Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. 5 sự thật về đèn chống thấm
  • flag
  • flag

5 sự thật về đèn chống thấm

5 sự thật về đèn chống thấm

Đèn chống thấm (chống bụi) ip65, ip67 có những công dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu với đèn led công nghiệp AMBEE!

Đèn chống thấm tại bãi đỗ xe

Khi là một đứa trẻ, một trong những phần yêu thích của tôi trong những kỳ nghỉ lễ là được ngắm nhìn tất cả các mẫu trang trí đường phố. Đặc biệt, tôi đã từng thích lái xe quanh và nhìn vào ánh đèn trang trí nhà phố.

Nhưng đèn LED không chỉ cho Giáng sinh nữa, chúng đã trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất khi bạn muốn chiếu sáng bất kỳ cảnh quan hay công trình nào.

Để có kết quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đèn LED không thấm nước. Những đèn này sẽ có thể giữ được chết lượng chiếu sáng tốt bất kể điều kiện thời tiết ngoài trời.

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn 5 sự thật bạn nên biết về việc sử dụng đèn chống thấm

Đèn LED chống thấm nước tăng cường an toàn

Đi bộ trong bóng tối có thể nguy hiểm. Ngay cả khi đi bộ một quãng ngắn từ xe của bạn đến cửa trước của bạn, bạn có thể dễ dàng bị trượt ngã. Điều này đặc biệt đúng khi đường lái xe vào mùa mưa.

Thêm đèn Led chống thấm để chiếu sáng có thể làm cho bạn dễ dàng hơn để xem bạn đang đi đâu. Điều này cũng sẽ hữu ích cho khách hàng, những người không quen thuộc với nhà của bạn.

Đèn chống thấm thường ... cũng chống bụi

Đây là điều hiển nhiên, với thiết kế bịt kín các chỗ thoát khí bằng các ren cao su, các đèn chống thấm giữ bóng đèn bên trong không tiếp xúc với hơi nước và các loại bụi. Điều này khiến chúng thích hợp lắp đặt được ở nhiều khu vực mà nếu lắp các loại đèn khác sẽ bị hỏng hóc, ăn mòn nhanh. Ví dụ những nơi cần lắp đèn Led chống thấm như bãi đỗ xe, trước nhà, những công trình cạnh biển, các nhà máy sản xuất thủy sản hay nước giải khát...

Đèn Led chống thấm cũng có các hình dạng và kích cỡ khác nhau và với các thiết bị khác nhau. Tùy theo nhu cầu của bạn, bạn có thể sử dụng đèn gắn tường hoặc đèn treo. Thậm chí bạn có thể sử dụng các dải LED để làm sáng các bước đi vào nhà bạn.

Sử dụng ánh sáng để làm cho không gian ngoài trời của bạn thêm thân thiện

Có vài thứ thư giãn hơn là thưởng thức đồ uống trên sàn sau của bạn vào một buổi tối mát mẻ. Nếu sân vườn của bạn có ánh sáng yếu, nó có thể bắt đầu tạo cảm giác ghê rợn vào ban đêm. Ngoài ra, rất khó để nhìn thấy khách của bạn.

Đèn LED có thể tăng khả năng hiển thị cho sân sau của bạn một cách thanh lịch. Thêm một số dải LED không thấm nước lên boong của bạn có thể biến nó thành một không gian giải trí đa dạng.

Đèn gần hồ bơi

Vì những bóng đèn này không thấm nước, có nghĩa là bạn có thể sử dụng chúng gần những nơi có độ ẩm cao. Đây là một cách tuyệt vời để chiếu sáng không gian gần bể bơi.

Nếu hồ bơi của bạn được thắp sáng vào ban đêm, nó sẽ được dễ dàng hơn để xem. Điều này sẽ làm giảm nguy cơ bạn hoặc người khác sẽ rơi vào và làm tổn thương bản thân. Ngoài ra, khi bạn có đèn chiếu sáng hồ bơi của mình, bạn có thể thưởng thức bơi lội ban đêm.

Tiết kiệm môi trường và tài khoản của bạn

Một tính năng tuyệt vời khác của đèn Led chống thấm là chúng tiết kiệm năng lượng . Điều này có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được kha khá tiền điện để giữ đèn LED sáng.

Thêm một ưu điểm nữa của đèn Led chống thấm, đèn LED không cần phải được thay thế thường xuyên như đèn huỳnh quang. Tuổi thọ đèn LED kéo dài lên đến 12 lần so với bóng đèn thường. Điều này có nghĩa là chúng cũng ít gây lãng phí hơn so với bóng đèn thường.

Quý khách hàng có nhu cầu, hãy click để xem các mẫu đèn chống thấm

Trong trường hợp bạn cần thuê công ty để tư vấn thiết kế chiếu sáng trong nhà, hãy để lại liên lạc cho chúng tôi ở phần Liên hệ.

Chúng tôi hiện đang có chương trình miễn phí tư vấn chiếu sáng.

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required