Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Hãy Dùng Đèn LED Tuýp Vì ?
  • flag
  • flag

Hãy Dùng Đèn LED Tuýp Vì ?

Việt Nam hiện nay đang trong top 10 về việc ô nhiễm môi trường,mỗi ngày có hơn cả nghìn tấn rát thải được đưa ra ngoài môi trường, đây là vấn đề nhức nhói trong suốt thời gian vừa qua. Trong số đấy, về nguyên liệu phát sáng là một phần thải ra môi trường năng lượng có hại làm cho môi trường càng bị ảnh hưởng nặng nề.

Với sứ mệnh : Giúp cho các nhà máy xí nghiệp và các hộ gia đình tiết kiệm năng lượng chiếu sáng và bảo vệ môi trường.

Trung thực, nhiệt tình, hỗ trợ giải quyết khó khăn và đem lại giải pháp cũng như giá trị tốt hơn cho khách hàng. 

Chính vì thế, chúng tôi luôn tìm hiểu và phát huy những sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, có hàng nghìn công ty, văn phòng đã và được xây dựng, con số ấy phát triển không ngừng. Trong số đó, có một số công ty, văn phòng đang dần cải thiện cũng như thay đổi hệ thống như : cơ cấu tổ chức, cơ cấu các máy móc, và một thành phần khác : đèn chiếu sáng, hệ thống các cơ cấu hệ thống điện để vận hành máy móc. Hệ thống chiếu sáng là một phần khá quan trọng không những tiết kiệm điện mà còn phải an toàn, thân thiện, chất lượng.

Để thay đổi cũng như cung cấp cho hệ thống chiếu sáng cho nơi bạn có thể sử dụng một số sản phẩm của AMBEE như : đèn led tuýp, đèn led nhà xưởng, đèn led high bay , đèn led pha. Hiệu quả mà những loại đèn này mang lại rất hữu ích : Tiết kiệm được đến 80% điện năng, năng lượng thải ra thân thiện với môi trường, ánh sáng dịu dàng với mắt không gây hư hại mắt… Với cấu tạo của đèn led tuýp đã góp phần cho các nhà đầu tư việc tiết kiệm chi phí và tiết kiệm cả về năng lượng. 

Tuy nhiên, vẫn còn một số nơi vẫn còn sử dụng đèn huỳnh quang để tiết kiệm chi phí hơn , mà chưa biết đến những tác hại của đèn huỳnh quang cũng như những giá trị hữu ích của đèn led. Xuất hiện giữa những năm cuối thế kỷ 20 đèn led đã mang lại những giá trị cho con người, sự thay thế này đã dần làm cho con người có cách nhìn khác hơn về ngành công nghiệp năng lượng. 

Vậy vì sao lại có sự cải tiến đó ?

Trong  ngần ấy thời gian tồn tại với cái tên “ Đèn huỳnh quang ” và với thiên chức mang đến ánh sáng. Đèn huỳnh quang đã mang lại giá trị phát sáng cho con người một cách hoàn hảo nhất những cũng mang lại những nguy hại theo sau đó. Và cái tên ấy đang dần bị thay thế bởi vì nhiều lí do:

  • Độc hại : Thủy ngân tồn tại trong đèn huỳnh quang là chất độc hại, lượng thủy ngân tồn tại trong bóng đèn huỳnh quang khi bị giải phóng ra bên ngoài sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, ảnh hưởng đến hệ thần kinh, gây khó thở và thậm chí gây cảm giác buồng nôn. Không dừng lại ở đó, lượng thủy ngân được giải phóng ra ngoài môi trường sẽ còn ảnh hướng đến mạch nước ngầm hoặc sông ngòi làm việc ảnh hưởng xấu lan rộng với nguy mô lớn hơn. 
  • Thời gian phát sáng lâu : Chúng ta không thể sống thiếu ánh sáng, chính vì thế khi ta đang có nhu cầu ánh sáng ngay lập tức đèn huỳnh quang lại nhấp nháy liên tục trước khi sáng gây ra việc khó chịu cho người sử dụng và ảnh hướng đến mắt người nhìn. Thêm vào đó, những tiếng ồn ào từ đèn huỳnh quang phát ra sẽ làm ảnh hưởng đến không gian riêng tư của bạn, không gian học tập của con bạn, thậm chí là cả không gian làm việc của bạn.
  • Đèn led tuýp không gây ô nhiễm môi trường, không tốn kém chi phí thay thế và sữa chữa. Với một bóng đèn led thông thường bạn có thể  tái chế để sản xuất cho một bóng đèn led khác, và với cấu tạo từ vỏ đèn led là vật liệu PC sẽ không bị vỡ và gây rơi rớt ra ngoài. Chính vì thế, mặc dù giá thành của đèn led tuýp cao nhưng bạn chỉ cần tốn một khoản chi phí lắp đặt cho nhà mình một lần, mà tuổi thọ của đèn led tuýp lại lên đến 3 đến 5 năm. Sẽ giảm chi phí không đáng kể cho nhà bạn, công ty, văn phòng của bạn.

Hiện nay, AMBEE cung cấp ra thị trường đa dạng các loại đèn led tuýp với tất cả các công suất từ 9W,18W, 20W, 24W… Bạn có thể tham khảo các mẫu đèn led tuýp tại website của công ty AMBEE hoặc liên hệ đến hotline : 0909 780 108 để được nhân viên chúng tôi tư vấn nhiệt tình miễn phí.

Chúng tôi rất tự hào để cùng bạn xây dựng nền công nghiệp ánh sáng sạch, tiết kiệm và chất lượng.