Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Vì Sao Đèn Led Đường Lại Sử Dụng Ánh Sáng Vàng
  • flag
  • flag

Vì Sao Đèn Led Đường Lại Sử Dụng Ánh Sáng Vàng

Không biết các bạn ở đây có ai từng thắc mắc tại sao các bóng đèn led đường phố quanh ta đều là ánh sáng vàng thay vì ánh sáng trắng quen thuộc như trong ngôi nhà của mình không hay không? Hôm nay AMBEE qua những kinh nghiệm đã từng cung cấp giải pháp, thi công lắp đặt, sản xuất sẽ giải đáp cho thắc mắc này cho khách hàng. 

Các hệ thống chiếu sáng đường phố hiện nay, chúng ta vẫn thường bắt gặp lại là ánh sáng vàng mà không phải là ánh sáng trắng đó là do:

- Ánh sáng vàng là màu đơn sắc, ít tán xạ. Còn ánh sáng trắng là ánh sáng đa sắc ( tán xạ ) gây phản chiếu cao. Nếu bạn lái xe vào ban đêm hoặc trời tối thì sử dụng ánh sáng vàng sẽ có độ an toàn tuyệt đối, không bị hạn chế tầm nhìn. Giúp người lái xe có tầm nhìn xa hơn, tố hơn và hạn chế việc mất an toàn.

- Trong quang phổ thì dải màu cam, màu vàng, xanh da cam nằm ở trung tâm, tạo độ nhạy nhất đối với mắt của con người, chính vì thế khi sử dụng màu sắc tại các biển báo thường sử dụng những dải màu này. Ngoài ra trong áo phản quang của công nhân cũng thường sử dụng các dải màu cam, vàng hay xanh da cam.

- Nếu bạn sử dụng ánh sáng trắng đưa vào lắp đặt các hệ thống chiếu sáng cao áp thì ánh sáng trắng là màu tương đồng với hạt mưa, khi trời mưa 2 màu sắc này bị hòa vào  nhau, khiến cho tầm nhìn của bạn bị giảm và không phát huy được tầm nhìn xa. Chính vì vậy, sử dụng ánh sáng vàng đưa vào hệ thống là một lựa chọn chính xác nhất.

Ưu điểm của Đèn Led Đường 100W LTO AMBEE:

- Thiết kế đơn giản mẫu mã đẹp và sắc nét. Sản phẩm được dùng chủ yếu ở các hệ thống chiếu sáng công cộng ngoài trời, hệ thống đường nội bộ trong khu công nghiêp, khu dân cư … 

- Giảm thiểu chi phí vô hình trong quá trình sử dụng là : chi phí vận hành và bảo trì

Đèn Led đường AMBEE tiết kiệm tới 60% so với bộ đèn đường dùng bóng Metal Halide hoặc Sodium truyền thống (đèn LED street light 50W có thể thay thế cho đèn Metal 120W, đạt cùng độ sáng và độ cao lắp đặt).

Đèn Led street light có mật độ phân bổ ánh sáng rộng và đều,có độ sáng tốt hơn rất nhiều so với đèn đường Metal - Halide.

- Ánh sáng của đèn Led street light AMBEE với độ nhận diện màu Ra> 85 nên rất tốt cho mắt cũng như không gian chiếu sáng tại khu vực đó đảm bảo cho việc giao thông an toàn hơn so với đèn street light dùng bóng Metal hoặc Sodium truyền thống.

AMBEE Cam Kết:

- Chính sách bảo hành dài lâu, hỗ trợ nhiệt tình.

- Sản phẩm có độ bền vượt trội, hoạt động ổn định.

- Kết hợp cùng sự tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm, chúng tôi tin rằng có thể giúp quý vị sớm tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

- Với 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn giải pháp và cung cấp thiết bị chiếu sáng trong lĩnh vực công nghiệp, AMBEE luôn mong muốn mang đến cho Khách hàng giải pháp và thiết bị tốt nhất giúp cải thiện hiệu suất chiếu sáng và góp phần mang lại giá trị tốt nhất cho nhà máy, nhà xưởng, cũng như các cơ sở sản xuất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0909.780.108 để chúng tôi có thể tư vấn và mang lại những giải pháp tốt nhất cho ban.

Xem thêm các loại đèn led đường phố của AMBEE

Đèn led đường LTO

Đèn led đường SS017 50W

Đèn led đường SS017 100W

Đèn led đường SS017 150W