Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. 5 cách để căn nhà của bạn thêm ánh sáng
  • flag
  • flag

5 cách để căn nhà của bạn thêm ánh sáng

Có bao giờ bạn cảm thấy căn phòng của mình quá tối, ngột ngạt và lạnh lẽo không? Bạn có muốn là căn phòng của mình ngập tràn ánh sáng không?

Sau đây là 5 lời khuyên để bạn có thể cải thiện vẻ đẹp cho căn nhà mình mà không phải mất nhiều tiền

1. Di chuyển thanh treo màn cửa

Cách đầu tiên để thêm ảnh sáng vào nhà bạn là di chuyển thanh màn treo cửa

Đầu tiên hãy kiểm tra các thanh treo màn cửa, hãy chắc chắn rằng chúng không chặn ánh sáng từ bóng đèn và ánh sáng tự nhiên.

Những tấm màn cửa góp phần làm đẹp căn phòng, nhưng nếu đặt màn cửa ở vị trí không hợp lý thì còn mang tác dụng ngược lại. Bạn cũng có thể tạo cảm giác cửa sổ phòng có vẻ cao hơn bằng cách di chuyển các thanh ngang lên trên một chút.

2. Thay thế các bức tường bằng kính

Việc thay thế các bức tường bằng kính giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Việc gắn kính lên tường từ sàn tới trần nhà, lắp đặt loại cửa hai cánh có thể xếp lại (bi-fold doors), và một mái nhà bằng kính sẽ giúp ánh sáng vào nhà bạn với các kết quả tốt. Việc thay thế này tiết kiệm hơn nhiều so với mua một căn nhà mới phải không nào.

3. Thay các bóng đèn

Các bóng đèn trong căn phòng nhà bạn có đủ ánh sáng không? Ánh sáng trong phòng có đến được hết các góc của phòng không?

Bạn đã sử dụng đèn LED cho căn phòng của mình chưa?

Đèn huỳnh quang và đèn compact là những lựa chọn tốt cho căn phòng của bạn. Hai loại đèn này tiết kiệm điện hơn so với đèn dây tóc, tuy nhiên chúng cũng có những hạn chế về độ sáng và mức độ phù hợp với mắt. Sử dụng đèn Led AMBEE là một cách cho căn nhà của bạn thêm sáng.

4. Sơn các bức tường

Ai cũng biết rằng rằng một ít sơn trắng hoặc xám nhạt luôn luôn làm cho khoảng không gian của bạn sáng lên. Những căn phòng có màu tối làm cho không gian cảm thấy tù túng, và có thể một chút tồi tàn. Bằng cách chọn màu trắng hoặc xám nhạt để sơn các bức tường phủ lên một màu tối, đậm hơn, cuối cùng bạn sẽ cho phép bạn có thêm sáng kiến về màu sắc để trang trí, giúp căn phòng của bạn đặc sắc hơn.

5. Gắn thêm các tấm gương

Những tấm gương không những làm cho bất cứ căn phòng nào trông có vẻ lớn hơn, chúng cũng phản chiếu ánh sáng vào phòng. Bằng cách thêm một tấm gương lớn đối diện với một cửa sổ trong một căn phòng tối, bạn sẽ giúp cho khoảng không gian hầu sáng lên gấp đôi.