Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. SMD 2835 -Chip Led Của Họ Đèn Nhà Xưởng
  • flag
  • flag

SMD 2835 -Chip Led Của Họ Đèn Nhà Xưởng

          Nhà máy xí nghiệp, nhà kho, nhà xưởng là những nơi có điều kiện chiếu sáng liên tục cũng như hoạt động trong khoảng thời gian dài ( 24h)  chính vì thế tiêu tốn khá nhiều năng lượng cũng như điện năng sử dụng. Ngày nay, đèn led nhà xưởng sử dụng ngày càng rộng rãi thay thế cho các loại đèn metal halide  và các đèn sodium truyền thống.

Sự xuất hiện của đèn led nhà xưởng đã mang lại cho các nhà đầu tư và người sử dụng nhiều giá trị cũng như lợi ích: tiết kiệm năng lượng, điện năng sử dụng, giảm thiểu nhiều chi phí vô hình khác. Đồng thời giúp các nhà đầu tư hoàn vốn nhanh.

          Một thiết bị đèn LED chiếu sáng nhà xưởng hoàn chỉnh gồm: Chip Led, mạch điều khiển, thấu kính, bộ phận tản nhiệtchóa đèn mà chip led là một vấn đề quan trọng. Ngày nay, khi thị trường đèn led ngày càng phát triển, các doanh nghiệp nước ngoài tấn công vào thị trường Việt Nam, đặc biệt là thị trường Trung Quốc, các chip led được tung ra thị trường đa số là các chip led của Trung Quốc, làm náo loạn thị trường đèn led Việt Nam.

Là một thương hiệu cung cấp đèn led chiếu sáng công nghiệp, AMBEE luôn tìm kiếm cũng như đưa ra nhiều cách để có thể mang đến sự hoàn hảo cho người sử dụng. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều chip led: SMD, COB.. của các hãng nổi tiếng và uy tín trên toàn thế giới: Philips, Osram, Nichia….
          Và AMBEE quyết định sử dụng chip led SMD 2835 của Philips dùng cho những chiếc đèn led nhà xưởng. Chip led SMD 2835 được đánh giá là hiệu quả nhất, có một lớp lớn tản nhiệt ở phía sau dày hơn so với tản nhiệt của các chip khác cùng họ chip led SMD không có bất kỳ tản nhiệt. Do đó, Chip LED 2835 là loại chip chất lượng cao hơn cả về tuổi thọ cũng như ánh sáng phát ra.

Và đặc biệt hơn đây với thiết kế phẳng đây là chip led có khả năng tiết kiệm đến 70% điện năng sử dụng, khả năng thay đổi màu sắc linh hoạt, đồng thời được sản xuất với công nghệ hiện đại, sử dụng các lớp nano sapphire và chất dẻo gallium nền ceramic giúp các chip led tự tản nhiệt cho nó. Chính vì thế, khi kết hợp với khối nhôm đúc tản nhiệt ( bộ phận tản nhiệt) càng nâng cao khả năng tản nhiệt của bộ đèn giúp cho chip led bền hơn hoạt động tốt hơn.
Với sự kết hợp của các chip led tốt, chất lượng cao chuyên dùng cho các đèn có công suất cao, và thiết kế cơ cấu bộ đèn hiện đại. Đèn led nhà xưởng AMBEE chắc chắn là lựa chọn chính xác của bạn.

Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ về : 0909 780 108 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

AMBEE TECHNOLOGY CORPORATION⚡

⚡ Head Office: 195-197 Cong Lo, Ward 15, Tan Binh Dist., HCM City, Viet Nam

☎️ Hotline: 0909 780 108

☎️ Tel: +84-8-35051374 - 38150846

🖨️ Fax: +84-8-38150867

🌞 Website: www.ambee.com.vn

🌞 Youtube: http://bit.ly/2DAmyDA

🌏 Da Nang Branch: 37 Cu Chinh Lan, Hoa Khe Ward, Thanh Khe Dist, Da Nang City, Vietnam

🌏 Can Tho Branch: 138J6/20 KV1, An Khanh Ward, Ninh Kieu Dist, Can Tho City, Vietnam

#TanHiepPhat

#CoCaCoLa

#Ledđườngchatluong

#Lednhaxuonggiatot

#thuonghieuledhoanhao

#dichvutuyetvoi

#bảohanhnhanhchong