Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Có Gì Khác Biệt Trong Bộ Đèn Led Panel Âm Trần AMBEE
  • flag
  • flag

Có Gì Khác Biệt Trong Bộ Đèn Led Panel Âm Trần AMBEE

LED panel âm trần OBSS AMBEE nâng tầm vẻ đẹp nội thất.

Ứng dụng kỹ thuật tấm nền LED hiện đại nhất hiện nay. Đèn LED panel âm trần mang đến dáng vẻ hiện đại cho không gian của bạn. Với kiểu dáng sản phẩm được cải tiến và có nhiều mẫu mã đẹp, đèn LED panel là một trong những lựa chọn đèn chiếu sáng LED đang được người tiêu dùng quan tâm và ưa thích. Với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và  đa dạng về kiểu dáng: vuông, chữ nhật,… nên có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Những khả năng ứng dụng linh hoạt và độc đáo của đèn LED panel mang đến những giải pháp chiếu sáng tiện nghi và phù hợp. Đèn LED panel giúp cho các khối văn phòng, tòa nhà, phòng họp, trung tâm hội nghị.. trở nên trang trọng và đẹp hơn khi được các nhà thiết kế bố trí phù hợp sẽ tạo ra một không gian thân thiện, còn gì tuyệt vời hơn khi không còn phải bị chói mắt, ánh sáng dịu giúp cho cán bộ công nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Để biết được đèn LED panel hay bất cứ loại đèn LED chiếu sáng nào tốt hay không thì chúng ta cần dựa vào các yếu tố về chất lượng để đánh giá. Các yếu tố này thường nằm ở các linh kiện cũng như bộ phận của đèn phải đạt chất lượng tốt, bền. Đối với đèn LED panel thì có thể kể đến bộ phận Chip LED của đèn đóng vai trò quan trọng nhất đối với việc hiển thị và cho ra ánh sáng chuẩn màu và tốt nhất, tiếp theo là lớp vỏ của đèn. 

Thông thường những loại đèn LED panel ở thị trường sẽ được cấu tạo gồm: 5 lớp

Với cấu tạo phức tạp phải qua nhiều lớp mới có thể mang lại ánh sáng hiệu quả, nếu đèn hư khó có thể sửa chữa được vì tỉ lệ đèn này hoạt động bình thường sau khi sửa là rất thấp. 

-Tấm dẫn sáng được thiết kế dạng tấm với bề mặt tương đối lớn trong đó tấm dẫn ánh sáng đóng vai trò rất quan trọng trong cấu tạo đèn LED panel. Một tấm dẫn sáng kém chất lượng sẽ dẫn đến hiện tượng ánh sáng không đồng đều và xuất hiện điểm đen trên bề mặt đèn khi hoạt động. 

-Tấm khuếch tán ánh sáng đóng vai trò chính trong việc khuếch tán và tăng cường ánh sáng. Thông thường, tấm khuếch tán ánh sáng của đèn LED panel được làm từ PC hoặc PS.

-Kính phản xạ của đèn LED panel được sử dụng để cải thiện hiệu quả ánh sáng với mục đích tăng độ sáng.

-Chip LED được lắp xung quanh khung nhôm và hắt ánh sáng ra giữa đèn nhờ các tấm phản quang trên.

  • Một số hiện trạng khách hàng hay gặp khi dùng đèn LED panel

Bộ phận tản nhiệt là một trong những yếu tố quan trọng giúp đèn LED có bền hay không. Hiện tại loại đèn LED panel trên thị trường đèn chỉ được tản nhiệt qua xung quang khung nhôm nên không đảm bảo được sự thoát nhiệt ra bên ngoài hoàn toàn dẫn đến Chip không bền và hay cháy Chip gây hiện tượng đèn sáng lỏm chỏm.

Lớp nhựa bảo bệ đèn bên ngoài được sử dụng chất liệu nhựa (PC hoặc PS ) không đảm bảo được yêu cầu, dẫn đến sau một thời gian sử dụng sẽ bị ố vàng và làm giảm độ sáng.

Đèn LED panel thông dụng bị ố vàng trong thời gian sử dụng

 

Đèn LED panel AMBEE-OBSS không bị ố vàng sau thời gian sử dụng

  • Qua quá trình thử nghiệm và đánh giá AMBEE đã thiết kế ra loại đèn LED panel âm trần AMBEE-OBSS tối ưu để giải quyết các vấn đề cho KH.

Về thiết kế đèn LED panel AMBEE-OBSS có sự khác biệt:

- Lớp mica đục: lớp này là mặt ngoài cùng, chúng ta có thể thấy được đầu tiên với màu trắng đục, giúp cho ánh sáng không bị chói và dễ chịu khi nhìn trực tiếp vào đèn. Đặc biệt lớp nhựa Mica (hay nói chính xác hơn là nhựa PMMA ) có tính năng lấy ánh sáng tốt, độ bền cao (không bị ố vàng ), chịu nhiệt tốt, chống bị ăn mòn, không dẫn điện, dẫn nhiệt.

Chip LED: Đèn LED panel AMBEE-OBSS dùng Chip LED 2835 SMD hiệu suất cao. Chip LED của đèn được đánh giá cao khi sử dụng công nghệ LED 2835 SMD, các thanh LED được lắp đều trong phần khung đèn giúp ánh sáng được tỏa điều xuống bề mặt Mica mà không cần phải qua tấm dẫn sáng, tấm khuếch đại ánh sáng và kính phản xạ như đèn LED panel thông thường.

-Lớp vỏ đèn tản nhiệt: Bộ phận quan trọng thứ 2 đó chính là lớp vỏ tản nhiệt. Lớp vỏ tản nhiệt của đèn LED panel AMBEE-OBSS được làm bằng nhôm, với đặc tính nhôm thì có thể dẫn nhiệt tốt, nên chúng tôi đã dùng nhôm để tản nhiệt cho đèn. Khi đèn hoạt động sẽ phát ra một lượng nhiệt khá lớn, do đó chúng tôi đã thiết kế vỏ đèn dày hơn 45mm so với đèn LED panel thông thường chỉ 12mm nhằm làm đèn có khoảng trống để giúp cho nhiệt phát ra nhanh chóng thông qua lớp nhôm và tản ra bên ngoài, khi đó nhờ gió trong không khí làm mát lớp nhôm này và giúp cho tuổi thọ của Chip LED được kéo dài hơn. Ngoài ra lớp vỏ được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện giúp đèn tránh bị oxy hóa.

Hãy trải nghiệm đèn Led panel âm trần OBSS AMBEE (AMBEE-OBSS-600X600) vì AMBEE muốn Anh Chị chính là người đánh giá sản phẩm một cách trực quan nhất. Và chi phí  bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với giá trị Anh Chị nhận lại và hơn thế nữa!

Hãy gọi ngay cho AMBEE qua số 0909 780 108

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn khi Anh Chị cần!