Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Tư Vấn Cách Chọn Đèn Led Chiếu Sáng Cho Xưởng Nhôm Đúc
  • flag
  • flag

Tư Vấn Cách Chọn Đèn Led Chiếu Sáng Cho Xưởng Nhôm Đúc

Xưởng đúc nhôm và đặc tính môi trường bên trong xưởng

Xưởng đúc nhôm là nơi sản xuất ra nhiều vật liệu về nhôm, cung cấp cho đời sống xã hội những sản phẩm cần thiết trong sản xuất và xây dựng. Nhưng bên cạnh đó, môi trường trong xưởng đúc nhôm thực sự rất khắc nghiệt. Cụ thể:

Nhiệt độ bên trong xưởng đúc nhôm rất cao, đặc biệt ở các vị trí nấu chảy kim loại, sấy khuôn, dỡ vật đúc.

Bụi: khi đúc bằng khuôn cát thường chưa bụi thạch anh (Si02 – ôxít silic tự do).

Tiêu chí lựa chọn đèn LED nhà xưởng cho xưởng đúc nhôm

Do đó, khi chọn đèn cho xưởng đúc nhôm, Qúy khách cần lưu ý chọn các loại đèn đạt chuẩn như sau:

Khả năng chịu nhiệt:

Môi trường khắc nghiệt trong xưởng nhôm đúc luôn là băn khoăn lớn nhất khi thiết kế, lựa chọn cũng như lắp đặt sao cho hiệu quả nhất. Khi chọn lựa các sản phẩm đèn chiếu sáng với môi trường có nhiệt độ cao sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình hoạt động cũng như tuổi thọ của đèn.

Với những loại đèn sử dụng linh kiện kém chất lượng sẽ không đạt tiêu chí hoạt động ở những môi trường này, vậy nên chỉ những sản phẩm sử dụng linh kiện cao cấp và đã được thử nghiệm hoạt động bền bỉ dưới môi trường khắc nghiệt mới đáp ứng đủ yêu cầu chiếu sáng cho xưởng nhôm đúc.

Chất lượng ánh sáng của đèn

 - Bảo đảm độ rọi yêu cầu cho từng vị trí làm việc.

 - Tạo hướng ánh sáng phù hợp, không gây chói cho người lao động.

 - Độ hoàn màu cao, phản ảnh màu sắc trung thực của bề mặt.

 - Hạn chế tối đa hiện tượng nhấp nháy của đèn.

 - Bảo đảm mức độ chiếu sáng tự nhiên cần thiết.

 - Duy trì các thông số ánh sáng trong suốt thời gian sử dụng.

AMBEE lắp đặt đèn LED highbay cho nhà máy đúc nhôm KCN Biên Hòa 2

Khả năng tiết kiệm điện năng

Đèn led nhà xưởng luôn được bật với tần suất lớn, có những xưởng sản xuất bật đèn 24 giờ, trong khi đó số lượng đèn được lắp đặt khá nhiều. Do đó nếu đèn tiêu thụ điện năng lớn, thì lượng điện năng tiêu thụ sẽ rất nhiều, và doanh nghiệp sẽ mất một khoản chi phí không hề nhỏ cho vấn đề này. Vì vậy chỉ tiêu tiết kiệm điện năng cũng là một tiêu trí quan trọng trong quá trình lựa chọn đèn led nhà xưởng.

Khi lựa chọn Qúy khách nên để ý tới hiệu suất chiếu sáng để biết đèn có tiết kiệm điện hay không. Hiệu suất càng cao thì khả năng tiết kiệm điện càng nhiều.

AMBEE lắp đặt đèn LED tuyp có chóa cho khu vực sản xuất nhôm đúc tại nhà máy KCN Biên Hòa 2

Tuổi thọ đèn

Đèn LED nhà xưởng mở liên tục trong nhiều giờ, nên Qúy khách cần chọn đèn có tuổi thọ dài để đảm bảo chiếu sáng nhà xưởng trong một thời gian dài, để chủ đầu tư khi đưa đèn vào sử dụng tiết kiệm được các chi phí nhân công, bảo hành cũng như gián đoạn công việc hoặc mua mới lại.

Trên đây chúng tôi nêu ra các tiêu chí hướng dẫn cách chọn đèn LED cho xưởng nhôm đúc. Tuy nhiên cách trên chỉ mang tính chất tổng quan, còn khi đi vào lựa chọn đèn cho từng nhà xưởng, cần kết hợp thêm các yếu tố khác như đặc thù về độ cao lắp đặt, không gian lắp đặt… để đưa ra bản thiết kế lắp đặt đèn hợp lý và hiệu quả nhất.Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện của nhà máy mà bạn chọn loại bóng phù hợp. Nếu còn thắc mắc hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giải đáp giúp bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ AMBEE – Hơn mười năm hình thành và phát triển

Địa chỉ: 195-197 Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0909 780 108

Website: www.ambee.com.vn

Bài viết liên quan

TIÊU CHUẨN CHIẾU SÁNG CHO CÁC NHÀ MÁY THỰC PHẨM

ĐỘ RỌI TIÊU CHUẨN LÀ GÌ, Ý NGHĨA CỦA ĐỘ RỌI TRONG THIẾT KẾ CHIẾU SÁNG

TẠI SAO CÙNG CÔNG SUẤT MÀ HIỆU SUẤT PHÁT QUANG LẠI KHÁC NHAU