Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Công dụng và ý nghĩa của đèn led chống thấm
  • flag
  • flag

Công dụng và ý nghĩa của đèn led chống thấm

Bộ đèn led chống thấm có các công dụng và ý nghĩa như thế nào?

*Công dụng và ứng dụng của đèn led chống thấm IP65:

- Trong các điều kiện môi trường đặc biệt thì cần phải có những sản phẩm đặc chủng đi kèm. Đối với việc chiếu sáng cho các nhà máy xí nghiệp sản xuất về lĩnh vực như: thực phẩm , nước giải khát, thủy sản, hầm để xe, nhà kho có độ ẩm cao… cần phải có các thiết bị chiếu sáng đặc chủng. Một trong số đó chính là sản phẩm đèn led chống thấm.

- Đèn led chống thấm là một trong số các sản phẩm chuyên dụng được sản xuất để phục vụ cho việc chiếu sáng tốt nhất và đảm bảo các chỉ tiêu về chống thấm, chống bụi xâm nhập tại các điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt nêu trên.

- Đối với điều kiện hoạt động của các môi trường có độ ẩm cao như nghành thủy sản thì yếu tố chống thấm có ý nghĩa rất lớn, bởi vì các sản phẩm chiếu sáng thông thường khi hoạt động trong điều kiện môi trường có độ ẩm cao như vầy sẽ rất mau hư hỏng vì độ ẩm cao, ngoài ra còn khá nguy hiểm vì nguy cơ chạm chập. Tiếp theo là độ ẩm cao sẽ làm giảm độ sáng vì hơi ẩm sẽ bám vào thiết bị chiếu sáng qua thời gian sẽ làm ố vàng sản phẩm.

- Đèn led chống thấm IP65 với kết cấu kín tuyệt đối, giữa các khớp nối đều có gioăng cao su chống nước, đi kèm là bóng đèn led siêu tiết kiệm điện của AMBEE, có khả năng chống ẩm toàn diện một cách tuyệt đối. Thân vỏ của đèn làm từ nhựa cao cấp, giúp đèn cách điện hoàn toàn, không bị rò điện, chịu được va đập, độ bền cao, không gây nứt vỡ như những chủng loại khác.

- Đối với các loại sản phẩm chuyên dụng như bộ đèn led chống thấm IP65 của AMBEE được sản xuất với các tiêu chuẩn đặc biệt đáp ứng đúng tiêu chuẩn IP65 ( tiêu chuẩn chống bụi đạt cấp độ 6 và chống nước đạt cấp độ 5 là cấp độ hơi nước, tia nước).

Dưới đây là một số nhà máy xí nghiệp phù hợp và cần thiết để sử dụng đèn led chống thấm IP65:

1.Nhà máy sản xuất thủy sản

đèn led chống thấm

2.Nhà máy nước giải khát

3.Nhà máy sản xuất thực phẩm, bánh kẹo

đèn led chống thấm

4.Nhà máy sản xuất gỗ

đèn led chống thấm

5.Hầm để xe, bãi xe và các môi trường có độ ẩm cao.

đèn led chống thấm

*Ý nghĩa khi dùng đèn led chống thấm IP65:

Khi sử dụng các sản phẩm chuyên dụng cho các nhà máy sản xuất có điều kiện môi trường làm việc khắc nghiệt kể trên mang lại ý nghĩa và lợi ích rất lớn cho doanh nghiệp:

-Đảm bảo điều kiện chiếu sáng tốt nhất để hoạt động sản xuất.

-Tiết kiệm điện năng cho việc chiếu sáng lên đến 60% so với đèn huỳnh quang truyền thống.

-Tuổi thọ đèn led cao >50.000 giờ, giúp tiết kiệm chi phí bảo trì bảo dưỡng và thay thế.

-Hiệu quả lợi ích kinh tế cho doanh nghiệp góp phần nâng cao giá trị thặng dư kinh tế cho doanh nghiệp.

-Thân thiện với môi trường vì các vật liệu sản xuất bộ đèn đều có thể tái chế góp phần giảm thiểu các chất độc hại thải ra môi trường.

* Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn chống thấm và chống bụi, hãy xem một lượt các sản phẩm của chúng tôi.

* Trong trường hợp bạn cần thuê công ty để tư vấn thiết kế chiếu sáng công nghiệp, hãy để lại liên lạc cho chúng tôi ở phần Liên hệ.

Chúng tôi hiện đang có chương trình miễn phí tư vấn chiếu sáng.


Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required