Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đầu Tư Đúng – Tiết Kiệm Vượt Trội
  • flag
  • flag

Đầu Tư Đúng – Tiết Kiệm Vượt Trội

Song song với việc phát triển các cơ sở, xí nghiệp thì các nhà xưởng, nhà kho lưu chứa các sản phẩm là một nơi quan trọng để có thể giữ gìn và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên việc đầu tư cho các nhà máy, nhà xưởng nhà kho chứa các sản phẩm chưa được đầu tư nhiều vì theo tâm lí chung đây không phải nơi hoạt động thường xuyên tuy nhiên đây là những nơi phân loại cũng như đóng gói thành phẩm là một vấn đề quan trọng.

Chính vì thế, để có phương án đầu tư đúng và tiết kiệm được tối đa chi phí chúng ta nên bắt tay vào tìm hiểu cũng như tìm ngay cho mình một đơn vị thi công dự án kinh nghiệm và chuyên nghiệp nhất.

Vậy để xây dựng các nhà máy, xí nghiệp thì cần những yếu tố nào?

1. Xác định nhu cầu và mục đích sử dụng.
- Điều này giúp bạn đánh giá phần nào về kế hoạch và tiến độ thi công, song việc xác định được các thiết bị chiếu sáng cũng là vấn đề quan trọng và quyết định phần nào cho kinh phí. Thường xác định với các yếu tố sau:

- Diện tích xây dựng

- Không gian hoạt động

- Thời gian mong muốn để hoàn thành

- Yêu cầu và mục đích sử dụng của nhà máy

2. Chọn đơn vị thi công dự án nhà xưởng uy tín.

Để tìm kiếm cho mình một đơn vị thi công uy tín và chất lượng là một trong những yếu tố cốt lõi để quyết định sự thành công của công trình. Vậy nên bạn nên tìm kiếm cho mình những đơn vị đã có kinh nghiệm thi công các công trình lớn và được sự đánh giá tốt từ những khách hàng đó.

AMBEE với kinh nghiệm trong việc xây dựng nhiều dự án lớn như: Dự án Thép Tuệ Minh, dự án Nghi Sơn, dự án cơ khí Hoàng Lâm, Dự án Nutifood, dự án Vedan… Chúng tôi thực hiện với các quy trình nghiêm ngặt và tính kỷ luật cao:

Đã có kinh nghiệm trong việc thực hành nhiều dự án lớn

Thiết kế thi công dự án tiết kiệm hiện đại và nhanh chóng

Quy trình quản lí chuyên nghiệp

Đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm cao, tư vấn rõ ràng

Hoàn thành công trình đảm bảo, an toàn và đúng thời gian

3. Quy trình thực hiện xây dựng nhà máy, nhà xưởng.

- Bước 1: Khảo sát tại nhà máy, xí nghiệp cũng như ngành nghề tại nhà máy.

- Bước 2: Lên phương án thiết kế, thi công đúng diện tích nhà xưởng, nhà máy

- Bước 3: Thiết kế bảng vẽ, phân bố độ Lux phù hợp cho các nhà máy, xí nghiệp

- Bước 4: Tiến hành thi công xây dựng nhà máy, nhà kho, nhà xưởng

- Bước 5: Nghiệm thu và bảo hành các thiết bị đúng thời gian cam kết.

Với các bước tiến hành cũng như kế hoạch chuyên nghiệp, tiếp cận nhanh chóng, hiệu quả, chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhận được những lợi nhuận cao khi hợp tác cùng AMBEE.

Hiện nay, AMBEE cũng cấp rất nhiều những sản phẩm với đa dạng mẫu mã phù hợp với các nhà xưởng, nhà máy như: Đèn LED pha TD05,  Đèn led nhà xưởng SS202 các thiết bị chất lượng, đạt tiêu chuẩn Chống thấm, chống rung lắc, chống bụi thích nghi cao với điều kiện hoạt động lâu dài tại đây.

Chúng tôi là AMBEE – Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống chiếu sáng công nghiệp.  

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0909.780.108 để được hỗ trợ cũng như tư vấn miễn phí trực tiếp.