Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Led nhà xưởng - Thay thế tuyệt vời cho đèn nhà xưởng truyền thống
  • flag
  • flag

Đèn Led nhà xưởng - Thay thế tuyệt vời cho đèn nhà xưởng truyền thống

Theo dòng xu hướng phát triển không ngừng của công nghệ, việc đèn led chiếu sáng ra đời đã đánh dấu cho một kỷ nguyên phát triển mới của công nghệ chiếu sáng. Hiện nay vẫn còn không ít nhà xưởng và nhà máy xí nghiệp sử dụng các loại đèn cao áp truyền thống như sodium và metal halide, việc này dẫn đến nguồn năng lượng bị lãng phí đi là rất lớn. Một giải pháp được coi là tốt nhất hiện nay đó là đèn led nhà xưởng cao áp (led highbay) với khả năng tiết kiệm điện tốt và độ sáng hoàn hảo. Hãy cùng công ty đèn led công nghiệp AMBEE khám phá và tìm hiểu về các loại đèn led treo nhà xưởng.

* Đèn LED nhà xưởng (Led Highbay) AMBEE có nhiều mẫu mã và nhiều dải công suất khác nhau, công suất từ 50W ~ 400W nên phù hợp cho nhiều loại công trình và nhà xưởng có độ cao, diện tích khác nhau. Các dòng sản phẩm đèn led treo nhà xưởng với khả năng chiếu sáng vượt trội và tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với các loại đèn nhà xưởng truyền thống là đèn Metal Halide và đèn Sodium. Với khả năng tiết kiệm điện và chiếu sáng vượt trội sẽ giúp cho nhà máy xí nghiệp và nhà xưởng sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao.

 

* Cấu Tạo Chính Đèn LED Treo Nhà Xưởng:

- Một bộ đèn LED treo nhà xưởng về cơ bản được cấu tạo gồm 5 bộ phận sau:

1. Chip LED

2. Bộ nguồn chuyển đổi – Driver

3. Bộ phận tản nhiệt

4. Chóa đèn

5. Thấu kính (tùy theo mẫu mã sản phẩm)

- Các linh kiện và các bộ phận của bộ đèn LED treo nhà xưởng do công ty Cổ Phần Công Nghệ AMBEE sản xuất với chất lượng cao.

* Chip LED:

- Chip LED sử dụng để sản xuất đèn led nhà xưởng AMBEE gồm 2 dòng chip led là : chip led SMD và chip led COB của Epistar Đài Loan, đây là các dòng chip LED có chất lượng tốt trên thị trường, hiệu suất phát quang cao có thể đạt tới 120Lm/W.

Chip led và chóa đèn led

* Bộ nguồn chuyển đổi – Driver:

- Bộ nguồn chuyển đổi từ nguồn AC 220V sang nguồn DC tương ứng cung cấp cho bo mạch là mạch Meanwell (Đài Loan), bo mạch là trái tim của bộ đèn nên chất lượng bo mạch chuyển đổi nguồn rất quan trọng.

* Bộ phận tản nhiệt:

- Được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp, bộ phận tản nhiệt của đèn LED nhà xưởng (LED Highbay) được thiết kế tối ưu để đảm bảo cho việc tản nhiệt tốt nhất khi bộ đèn hoạt động nhằm nâng cao tuổi thọ của đèn lên đến 50.000 giờ. Bề mặt của vỏ đèn được bảo vệ chống ăn mòn và chổng gỉ sét bằng sơn tĩnh điện.

Hộp đựng tăng phô và bộ phận tản nhiệt

* Chóa đèn:

- Chóa đèn được làm bằng hợp kim nhôm và xử lý bề mặt phản quang giúp chống chói lóa.

* Thấu kính:

- Đây là bộ phận dùng để khuếch đại ánh sáng và điều hướng ánh sáng tốt nhất.

 * Ưu Điểm Của Đèn LED Treo Nhà Xưởng AMBEE:

- Tiết kiệm đến 80% điện năng so với các loại đèn cao áp truyền thống.

- Đảm bảo độ rọi và độ sáng yêu cầu cho từng khu vực cần thiết.

- Tỏa nhiệt thấp không làm tăng nhiệt độ cho nhà kho, nhà xưởng…

- Độ suy giảm quang thông thấp trong suốt quá trình sử dụng.

- Độ bền cao giúp giảm thiểu số lần bảo dưỡng, bảo trì gây ảnh hưởng cho việc sản xuất.

- Bật lên sáng ngay không phải đợi như các loại đèn cao áp truyền thống.

>>> Một bộ đèn LED nhà xưởng AMBEE 100W, 150W có thể thay thế cho bộ đèn Metal Halide 300W~400W, đèn Sodium từ 200W~250W.

*Ứng Dụng Đèn LED Nhà Xưởng AMBEE:

Ứng dụng đèn led nhà xưởng trong sản xuất công nghiệp

- Đèn LED treo nhà xưởng (LED Highbay) AMBEE được sử dụng khá đa dạng trong nhiều môi trường khác nhau như: xưởng sản xuất, kho chứa hàng, kho chứa nguyên phụ liệu, sân cầu lông, gara, nhà thi đấu đa năng, bể bơi trong nhà, sân bóng đá trong nhà, sân cầu lông, phòng luyện tập…

Chúc các bạn chọn được sản phẩm đèn LED tiết kiệm năng lượng
Các bạn quan tâm tới đèn LED treo Nhà Xưởng AMBEE có thể gọi vào số hotline 0909.780.108 để được tư vấn thêm.