Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đầu Tư Đúng – Tiết Kiệm Tối Đa.
  • flag
  • flag

Đầu Tư Đúng – Tiết Kiệm Tối Đa.

 Khi bạn lên ý tưởng và bắt đầu xây dựng một kế hoạch kinh doanh, ai cũng mong muốn đầu tư vào chi phí thấp và mong muốn thu lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên,để thực thi một dự án các nhà đầu tư phải rất đắn đo suy nghĩ về việc lên kế hoạch cho các sai xót và khả năng rủi ro sẽ xảy ra. Một nhà đầu tư giỏi, là một nhà đầu tư biết dự đoán trước rủi ro và hạn chế khả năng rủi ro đến mức thấp nhất, hay nói cách khác  là đầu tư một cách đúng cách và tiết kiệm tối đa nhưng hiệu quả.

Để một nhà xưởng hoạt động tốt cần lên kế hoạch và thiết kế nhà xưởng : vật tư xây dựng, vị trí và cả các thiết bị chiếu sáng. Mà ở đây ánh sáng là một điều quan trọng, với các thiết bị chiếu sáng hiện nay, có rất nhiều thương hiệu và công ty cung cấp ra thị trường và sản xuất với số lượng lớn. Mà nhà xưởng, nhà kho là nơi có điều kiện khắc nghiệt cho nên đèn nhà xưởng phải có khả năng chịu đựng cao. Mà AMBEE có thể hỗ trợ và tư vấn cho bạn những điều đấy.

Hiện nay, nhà kho là nơi cần đảm bảo ánh sáng phù hợp để đảm bảo quá trình sản xuất cũng như bốc hàng hóa diễn ra nhanh chóng và thuận tiện. Chính vì thế, để đảm bảo được những điều đấy, cần tuân thủ một số quy tắc khi áp dụng các quy tắc chiếu sáng  :

  • Tiêu chuẩn màu : Chúng ta nên chọn nguồn ánh sáng trắng, vì nguồn ánh sáng này có độ hoàn màu cao giúp phân biệt rõ được các vật.
  • Độ rọi : Với nhà kho nhà xưởng thì độ rội nên sử dụng nằm trong khoảng 100 lux đến 500 lux là có thể tối để phân loại sản phẩm tốt nhất.
  • Hướng ánh sáng : đây là phần quan trọng vì có thể ảnh hưởng đến toàn bộ phần ánh sáng các khu vực có hoạt động của công nhân nhiều.

Đó là những tiêu chuẩn cần thiết để xây dựng hệ thống chiếu sáng cho nhà xưởng, nhà kho của bạn. Vậy thì  nhà xưởng, nhà kho sử dụng đèn led công suất bao nhiêu là phù hợp nhất.

Đèn LED AMBEE nói chung và các loại đèn dành cho nhà xưởng nói riêng đều được thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp và sắc nét. Đèn LED nhà xưởng (highbay) được dùng chủ yếu ở các nhà kho, kho lạnh, nhà xưởng có nhiều máy móc và các nơi khó khăn trong việc lắp đặt nhiều thiết bị. AMBEE giới thiệu 5 loại đèn led nhà xưởng đang được ưa chuộng nhất hiện nay :

  1. Đèn Led SS202 sử dụng chip LED SMD


Đèn LED SS202 sử dụng chip LED SMD cùng bộ tăng phô chất lượng cao, bộ phận tản nhiệt lớn và chắc chắn. Chủng loại đèn Led này có các ưu điểm:

  • Tiết kiệm điện năng lên đến 60% so với các loại đèn cao áp truyền thống Metal halide hoặc Sodium. 
  • Tuổi thọ cao: Đèn LED nhà xưởng SS202 AMBEE tuổi thọ 50.000 giờ trong khi đèn cao áp truyền thống tuổi thọ chỉ từ 8.000 ~ 12.000 giờ.
  • Đèn LED nhà xưởng có khả năng chiếu sáng tốt hơn so với đèn cao áp truyền thống Metal Halide và Sodium, mật độ phân bổ ánh sáng rộng và đều.
  • Ánh sáng trung thực với độ nhận diện màu Ra>85 nên tốt cho mắt, đảm bảo nhận diện màu sắc sản phẩm chính xác hơn.
  • Đèn LED SS202 AMBEE không phát tia UV, tia cực tím, vật liệu có thể tái sử dụng, thân thiện và bảo vệ môi trường.
  1. Đèn Led SS223

Đây là mẫu đèn Led nhà xưởng sử dụng chip SMD, tương tự với loại đèn led SS202, đèn nhà xưởng SS223 cũng có các ưu điểm về tiết kiệm điện, độ sáng, độ bền. Điểm khác nhau giữa hai loại đèn này chỉ là cấu tạo các bộ phận tản nhiệt và chóa đèn.

  1. Đèn Led SS231.

Đèn Led nhà xưởng SS231 cũng sử dụng chip LED SMD như hai loại đèn nhà xưởng SS202 và SS223 là loại đèn có công suất cao từ 180-300W.

  1. Đèn Led SS043

Đây là loại đèn Led nhà xưởng sử dụng chip Led COB. Đèn Led SS043 có nhiều loại công suất để lựa chọn từ 100-300W

Đèn LED treo nhà xưởng (LED highbay) sử dụng chủng loại chip LED COB hiệu suất cao, đây là chủng loại Chip đặc chủng chuyên dùng cho Đèn LED công suất cao, tuổi thọ của loại Chip này tốt, nhưng phụ thuộc lớn và bộ tản nhiệt và tăng phô cấp nguồn. Mỗi con chip COB có công suất 50W, nên nhiệt tỏa ra cục bộ, nếu tản nhiệt không tốt, Chip LED sẽ bị giảm độ sáng và giảm độ màu rất nhanh và có thể gây chảy Chip.

Công ty AMBEE vẫn đang cung cấp sản phẩm này ra thị trường và bảo hành 2 năm. Tuy nhiên, nếu KH cần loại sản phẩm chất lượng, tuổi thọ và hậu mãi tốt hơn thì nên chuyển sang dùng loại LED AMBEE highbay nhiều chip SMD

  1. Đèn Led SS025

Đèn Led SS025 là loại đèn nhà xưởng sử dụng chip LED COB. Công suất của đèn nhà xưởng này có các lựa chọn dưới 100W thích hợp cho các nhà xưởng nhỏ.

 

 Hãy liên hệ : 0909 780 108 để được tư vấn miễn phí và tận tình.