Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Tôi Muốn Xây Dựng Sân Bóng Nên Lắp Đèn Gì?
  • flag
  • flag

Tôi Muốn Xây Dựng Sân Bóng Nên Lắp Đèn Gì?

Tôi đang xây dựng sân bóng đá mini ngoài trời và muốn lắp đèn cho sân bóng nhưng không biết nên sử dụng đèn gì cho phù hợp? Qua tìm hiểu được biết AMBEE đang cung cấp các thiết bị chiếu sáng chất lượng. Hãy cho tôi vài ý kiến về đèn led sử dụng cho sân bóng.

Chào bạn: Sân bóng ngoài trời là nơi có điều kiện thời tiết thất thường: mưa, nắng.. cho nên thiết bị chiếu sáng khi được lắp ở môi tường này nên là những sản phẩm chất lượng và có khả năng chịu được các điều kiện ngoài trời như thế, AMBEE xin giới thiệu cho bạn sản phẩm đèn led pha với khả năng chống thấm đạt chuẩn IP65, được cấu tạo với hộp đựng tăng phô ( driver) được làm bằng nhôm đúc, và những lá nhôm tản nhiệt rất nhiều giúp quá trình tản nhiệt tốt, song song đó là lớp kính bảo vệ chất lượng, giúp các linh kiện cũng như chip led bên trong hoạt động tốt không bị ảnh hưởng và ánh sáng.
Không những thế với module được lắp độc lập giúp điều khiển hướng ánh sáng tốt hơn. Bạn có thể điều khiển được theo những hướng ánh sáng bạn mong muốn. Hãy gọi đến số: 0909 780 108 để được báo giá, và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất bạn nhé!! Cảm ơn bạn đến với AMBEE.