của TD05 sử dụng là chip SMD 3030 được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay như Phillips, Nichia, Osram…và thiết kế giúp tối ưu tản nhiệt cho Chips nhằm kéo dài tuổi thọ cho đèn. Đèn hiện nay đa phần sử dụng chips COB, nếu bộ tản nhiệt không tốt sẽ làm cho Chips nhanh hư và xuống màu.
  2. Với thấu kính điều hướng và phân bổ ánh sáng được làm từ Polycarbonate chất lượng cao, giúp bảo vệ chips led bên trong mà không bị thấm nước.
  3. Tản nhiệt: từng module led thiết kế phần tản nhiệt riêng biệt với nhiều khe rãnh giúp tăng khả năng tản nhiệt của mỗi module. Được làm từ nhôm đúc với khả năng tản nhiệt cực nhanh. Ngoài ra, đèn được sơn một lớp sơn tĩnh điện cao cấp chống ăn mòn, phù hợp với những nhà máy hoá chất, phân bón hoặc vùng biển.

  1. Bộ nguồn của bộ đèn được đúc nguyên khối đạt tiêu chuẩn IP65 chống thấm nước và chống bụi đã được trung tâm Quatest 3 kiểm định và chứng nhận. Bộ nguồn được thiết kế đặc biệt để hoạt động tốt trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Giữa bộ nguồn và module led được kết nối với nhau bằng loại cáp đặc biệt có khả năng chống thấm nước cho dù đèn có hoạt động trong môi trường có độ ẩm cao.
  2. Cần và trục điều hướng: được thiết kế với khả năng thay đổi góc chiếu sáng rất linh hoạt, với góc chiếu có thể thay đổi từ 60 – 120 độ nhằm mục đích giúp cho người sử dụng có thể linh hoạt điều chỉnh góc chiếu sáng theo mọi nhu cầu.

*Tại sao nên chọn sản phẩm đèn AMBEE-TD05:

  1. Bộ đèn được thiết kế với từng module riêng biệt, mỗi module là một tăng phô riêng giúp bộ đèn có khả năng chiếu sáng độc lập.Nếu người sử dụng muốn giảm bớt công suất chiếu sáng có thể tắt bớt 1 hoặc 2 module để tiết kiệm điện. Trong trường hợp, một trong các module bị hư driver thì các module khác vẫn hoạt động bình thường, với sản phẩm đèn loại khác dùng chung 1 driver cho tất cả các module thi đèn sẽ không còn khả năng chiếu sáng.
  2. Bộ đèn pha TD05 của AMBEE có khả năng chống thấm nướcchống bụi đạt tiêu chuẩn IP65, ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống được rung lắc, đã được kiểm định và chứng nhận bởi trung tâm Quatest 3.
  3. Đèn được thiết kế với cần đèn có khả năng thay đổi góc chiếu linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu thay đổi linh hoạt chiếu sáng. Từng module led cũng có khả năng điều chỉnh để thay đổi góc chiếu sáng đúng với mong muốn của người sử dụng.
  4. Tăng phô của bộ đèn được đúc nguyên khối và thiết kế với dải điện áp rộng, giúp cho bộ đèn chịu được độ dao động điện áp của các nhà máy có mức sụt áp cao (ngành cơ khí, thép…). Giúp nâng cao tuổi thọ và khả năng hoạt động của bộ đèn, với các loại đèn pha thông thường hiện nay trên thị trường không đảm bảo hoạt động tốt trong điều kiện điện áp dao động mạnh tại các nhà máy.

 Hiện tại AMBEE đang cung cấp dòng sản phẩm này rất nhiều tới các tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất sắt thép như: Nhà máy thép Tuệ Minh, Nhà Máy thép Nghi Sơn, Nhà Máy thép Tú Sơn, Công ty Cơ Điện Hoàng Hưng….và rất nhiều công trình lớn khác vì dòng sản phẩm này rất phù hợp với các điều kiện khác nghiệt của nhà máy. Nếu bạn có mong muốn dùng thử sản phẩm, hãy alo ngay vào số hotline 0909 780 108 để chúng tôi tư vấn và gửi mẫu dùng thử tại nhà máy để đánh giá chất lượng của bộ đèn led pha TD05 của AMBEE.