Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Chống Cháy Nổ Và Những Điều Cần Lưu Ý
  • flag
  • flag

Chống Cháy Nổ Và Những Điều Cần Lưu Ý

      Chống cháy nổ là các biện pháp phòng chống cháy nổ tại các nơi hoạt động sản xuất, hiện tượng cháy nổ có thể xảy ra ở bất cứ đâu vì thế chúng ta phải hết sức cẩn thận. Đa số các vụ việc cháy nổ đều xảy ra tại các nhà máy, nhà xưởng công nghiệp, nơi có khối lượng công việc và máy móc nhiều  hoạt động trong thời gian dài.

    Hiện nay tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ ngày càng phổ biến và đa dạng hơn vì đang được sử dụng tại nhiều quốc gia như tiêu chuẩn châu Âu, tiêu chuẩn EU, tiêu chuẩn Canada… và được áp dụng rộng rãi tại các nơi thường  xuyên cháy nổ như nhiệt độ cao, khí gas, được thiết kế theo tiêu chuẩn nhất định.


        Trong những tiêu chuẩn chống cháy nổ này thiết bị chiếu sáng là yếu tố quan trọng và cần thiết vì ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình cháy nổ, đây là những thiết bị hay bị phóng tia lửa điện ra môi trường bên ngoài và là mối đe dọa đến nhà máy xí nghiệp của bạn.

Để thay đổi hiện trạng cháy nổ AMBEE cho ra đời đèn LED chống cháy nổ bóng đôi 1,2m với cấu tạo phù hợp với điều kiện môi trường cháy nổ.

          Được bao bọc bởi tấm lưới thép sơn tĩnh điện chống oxi hóa giúp bảo vệ cho lớp kính thủy tinh bên trong tránh các dao động mạnh, siết chặt lớp kính thủy tinh dày 5 mm và lớp lưới thép này giúp bộ đèn chắc chắn hơn.

Với sự bảo vệ của lớp vỏ chắc chắn này, giúp cho bộ đèn tránh khỏi các tác động mạnh từ bên ngòai và không bị phóng các tia lửa điện ra bên ngoài.

Trái tim của bộ đèn được thấp sáng bởi 2 bóng đèn LED tuýp 18W chất lượng cao, độ sáng chính xác, chất lượng.

Chính vì thế, khi sử dụng bộ đèn tại những nơi có điều kiện khắc nghiệt như: nhà máy sản xuất gỗ, cây xăng, hóa chất … bạn sẽ hoàn toàn an tâm về mức độ bảo vệ của bộ đèn này.

Hãy liên hệ: 0909 780 108 để được tư vấn, hỗ trợ dùng thử sản phẩm tại nhà máy, xí nghiệp để kiểm định được chất lượng sản phẩm.