Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Cấu Tạo Của Một Chiếc Đèn Led Đường
  • flag
  • flag

Cấu Tạo Của Một Chiếc Đèn Led Đường

1.Cấu tạo đèn led đường SS017:




*Chip LED:

- Bộ đèn đường SS017 sử dụng chủng loại chip LED COB hiệu suất cao, đây là chủng loại Chip đặc chủng chuyên dùng cho Đèn LED công suất cao, tuổi thọ của loại Chip này khá tốt, nhưng phụ thuộc lớn và bộ tản nhiệt và tăng phô cấp nguồn. Mỗi con chip COB có công suất tiêu chuẩn 50W, nên nhiệt tỏa ra cục bộ rất lớn, nếu tản nhiệt không tốt, Chip LED sẽ bị giảm độ sáng và giảm độ màu rất nhanh và có thể gây chảy Chip.

*Thấu kính bảo vệ và điều hướng:

- Thấu kính có nhiệm vụ bảo vệ chip LED tránh khỏi các tác động bên ngoài và giúp khuếch tán ánh sáng, giúp ánh sáng được phân bổ đều hơn và xa hơn.

*Bộ phận tản nhiệt:

Bộ tản nhiệt của đèn được làm từ nhôm đúc, giúp cho nhiệt tỏa ra nhanh hơn.

Bộ đèn có hình dáng giống như chiếc lá với rất nhiều khe rãnh cũng chính là thiết kế đặc biệt cho phần tản nhiệt được tiếp xúc với không khí nhiều hơn làm khả năng tản nhiệt ra môi trường đạt hiệu quả cao nhất.

*Tăng phô (Bộ nguồn):

-Vỏ của bộ nguồn bằng nhôm. Lớp vỏ của bộ nguồn mục đích để bảo vệ các linh kiện điện tử bên trong bộ nguồn, tránh bụi và hơi ẩm xâm nhập vào bo mạch.

-Điều đặc biệt hơn đối với dòng sản phẩm này là bộ nguồn được đúc nguyên khối có tác dụng chống thấm và tránh xâm nhập của nước cũng như hơi ẩm khi hoạt động trong môi trường ngoài trời.

*Hộp đựng tăng phô:

-Hộp đựng tăng phô của bộ đèn này được thiết kế ngay trên thân đèn, hộp tăng phô này đạt tiêu chuẩn chống thấm IP65, với ron bằng silicon chống thấm được viền xung quanh giúp hộp đựng tăng phô không bị thấm hoặc vô nước khi hoạt động ở điều kiện môi trường ngoài trời.


*Bộ phận kết nối:

Đây là phần kết nối với với trụ đèn một bộ phận không kém phần quan trọng trong quá trình lắp đặt. Nếu bộ phận kết nối này không đủ độ chắc chắn sẽ rất nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Với sản phẩm đèn đường của AMBEE đường kính lỗ kết nối với tay vươn là phi 60 mm, ốc siết được làm bằng inox để tránh bị rỉ sét trong quá trình sử dụng bên ngoài môi trường mưa, nắng.

2.Lợi Ích và điểm khác biệt của đèn đường SS017:

-Bộ đèn led đường phố SS017 với khả năng chống thấm và chống bụi vượt trội, đã được kiểm định và chứng nhận bởi Trung tâm kiểm định Quatest 3.

- Đèn đường SS017 của AMBEE sử dụng chip COB hiệu suất cao nhưng được kết hợp với bộ phận tản nhiệt với nhôm đúc và kết cấu như hình chiếc lá có khả năng tản nhiệt gấp 3 lần so với cấu tạo đèn thông thường. Với sự kết hợp đặc biệt này làm tăng tuổi thọ và khả năng hoạt động chiếu sáng liên tục của bộ đèn.

- Tăng phô của bộ đèn được đúc nguyên khối với khả năng chống thấm và chống ẩm đạt tiêu chuẩn IP65. Tăng phô được đặt trong hộp đựng với thiết kế thông thoáng và có lớp roong chống thấm, giúp ngăn không cho nước hoặc bụi bẩn xâm nhập làm hư hỏng tăng phô.