Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Cách Để Chọn Đèn Led Nhà Xưởng Phù Hợp?
  • flag
  • flag

Cách Để Chọn Đèn Led Nhà Xưởng Phù Hợp?

Nhà máy xí nghiệp, nhà kho, nhà xưởng là những nơi có điều kiện chiếu sáng liên tục cũng như hoạt động trong khoảng thời gian dài ( 24h)  chính vì thế tiêu tốn khá nhiều năng lượng cũng như điện năng sử dụng. Ngày nay, đèn led nhà xưởng sử dụng ngày càng rộng rãi thay thế cho các loại đèn metal halide  và các đèn sodium truyền thống.

Sự xuất hiện của đèn led nhà xưởng đã mang lại cho các nhà đầu tư và người sử dụng nhiều giá trị cũng như lợi ích: tiết kiệm năng lượng, điện năng sử dụng, giảm thiểu nhiều chi phí vô hình khác. Đồng thời giúp các nhà đầu tư hoàn vốn nhanh.

 Những khu vực này thường là nơi có diện tính lớn và thường kích thước chênh lệch khá cao về chiều cao, chiều dài và chiều rộng, Chính vì thế đã làm ảnh hưởng phần nào đến việc phải tìm kiếm cũng như thay đổi các góc chiếu sáng và đèn led phù hợp hơn.

          Vẫn còn khá nhiều nhà đầu tư băn khoăn cũng như là có cách nhìn sai về việc chọn đèn led nhà xưởng có công suất quá cao chính vì thế làm ảnh hưởng cũng như tiêu tốn khá nhiều năng lượng cho mình.

Đồng thời bạn phải biết cách bố trí đèn chính xác cũng làm tăng thẩm mĩ cho nhà xưởng của bạn, vì ngay lúc đầu bố trí, điều này quyết định cho toàn bộ quá trình hoạt động của nhà xưởng cũng như ánh sáng phân bố. Nếu ánh sáng lắp đặt kém hoặc vị trí lắp đặt quá cáo, quá vướn sẽ gây lãng phí cho năng lượng, giảm mức độ chiếu sáng và sẽ gây khó khăn cho việc bảo trì và mất nhiều thời gian.

Hãy liên hệ 0909 780 108 để được các nhân viên kỹ thuật chuyên môn của AMBEE tư vấn cũng như lên phương án giúp bạn thay đổi để tốt hơn. Chúng tôi dựa trên cơ sở đến tận nhà máy để đo đạt, cũng như có cách nhìn thực tế hơn cho nhà xưởng, nhà kho của bạn. Và cung cấp cho bạn một giải pháp chiếu sáng giúp cho bạn có cách nhìn chính xác hơn.

Ngoài ra, nếu như bạn có nhu cầu muốn dùng thử sản phẩm, AMBEE sẽ hỗ trợ cho bạn sử dụng thử sản phẩm từ 1 – 3 tháng để đánh giá chất lượng, cũng như đánh giá khả năng phát sáng của đèn.

AMBEE TECHNOLOGY CORPORATION⚡

⚡ Head Office: 195-197 Cong Lo, Ward 15, Tan Binh Dist., HCM City, Viet Nam

☎️ Hotline: 0909 780 108

☎️ Tel: +84-8-35051374 - 38150846

🖨️ Fax: +84-8-38150867

🌞 Website: www.ambee.com.vn

🌞 Youtube: http://bit.ly/2DAmyDA

🌏 Da Nang Branch: 37 Cu Chinh Lan, Hoa Khe Ward, Thanh Khe Dist, Da Nang City, Vietnam

🌏 Can Tho Branch: 138J6/20 KV1, An Khanh Ward, Ninh Kieu Dist, Can Tho City, Vietnam

#TanHiepPhat

#CoCaCoLa

#Ledđườngchatluong

#Lednhaxuonggiatot

#thuonghieuledhoanhao

#dichvutuyetvoi

#bảohanhnhanhchong