Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. 3 lý do sử dụng đèn pha Led cho sân vận động
  • flag
  • flag

3 lý do sử dụng đèn pha Led cho sân vận động

Đã đến lúc nâng cấp hệ thống chiếu sáng sân vận động thành đèn pha Led

Bạn là người quản lý cơ sở vật chất của trường học, sân vận động? Bạn đã được yêu cầu thay thế hệ thống đèn cho sân bóng đá, sân tennis, sân bóng chuyền hoặc bất kỳ lĩnh vực thể thao ngoài trời nào?

Hãy cân nhắc về chuyển đổi sang đèn LED. Trong bài viết này AMBEE sẽ trả lời các câu hỏi cơ bản của bạn về tại sao lại cần sử dụng đèn Led cho sân vận động. Vậy đèn LED tốt như thế nào? Có đủ năng lượng trong các đèn LED của ngày hôm nay để nâng cấp hệ thống chiếu sáng sân vận động của bạn hay không. Dưới đây là 3 lý do chính chúng tôi nghĩ bạn nên xem xét:

1. Giảm một khoảng lớn trong hóa đơn tiền điện

Khi bạn chuyển đổi đèn 1000 Watt Metal Halide thành đèn 400W LED, năng lượng chi tiêu sẽ giảm rõ rệt. Các đèn 1000 Watt Metal Halide thực sự tiêu thụ thêm 15% cho các chấn lưu. Vì vậy, thay vì chỉ tiêu thụ 1000 Watts, mỗi bộ đèn thế hệ cũ Metal Halide tiêu thụ 1150 watt. Khi sử dụng đèn Led bạn tiết kiệm được 750W mỗi bộ đèn, tương đương 66% năng lượng.

Đây là một số số thực tế để giúp bạn quyết định. Giả sử bạn có 100 bộ đèn. Bạn chạy chúng 200 ngày một năm, trong 6 giờ tại một thời điểm. Chi phí điện của bạn là 2000đ cho mỗi kw / h. Tiết kiệm cho những chiếc đèn này sẽ là 180 triệu đồng mỗi năm. Tất nhiên, nếu giờ sử dụng của bạn cao hơn, hoặc chi phí điện cao hơn, số tiền tiết kiệm sẽ tăng lên. Nếu bạn muốn tính toán khoản tiết kiệm chính xác của mình, hãy gửi thông tin qua email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp bạn. Liên hệ với chúng tôi ở cuối bài viết.

Tham khảo một số mẫu đèn Pha led ngoài trời của AMBEE http://bit.ly/denledpha

2. Cắt giảm chi tiêu bảo trì của bạn

Mỗi ngày chúng tôi nhận được nhiều cuộc gọi từ khách hàng tiềm năng và mỗi người có một lý do khác nhau khiến họ muốn chuyển đổi sang đèn LED. Tính trung bình mỗi tháng có 8 người hỏi về đèn Pha cho sân vận động. Nhiều người lo lắng về chi phí liên tục duy trì đèn Metal Halide hiện tại hoặc Bóng đèn Sodium cao áp. Với tuổi thọ bóng đèn kéo dài tối đa 20, 000 giờ, và trong rất nhiều trường hợp, chỉ 15.000 giờ, thoát khỏi việc bảo trì bảo dưỡng này trở thành một lý do chính mà họ đang tìm cách thay thế đèn sân vận động cũ bằng đèn LED.

Nhưng chúng ta hãy nhìn vào khả năng chiếu sáng của đèn Metal Halide Light trong suốt cuộc đời của nó. Một đèn metal halogen bị suy thoái lumen đáng kể một cách nhanh chóng. Một đèn Metal Halide phổ biến mất 1/2 của lumens ban đầu của nó trong 7500 giờ đầu tiên của trong vòng đời của bóng đèn. Vì vậy, sau một thời gian sử dụng, hiệu quả của bóng đèn cũ trở nên hạn chế, và nó nên được thay thế. Bạn sẽ không nhìn thấy gì trong sân nếu thắp sáng một sân bóng đá với bóng đèn metal halogen có tuổi 80%. Mặc dù đèn vẫn “bật”, sân bóng vẫn mờ. Đèn metal halide nên được thay thế mới ở 1/2 vòng đời tức là khoảng 7500-10000 giờ để đạt hiệu quả chiếu sáng tốt nhất. Một yếu tố quan trọng bạn nên cân nhắc, việc thay bóng đèn trong sân vận động không hề rẻ. Những ngọn đèn này được gắn cao, cao tới hơn 30 mét, vì vậy mang theo thiết bị và nhân lực thay thế bóng đèn cũng rất tốn kém.

Một lần nữa, hãy sử dụng đèn LED để loại bỏ phần chi phí này, tuổi thọ đèn Pha Led của AMBEE lên đến hơn 50000 giờ. Một số hệ thống đèn của chúng tôi vẫn duy trì 70% lượng lumens ban đầu sau 50.000 giờ sử dụng.

3. Có được ánh sáng chất lượng cao hơn

Các sân vận động tại World Cup đều được trang bị đèn Pha Led

Hãy dành một chút thời gian so sánh đèn áp suất cao natri với đèn LED. Nếu bạn nhìn vào gói bóng đèn HPS đi vào, nó liệt kê một giá trị lumens ban đầu cực kỳ cao cho bóng đèn đó. Những gì không được liệt kê là chỉ số hoàn màu (CRI). Chỉ số này là quy mô chất lượng của nguồn sáng, phạm vi từ 0 đến 100, với 100 là điểm tốt nhất bạn có thể đạt được. Với đèn LED, hiếm khi CRI dưới 70, so với HPS, có điểm số nhỏ hơn 30. Ngay cả với Metal Halide, bạn sẽ phải mua bóng đèn chuyên dụng để phù hợp với điểm màu CRI của LED.

Vậy tất cả điều này chuyển thành ánh sáng trên sân chơi như thế nào? Nó đơn giản, nó làm cho mọi thứ trở nên sắc nét và tươi sáng hơn. Màu sắc xuất hiện như chúng cần và không bị đổi màu bởi chính nguồn sáng. Và trong trường hợp của ánh sáng HPS, bạn phải bù đắp cho chất lượng kém với số lượng nhiều hơn. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi đối với bạn là không chỉ tập trung vào lượng lumen mà một bóng đèn tạo ra mà không hoàn toàn hiểu được chất lượng của ánh sáng mà bóng đèn có thể tạo ra. Và với đèn LED, chất lượng cao hơn là một điều tốt!

Vì vậy, khi nói đến thời gian để nâng cấp đèn sân vận động của bạn, LED có ba ưu điểm cơ bản: giảm tiêu thụ năng lượng, giảm chi phí bảo trì và chất lượng ánh sáng tốt hơn.

Sử dụng đèn Pha LED cải thiện chất lượng của các lĩnh vực thể thao và đấu trường của bạn. Chúng không chỉ tạo ra một tiêu chuẩn cao hơn trong cơ sở của bạn, mà còn giảm chi phí bạn đang chi tiêu để thắp sáng các khu vực của bạn ở mặt sau. Sau 3 lý do trên, tôi nghĩ rằng bạn đang trên con đường đưa ra quyết định đúng đắn vì đã tìm hiểu qua sự khác nhau của các loại đèn, quyết định có nâng cấp lên đèn LED hay không vẫn thuộc về bạn.

--------------------------------------------------------

Dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn pha led http://bit.ly/denledpha

Chúng tôi là nhà sản xuất đèn pha led chiếu sáng ngoài trời, chúng tôi có nhiều series cho led pha, đèn led nhà xưởng và đèn led đường phố. Nếu quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi và yêu cầu nào, xin vui liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

Chọn mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required