Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Nhà Máy Thủy Sản Nên Dùng Đèn Gì?
  • flag
  • flag

Nhà Máy Thủy Sản Nên Dùng Đèn Gì?

Theo tính toán, bình quân để sản xuất ra 1 kg cá tra hoặc tôm sẽ làm hao phí đi từ 1,5-3 kWh điện. Đây là mức tiêu hao năng lượng khá cao, và chắc chắn một điều rằng, các nhà đầu tư phải đau đầu khi đã chi trả quá nhiều kinh phí về công nhân, về mặt bằng, và cả chi phí tiền điện hàng tháng và còn rất nhiều chi phí vô hình khác kèm theo.

Trong một công bố gần đây của Tổ chức tài chính quốc tế ( IFC) thuộc ngân hàng thế giới ( WB) khảo sát 21 nhà máy chế biến thủy sản ở Đồng bằng Sông Cửu Long đã khảo sát chỉ 40% trong số đó thực quan tâm đến việc tiết kiệm năng lượng. Số khác, tại hội nghị tiết kiệm năng lượng Trung tâm tiết kiệm năng lượng ( EMC HCMC) nêu ra, có nhiều nhà máy tiết kiệm được đến 20% năng lượng so với mức tiêu thụ trung bình. Nếu như việc sản xuất cá tra tiêu hao 1,5kWh/kg và tôm 1,53kWh/kg thì vô tình đã sử dụng việc tiết kiệm năng lượng điện không đúng chỗ.

Hiện nay, chưa đến 50% nhà máy thủy sản chuyển qua sử dụng đèn led, vì đèn led công nghiệp tốn quá nhiều chi phí khi phải thay thế cũng như lắp đặt toàn bộ hệ thống. Tuy vậy,nếu như bỏ ra chi phí ban đầu khá tốn kém thì giá trị tiết kiệm đạt hiệu quả cao hơn.

AMBEE sẽ mang đến cho mọi người giải pháp tốt nhất, hiện nay đèn led chống thấm IP65 đang được các nhà đầu tư rất ưa chuộng vì nhiều lí do:

  • Đèn led chống thấm IP65 không bị ố vàng sau nhiều năm sử dụng, vì được AMBEE sản xuất từ 100% chất liệu Polycatbonat siêu dẻo, siêu bền, và độ đàn hồi gấp 300 lần chất nhựa tổng hợp bình thường.
  • Hơn thế, sản phẩm này đạt tiêu chuẩn chống thấm IP65, giúp chống bụi, chống độ ẩm đặc biệt thích nghi cao với môi trường sản xuất thủy hải sản, điều này sẽ giúp ánh sáng không bị mờ, gây trở ngại trong việc phân loại và lựa chọn sản phẩm.

Đặc biệt, lớp vỏ này giúp bảo vệ linh kiện và bóng đèn led tuýp bên trong giúp cho thời gian tuổi thọ kéo dài đến 3 năm. Đảm bảo tiết kiệm nhiều chi phí phát sinh khác.
Bạn sẽ không còn lo lắng về nhiều chi phí phát sinh, không còn phải đau đầu về tiền điện, tiền mặt bằng, tiền chi phí cho công nhân thì hãy mau đến với AMBEE để được tư vấn cũng như hỗ trợ miễn phí.