Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. AMBEE – Hợp Tác Cùng Tuệ Minh Xây Dựng Hệ Thống Chiếu Sáng
  • flag
  • flag

AMBEE – Hợp Tác Cùng Tuệ Minh Xây Dựng Hệ Thống Chiếu Sáng

Công nghiệp luyện thép đang là một ngành công nghiệp phát triển cực mạnh mẽ và rộng rãi. Trong những năm gần đây, ngành luyện thép đã mang giá trị cho nước ta đến 135,552 tỷ, đây là con số đáng nói vì trải qua vài năm tăng trưởng ngành luyện thép đã và đang cho thấy giá trị cũng như chỗ đứng của mình.

Nhiều nhà máy xí nghiệp được xây dựng, được phát triển mạnh mẽ vì mong muốn việc hỗ trợ tăng trưởng hơn và lớn hơn hiện tại. Trong số đấy, công ty cổ phần thép Tuệ Minh là một trong những doanh nghiệp vững mạnh và góp phần không kém vào công cuộc thúc đẩy ngành thép đi lên, việc đầu tư các máy móc thiết bị để thực hiện việc sản xuất thép theo một con đường chuyên nghiệp và hiện đại hơn.Đầu từ các thiết bị sản xuất nói chung và thiết bị chiếu sáng nói riêng đang là vấn đề nhức nhối, vì thiết bị chiếu sáng hoạt động liên tục, ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn cũng như chất lượng sản phẩm đầu ra. Chính vì thế, những ngày cuối năm 2018, công ty Cổ phần Thép Tuệ Minh đã đầu tư cũng như tiến hành hợp tác cùng công ty cổ phần Công nghệ AMBEE lắp đặt hơn 100 chiếc đèn LED pha TD05 lên nhà máy mới xây dựng với diện tích 2,4ha tại Lô A5, Đường D2, Khu công nghiệp Đất Cuốc (Khu B), Huyện Bắc Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.

Nguyên nhân Tuệ Minh lựa chọn Đèn LED pha TD05 của AMBEE. Đây là lần thứ 2 Tuệ Minh hợp tác cùng AMBEE với dòng sản phẩm quen thuộc TD05, sản phẩm này sở hữu cho mình nhiều đặc điểm vô cùng nổi bật.
Với tính chất điều kiện nhiệt độ nóng, cũng như rung lắc mạnh, cũng làm ảnh hưởng phần nào đến chất lượng và thời gian tồn tại của sản phẩm, nhưng với thiết kế nổi bậc, an toàn của thấu kính bảo vệ chip LED có khả năng chịu nhiệt độ cao, đã làm cho chiến đèn LED TD05 này trở nên quật cường và vô cùng mạnh mẽ.

Không những thế, với các máy móc quá nhiều cùng như làm mất đi phần nào các góc chiếu sáng khác nhau, AMBEE đã thiết kế hệ thống trục điều hướng ánh sáng đa dạng và thích nghi cao với các hướng sáng đến 120 độ.

Điều đáng nói ở thiết bị này là tăng phô độc lập giúp bộ đèn được cung cấp nguồn chiếu sáng trọn vẹn nhất, cũng như dễ dàng thay thế khi gặp sự cố. Các module còn lại hoạt động vẫn bình thường.

Chúng tôi là AMBEE – những người luôn mong muốn mang đến quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng và tiết kiệm nhất. Chúng tôi tin rằng, sẽ còn nhiều chiếc đèn chiếu sáng của AMBEE, và các chiến sĩ của AMBEE sẽ đồng hành cùng bạn trong chặng đường sắp tới.