Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Gửi Cho Những Nhà Đầu Tư .
  • flag
  • flag

Gửi Cho Những Nhà Đầu Tư .

Cảm ơn bạn đã click vào đây và đọc những lời chia sẻ của chúng tôi – Tôi biết rằng, những nhà đầu tư thực thụ ngoài kia phải có lúc đắn đo, và vô cùng áp lực khi phải đối diện với một chiếc lược xây dựng mới. Nhưng nếu muốn đầu tư đúng và tiết kiệm, điều đó chúng ta phải đảm bảo được sự tính toán từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất từ việc xây dựng ý tưởng cho bản thân, rồi đặt bút vào lập kế hoạch, và dự tính trước khả năng rủi ro xảy ra, cho kinh phí xây dựng và cơ sở vật chất. Thôi thì đã truy cập vào rồi , hãy đọc thêm vài dòng để hiểu về chúng tôi!


 Công ty công nghệ cổ phần AMBEE - cung cấp thiết bị chiếu sáng là nơi có thể mang đến cho các bạn lòng tin và sự an tâm về thiết bị chiếu sáng tiết kiệm và hoàn hảo nhất. Kể từ khi  các " chiến binh ” đèn led xuất hiện thay thế hoàn hảo cho những “ anh hùng ” đèn  truyền thống đèn led đã cho thấy sức ảnh hưởng của mình để mang đến cho con người nhiều giá trị như tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và kèm theo việc tiết kiệm nhiều kinh phí khác. Tuy nhiên, điều này cũng gây khó khăn cho người tiêu dùng và các nhà đầu tư khi phải lựa chọn cho mình một đơn vị gắn bó phù hợp nhất.

Nói về yếu tố chất lượng, chúng ta không thể phủ nhận về điều này, vì nó là điều kiện đủ để thõa mãn nhu cầu của khách hàng. Bất cứ ai khi bỏ tiền ra để đầu tư cũng mong muốn có được lợi nhuận cao và bỏ ra số tiền đầu tư ít.AMBEE - Với bề dày kinh nghiệm và nghiên cứu để tạo ra những giá trị tiết kiệm năng lượng cho khách hàng, chúng tôi đã cho ra đời sản phẩm đèn led nhà xưởng với nhiều công suất khác nhau đạt từ 100 đến 150W để phù hợp hơn với độ cao chiếu sáng của nhà kho, nhà xưởng của bạn phù hợp về giá cả và chất lượng cho từng sản phẩm .

Với tuổi thọ lên đến 50.000 giờ ( hoạt động 24 giờ ), thì sản phẩm phải có điều kiện thích nghi phù hợp: sử dụng chip LED SMD tiết kiệm đến 85% điện năng sử dụng, chip LED này siêu sáng đạt công suất cao so với bóng cao áp metal tryền thống độ bền cao giúp giảm chi phí bảo trì . Thân thiện với môi tường vì không có thủy ngân hay chì nên không phát ra tia UV gây hại .

Hiện nay, đèn led nhà xưởng này đã được ứng dụng rộng rãi hơn trong các công ty, xí nghiệp của các ngành : luyện thép, giày da, may mặc, kho bãi, cơ khí … Chính vì thế, về xây dựng nhà xưởng cần : kế hoạch, lựa chọn vật tư nguyên liệu phù hợp và cần đảm bảo điêu kiện ánh sáng sử dụng.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn, mang đến nguồn ánh sáng tiết kiệm - chất lượng và nhiều lợi ích . Bởi vì : 

 UY TÍN và CHẤT LƯỢNG LÀ AMBEE 

Nếu bạn còn thắc mắc và cần hỗ trợ hãy truy cập cập vào trang chủ cũng như gọi số hotline : 0909 780 108 để được hỗ trợ .