Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. 8 lợi ích khi sử dụng đèn LED
  • flag
  • flag

8 lợi ích khi sử dụng đèn LED

Bạn có biết đèn dây tóc mất hơn 90% năng lượng để tóa nhiệt, chỉ 10% năng lượng được chuyển đối thành ánh sáng. Đèn Compact, đèn huỳnh quang có tiết kiệm điện hơn đèn dây tóc nhưng lượng điện tiết kiện được chỉ hơn 50%. Đèn huỳnh quang bên trong có chứa thủy ngân (không tốt cho sức khỏe), bóng đèn dễ vỡ có thể gây hại những người trong nhà, công ty, nhà xưởng.

Với mức giá điện tăng liên tục qua từng năm, nhiều doanh nghiệp đều đang tìm cho mình các giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả hơn. Một trong những cách có thể áp dụng nhanh chóng cho doanh nghiệp là thay tòa bộ đèn thế hệ cũ hao phí năng lượng bằng đèn LED.

Đèn LED có giá bán cao hơn so với đèn huỳnh quang nhưng giá trị nó mang lại còn lớn hơn nhiều. Dưới dây là 8 lợi ích khi sử dụng đèn LED AMBEE.

Lợi ích #1. Hiệu suất cao hơn

Lợi ích khi sử dụng đèn LED đầu tiên cần để cập đến là chúng tiêu tốn ít năng lượng hơn bóng đèn huỳnh quang. Đèn LED dễ dàng lắp đặt và sử dụng ít năng lượng hơn với hiệu xuất từ 80% – 90% khi so sánh với các loại bóng đèn truyền thống. Lượng điện năng bị chuyển thành nhiệt chỉ chiếm 20%. Sử dụng đèn Led sẽ giúp lượng điện tiêu thụ cho chiếu sáng giảm còn ¼ ban đầu.

Lợi ích #2. Thời gian sử dụng

Đèn LED có thể sử dụng liên tục được 50.000h. Nếu bạn sử dụng bóng đèn khoảng 8h mỗi ngày, đến 20 năm nữa bạn mới cần mua đèn LED mới. Hết 50.000h sử dụng, độ sáng của đèn led sẽ giảm đi chỉ 30%. Thật tuyệt phải không?

Lợi ích #3. Không độc hại cho môi trường và người sử dụng

Đèn LED không chứa bên trong các loại khí độc hại, sử dụng đèn Led còn cắt giảm lượng khí thải CO2 vào không khí.  Trong quá trình sử dụng, đèn LED chỉ phát ra các ánh sáng nhìn thấy được, không phải tia cực tím như trong một số loại đèn metal halide, sodium. Đây là lợi ích quan trọng khi sử dụng đèn LED, người sử dụng sẽ không phải lo lắng về sức khỏe của mình.

Lợi ích #4. Độ bền cao

Đèn LED có khả năng chống sốc, rung rộng và tác động bên ngoài. Với cấu tạo bằng nhựa và kim loại, đèn LED khắc phụ đượcđiểm yếu dễ vỡ của đèn huỳnh quang.

Lợi ích #5. Thay đổi màu sắc ánh sáng

Đèn LED có thể kiểm soát được độ sáng, màu sắc một cách linh hoạt. Chỉ cần dùng bộ điều khiển được bán kèm hoặc smartphone, bạn có thể tùy chỉnh ánh sáng teo ý mỉnh. Theo thống kê thì những cửa hàng áp dụng ánh sáng đèn LED tốt có thể khả năng bắt đắt hàng hơn lên đến 30%.

Lợi ích #6. Đèn bật sáng ngay

Thởi gian khởi động của đèn Led chỉ trong tích tắc, bóng không bị chớp như đèn huỳnh quanh. Đèn Led cũng không phải mất 30p khởi động như các loại đèn đường thế hệ cũ.

Xem thêm các loại đèn đường của AMBEE

Lợi ích #7. Có thể bật tắt thường xuyên

Đèn LED có thể bật tắt một các liên tục mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn, không như những bóng đèn truyền thống thì chúng có thể mất vài giây để đặt độ sáng đầy đủ. Ngoài ra thì việc bật tắt thuyền xuyên đối với các bóng đèn truyền thông thì làm giảm tuổi thọ hoạt động của chúng đi đáng kể.

P/S: Tuổi thọ của bóng tuýp huỳnh quang bị rút ngắn mỗi khi bật tắt đèn. Ước tính mỗi lần bật tắt có thể làm giảm tuổi thọ của đèn đi 20 phút.

Lợi ích #8. Tiết kiệm chi phí về lâu dài

Giá đèn LED đã mềm hơn nhiều so với trước đây. Về lâu dài sử dụng đèn LED giúp tiêu tốn ít năng lượng hơn và chi phí thay thế mua mới cũng giảm đáng kể. Đèn sợi đốt tuổi thọ chỉ khoảng 800 – 1500 giờ, đèn huỳnh quang khoảng 10.000 giờ, và đèn LED thì có thể chiếu sáng đến 50.000 giờ. Điều nãy giúp tiết kiệm được kha khá khi bạn sử dụng hết vòng đời sản phẩm. Vì mỗi lần hết tuổi thọ đồng nghĩa với việc đầu tư mới để thay đèn.