Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. 10 Lý Do Nên Chọn Đèn Led Nhà Xưởng Chất Lượng Cao
  • flag
  • flag

10 Lý Do Nên Chọn Đèn Led Nhà Xưởng Chất Lượng Cao

Đèn LED nhà xưởng là đèn chiếu sáng nhà xưởng sử dụng chip LED (Light-Emitting-Diode có nghĩa là “đi-ốt phát sáng”). Có hai loại đèn LED nhà xưởng đang đượng sử dụng phổ biến là đèn LED sử dụng chip SMD và đèn LED sử dụng chip COB. Phân biệt hai loại chip LED này Tại đây

Đèn LED nhà xưởng được xem là giải pháp tuyệt vời thay thế cho đèn nhà xưởng thế hệ cũ: đèn sodium và metal halide truyền thống. Hãy cùng AMBEE xem qua 10 lý do cho việc này nhé:

1.Tiết kiệm điện năng:

Đèn LED nhà xưởng tiết kiệm điện đến 60% so với đèn nhà xưởng sodium và metal halide truyền thống. Đèn LED highbay 80-100W có thể thay thế cho đèn Metal 250W, đạt cùng độ sáng và độ cao lắp đặt.  Ánh sáng đèn LED được định hướng trong đó tập trung ánh sáng 180 độ và lan truyền ánh sáng đồng đều trên một khu vực, trong khi đèn nhà xưởng thế hệ cũ ánh sáng phân tán 360 độ. Kết quả là một đèn LED đòi hỏi ít hơn đáng kể về công suất tiêu thụ so với đèn cao áp sodium khi dùng để thắp sáng cùng khu vực.

2.Hiệu suất phát quang cao:

Đèn led chiếu sáng nhà xưởng có hiệu suất phát quang cao trong khoảng 120 Lm/W. Trong khi đó, đèn nhà xưởng Sodium và Metel Halide truyền thống chỉ có hiệu suất phát quang trong khoảng 60 – 70 Lm/W.

3.Tuổi thọ cao:

Vòng đời trung bình của một đèn LED nhà xưởng chất lượng cao lên đến hơn 50.000 giờ. Trong khi đó, con số này chỉ là 10.000 – 12.000 giờ đối với đèn nhà xưởng thế hệ cũ.

4.Sáng ngay lập tức:

Đã từng sử dụng đèn chiếu sáng nhà xưởng thì chắc hẳn quý khách hàng cũng biết đến điều này: một chiếc đèn nhà xưởng Sodium muốn sáng lên cần thời gian khởi động từ 15 – 30 phút. Chưa kể đèn có thể phát sáng trong một thời gian rồi tắt, rồi lại sáng, thông thường ban đầu ánh sáng trắng hoặc hơi xanh rồi chuyển thành màu đỏ cam trước khi tắt.

Đối với đèn LED nhà xưởng, Quý khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về điều này. Chỉ cần bật công tắc là đèn sẽ sáng ngay lập tức.

5.Bật tắt liên tục:

Cùng lý do trên, bạn đâu thể bật tắt đèn nhà xưởng Sodium liên tục đúng không nào. Đèn Led nhà xưởng hoàn toàn có thể làm việc này. Với khả năng sáng ngay lập tức thì việc bật tắt liên tục không còn là một trở ngại đối với người sử dụng. Tuy nhiên chúng tôi cũng khuyên bạn không nên bật tắt liên tục vì việc này cũng sẽ gây ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ của đèn và sẽ có khả năng cao gây nên hư hỏng.

6.An toàn với người sử dụng:

Đèn led xưởng khi hoạt động không sinh ra các tia hồng ngoại hay tia cực tím. Trong khi đó, đèn Metal Halide phát ra tất cả các loại ánh sáng trong quang phổ, bao gồm cả ánh sáng nhìn thấy và ánh sáng không nhìn thấy. Có nghĩa là chúng bao gồm cả tia UV (Tia cực tím) và IR (Tia hồng ngoại) có thể nhìn thấy trên máy đo, nhưng không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Điều này ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của người sử dụng.

7.Độ hoàn màu:

Đây là chỉ số đo về chất lượng ánh sáng, thước đo là từ 0 đến 100. Số càng cao màu sắc vật thể nhìn thấy được càng “thật”. Chỉ số 100 tương đương với ánh sáng tự nhiên từ mặt trời.

Đèn LED có độ hoàn màu cao, luôn trên 70.

Chỉ số này ở đèn Metal Halide chỉ khoảng 30.

8.Nhiệt độ màu:

Đèn LED chiếu sáng nhà xưởng với nhiệt độ màu từ 3200K~6500K tạo ra ánh sáng trắng tự nhiên hơn so với các loại đèn cao áp sodium màu vàng có nhiệt độ màu ~2700. Dải nhiệt độ màu rộng của đèn LED cho phép tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng, với đèn cao áp Sodium ta không thể làm việc này.

9.Suy giảm quang thông:

Đèn LED nhà xưởng AMBEE với lượng ánh sáng suy giảm đi không đáng kể chỉ vào 5% sau 10,000 giờ. Và ánh sáng vẫn có thể đạt được khoảng 70% so với đèn mới sau 50,000 giờ sử dụng.

Đèn nhà xưởng thế hệ cũ: duy trì sự phát quang của khá tốt với suy giảm khoảng 10% tại nửa vòng đời của nó (khoảng 12.000 giờ). Tùy vào loại đèn mà độ sáng sẽ giảm từ 20 – 70% sau 24.000 giờ sử dụng.

10.Chi phí:

Đèn LED nhà xưởng chất lượng cao có chi phí đầu từ ban đầu tương đối cao. Tuy nhiên thời gian hoàn vốn ngắn do công suất sử dụng thấp. Chưa kể chi phí bảo trì, thay thế là không đáng kể nên sẽ góp phần mang lại lợi ích rất cao về lâu dài cho việc chiếu sáng hiệu quả nhưng giúp tiết kiệm điện năng và đạt hiệu quả cao hơn về lợi ích kinh tế.

AMBEE với kinh nghiệm gần 10 năm trong việc tư vấn giải pháp và cung cấp các sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao luôn mong muốn mang đến tận tay người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá trị tốt nhất trên thị trường nên sẽ nói không với các sản phẩm đèn led chiếu sáng nhà xưởng giá rẻ.

Vì những lợi ích lâu dài và tính hiệu quả cao trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng và uy tín, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn led nhà xưởng chất lượng cao do cung ty AMBEE cung cấp.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108

AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.