Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Nhà Cung Cấp Đèn Led Kho Xưởng Ngành Dệt May | AMBEE
  • flag
  • flag

Sử dụng đèn LED nhà xưởng trong ngành dệt may

Vậy nhà cung cấp đèn led kho xưởng ở đâu là uy tín? Đèn chiếu sáng công nghiệp hứa hẹn sẽ là một trong những phân khúc hấp dẫn của thị trường đèn chiếu sáng, trong đó đèn led nhà xưởng bắt đầu thay thế các loại đèn nhà xưởng cũ và đèn huỳnh quang. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để rõ hơn về điều này nhé.

Sử dụng đèn led nhà xưởng ngành dệt may

Sử dụng đèn led cho nhà xưởng đảm bảo được nhiều yếu tố quan trọng

Những điều bạn nên biết đèn led kho xưởng

Chi phí cao ban đầu đã hạn chế tỷ lệ chấp nhận đèn LED trong các nhà xưởng, doanh nghiệp, nhà máy. Tuy nhiên, gần đây các chủ sở hữu nhà máy đangbắt đầu nắm bắt những ưu điểm của đèn LED, và nhận ra rằng đôi khi đầu tư ban đầu cao là lựa chọn cần thiết để tiết kiệm về lâu dài.

Một nhà sản xuất hàng dệt may ở Đồng Nai gần đây đã chuyển một trong những nhà máy sản xuất của mình sang chiếu sáng bằng đèn led nhà xưởng và kết quả tích cực trong tiêu thụ năng lượng và chi phí bảo dưỡng dự kiến ​​dẫn đến việc công ty bắt đầu ngay lập tức việc nâng cấp nhà máy thứ hai.

Một số lợi ích đèn led kho xưởng đem lại cho doanh nghiệp

Chiếu sáng đèn LED chắc chắn đã thành công trong nhiều ứng dụng bao gồm cả đèn đường LED. Trong không gian công nghiệp, đèn LED được dùng chủ yếu ở các khu vực - kho lạnh, kho hàng, nhà xưởng và cả văn phòng làm việc.

Tính đa năng trong hiệu quả chiếu sáng

- Thật vậy, công nghệ chiếu sáng này thường được sử dụng trong các kho lạnh do thực tế là đèn LED không tỏa nhiệt lớn là một điều tốt cho hệ thống làm lạnh. Trên thực tế, chuyên gia hệ thống ánh sáng mạng Lumens Digital đã báo cáo khách hàng đạt được 90% tiết kiệm năng lượng trong khi sử dụng trong kho lạnh.

- Trong các nhà máy có người lao động trải rộng khắp xưởng sản xuất, thường cần ánh sáng trải đều khắp phòng vì công nhân cần ánh sáng đầy đủ để làm việc hiệu quả.

- Khách hàng đến thăm một nhà máy dệt có đèn chiếu sáng đầy đủ có thể cảm nhận được sự tích cực và nghĩ rằng nhà máy đang hoạt động hiệu quả. Đối với các nhà máy thiếu ánh sáng, những gì khách hàng cảm nhận được là một doanh nghiệp thiếu sinh khí, làm ăn không hiệu quả.

đèn led nhà xưởng ngành dệt may

Đèn led cho chiếu sáng kho lạnh

Khả năng tiết kiệm điện

- Các khoản tiết kiệm cơ bản liên quan đến đèn led nhà xưởng là đáng kể.

- Các công ty thường không có một biện pháp chính xác về tổng tiết kiệm do chiếu sáng, bởi vì nhiệu lượng tỏa ra trên các thiết bị chiếu sáng cũng ảnh hưởng đến điều hòa không khí và thiết bị văn phòng.

- Lượng điện tiết kiệm được thế nào phải trải qua quá trình sử dụng thực tế mới đo đếm được. Đối với doanh nghiệp dệt ở Đồng Nai, chủ doanh nghiệp cho biết việc sử dụng điện đã giảm 39% trong 1 năm sau khi thay thế toàn bộ hệ thống đèn cũ sáng đèn Led nhà xưởng.

Đảm bảo chỉ số CRI trong chiếu sáng

- CRI là một thang đo tương đối (khoảng từ 0 đến 100) chỉ ra màu sắc được nhận biết như thế nào so với nguồn tham khảo quen thuộc (ví dụ ánh sáng mặt trời, đèn incadescent).

- Nó đo mức độ nhận thấy màu sắc của vật thể, được chiếu sáng bởi một nguồn ánh sáng nhất định phù hợp với màu sắc của những vật tương tự khi chúng được chiếu sáng bởi nguồn ánh sáng tiêu chuẩn tham chiếu. Chỉ số hiển thị màu cao hơn, sự dịch chuyển màu ít hoặc sự méo mó xảy ra.

- Số CRI không cho biết màu nào sẽ thay đổi hoặc bằng bao nhiêu; nó là một dấu hiệu của sự thay đổi trung bình của tám màu tiêu chuẩn. Hai nguồn ánh sáng khác nhau có thể có các giá trị CRI giống nhau, nhưng màu sắc có thể xuất hiện khá khác nhau theo hai nguồn này.

CRI và vai trò quan trọng trong ngành dệt

- Trong ngành công nghiệp dệt, CRI đóng một vai trò rất quan trọng. Bộ phận kiểm tra được sử dụng ở các giai đoạn khác nhau của máy móc. Ánh sáng đảm bảo rằng màu sợi và màu vải dự kiến ​​phù hợp với nhau và không có nhiều biến thể.

- Dưới ánh đèn nhà xưởng metal halide, sodium có CRI không tốt bộ phận kiểm tra không thể xác định các biến thể và dẫn đến tổn thất rất lớn nếu nó không bị phát hiện.

đèn led nhà xưởng ngành dệt may

CRI đóng vai trò quan trọng trong ngành dệt may

đèn led nhà xưởng ngành dệt may chiếu sáng nhà kho

Sử dụng đèn led sẽ đảm bảo được yếu tố CRI

AMBEE – Nhà cung cấp đèn led kho xưởng uy tín trên thị trường hiện nay

- Công ty cổ phần công nghệ AMBEE với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các sản phẩm chiếu sáng cho các nhà máy xí nghiệp lớn và qui mô trên cả nước. AMBEE luôn đặt chữ tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, song song đó là việc tận tâm phục vụ và tư vấn hết mình vì khách hàng, luôn coi những khó khăn của khách hàng là trăn trở cần giải quyết nhanh chóng.

- AMBEE cung cấp đèn led nhà xưởng với mức CRI tốt (> 80). Chúng tôi đã đưa ra các giải pháp cho một số nhà máy dệt trong đó do mức độ chiếu sáng tốt cùng với thiết bị kiểm tra CRI xuất sắc có thể xác định được sự khác biệt trong các sắc thái khác nhau rất dễ dàng.

- Ngoài ra công ty đèn led công nghiệp AMBEE chúng tôi còn cung cấp đèn led gắn trực tiếp vào từng máy may.

- Vì những lợi ích lâu dài và tính hiệu quả cao trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng và uy tín, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn led nhà xưởng chất lượng cao do cung ty AMBEE cung cấp.


Đèn led nhà xưởng

Đèn led tuýp


Đèn led máy may

Trên đây là những thông tin về những lợi ích của đèn led nhà xưởng với ngành dệt may,  đồng thời là nhà cung cấp đèn led nhà xưởng uy tín chất lượng. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108 Công ty AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.