Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Giải Pháp Mới Giảm Tình Trạng Cháy Nổ
  • flag
  • flag

Giải Pháp Mới Giảm Tình Trạng Cháy Nổ

“ Theo số liệu thống kê của cục Cảnh sát Phòng cháy, Chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn Cứu hộ ( CNCH ), trong 9 tháng đầu năm 2018 cả nước xảy ra 2.989 vụ cháy, làm chết 73 người, bị thương 163 người, thiệt hại về tafisarn 1.590 tỷ đồng. Xảy ra 24 vụ nổ, làm chết 5 người, bị thương 24 người, thiệt hại về tài sản 388 triệu đồng”

 Hầu hết các vụ cháy đều là từ các công trình điện không đảm bảo yêu cầu, nguyên nhân là do các sự cố từ hệ thống điện xuống cấp, quá tải và một phần là do sự cố phóng hồ quang điện ra ngoài môi trường.  


          Hiện tượng phóng hồ quang điện được hiểu là quá trình phóng điện tự lực xảy ra trong chất khí ở áp suất thường hoặc áp suất thấp giữa hai cực điện có hiệu điện thế không lớn. Hầu hết các xưởng gỗ, hóa chất, làm giấy là những môi trường có khả năng cháy nổ rất cao mà phải cần sử dụng ngay thiết bị chuyên dụng đặc biệt cho nó.

          Đèn chống cháy nổ AMBEE được sản xuất với dây chuyền hiện đại, được chắc lọc và kiểm định rõ ràng, phân bổ thành nhiều bộ phận chắc chắn.

          Được cấu tạo từ ống kính thủy tinh dày, cứng cáp, giúp tăng độ thẩm mĩ cũng như tạo khuôn cho bộ đèn, lớp kín này giúp ngăn các tia lửa điện giải phóng ra ngoài để hạn chế rủi ro thiệt hại do cháy nổ gây ra.
         

Đầu bảo vệ kết hợp với các lớp lưới bảo vệ được làm băng thép sơn tĩnh điện vừa chống được oxi hóa, vừa vảo vệ được lớp kính thủy tinh khỏi các tác động bên ngoài, hơn nữa hai đầu bảo vệ kết nối chắc chắn với khung lưới, giúp tránh việc phóng ti lửa điện ra bên ngoài.

          Trái tim của bộ đèn chống cháy nổ này là hai bóng đèn LED tuýp với ánh sáng chất lượng, thân thiện mắt người dùng và có khả năng chiếu sáng tốt. Với chất lượng vượt trội của chiếc đèn LED, cùng với sự cải tiến mạnh mẽ trong chất lượng của vỏ đèn, bạn hãy an tâm về chất lượng của bộ đèn này.

Với tình hình nóng như hiện nay, chúng ta hãy mau chóng thay thế, để bảo vệ sức khỏe công nhân và sự an toàn cho nhà máy, nhà xưởng của mình

Mọi chi tiết liên hể về số 0909 780 108 để được tư vấn miễn phí cũng như được dùng thử tại các nhà máy, xí nghiệp để thử được độ chất lượng của sản phẩm.