Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Hành Trình Của Dự Án Nghìn Tỷ
  • flag
  • flag

Hành Trình Của Dự Án Nghìn Tỷ

Những ngày này Nghi Sơn đang trở lạnh với nhiệt độ xuống tận 11 độ C, nhưng dường như các chiến binh của AMBEE vẫn hoạt động không ngừng nghĩ để thắp sáng những chiếc đèn LED còn lại.

Chúng tôi cảm thấy tự hào khi suốt chặng đường thực hiện sứ mệnh, với tâm huyết cũng như sự nhiệt tình, chúng tôi đã được quý khách hàng yêu mến. Hơn 100 chiếc đèn LED pha TD05 đã được thắp sáng và vươn mình với độ cao 10m để thắp sáng cho nhà máy gang thép Nghi Sơn.

Đèn LED pha TD05 với kích thước 320x300x195mm (LxWxH), khả năng chiếu sáng lên đến 50.000 giờ thích nghi cao với nhiệt độ cao cũng như khả năng rung lắc mạnh tại các nhà máy thép, với thiết kế chống ăn mòn cũng như chống oxi hóa chiến binh này như mạnh hơn gấp 2 lần và được bảo vệ, chiếu sáng toàn diện với những linh kiện chất lượng cao và hiệu xuât phát quang vượt bậc đến 160Lm/W.

Với tiêu chí mang đến sản phẩm hiện đại và chất lượng cho người sử dụng, sự dày công nghiên cứu của đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp đây là sản phẩm ra đời cho thế hệ chinh phục hướng ánh sáng khắc khe nhất.

Sự lựa chọn thông  minh nhất đó là sự hoàn hảo về cả thẩm mĩ cũng như chất lượng của sản phẩm mà TD05 chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Sản phẩm chất lượng, tiến độ thi công nhanh chóng, chúng tôi rất mong đến ngày dự án hoàn thành và đưa vào sử dụng. AMBEE sẽ mang đến quý khách hàng sự trọn vẹn  nhất khi tiến hành thi công và lắp đặt sản phẩm.

Đội ngũ kỹ thuật chúng tôi đã sẵn sàng – Còn bạn thì sao?

Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất: 0909.780.108