Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đầu Tư Hiệu Quả| Cơ Hội Bội Thu Của Các Nhà Đầu Tư
  • flag
  • flag

Đầu Tư Hiệu Quả| Cơ Hội Bội Thu Của Các Nhà Đầu Tư

Với bài toán kinh tế hiện nay, cơ hội làm giàu có các nhà đầu tư là rất lớn, tuy nhiên đó là một sự thách thức lớn. Vì các nhà đầu tư đang đi sai hướng khi họ cứ tập trung vào thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng giá rẻ mà lại không thay thế giải pháp chiếu sáng khác “hiện đại” hơn để tiết kiệm cho nhà máy, xí nghiệp của mình. 

Vậy đâu là giải pháp quan trọng?

- Đa phần các thiết bị sử dụng trong các nhà máy, nhà xưởng đều là các thiết bị chiếu sáng, hoạt động liên tục và ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất và chất lượng các sản phẩm đầu ra. Khi các đèn Metal Halide còn sử dụng nhiều, thì nó đang nuốt chững khoản lợi nhuận mà bạn có được.

- Với một đèn Metal halide truyền thống khi được mang về sử dụng sẽ có khả năng chiếu sáng rất cao, tuy nhiên sau thời gian sử dụng quang thông sẽ bị suy giảm nghiêm trọng và chỉ còn đạt mức tuổi thọ 20.000 giờ. Đây là còn số đáng lưu ý, khi một nhà xưởng, nhà máy cần nhiều hơn thế. Nhưng đó là khả năng tối da nhất mà đèn metal halide có thể vận hành được và thay vào đó là sự xuất hiện của đèn LED nhà xưởng và các loại đèn LED khác.

- Điều quan trọng mà chúng tôi muốn nói đến ở đây đó là khả năng tiết kiệm năng lượng của đèn LED mới ra đời.Khả năng này phụ thuộc vào hiệu suất sử dụng của một chiếc đèn LED.

Với một chiếc đèn Metal halide 400W sẽ sở hữu cho mình chấn lưu tiêu thụ khoảng 15% năng lượng. Theo công suất tính thì hiệu suất ở đây sẽ:

= 36.000 lumen / 400W = 90 lumen/watt ( còn sai số)

- Và nếu bạn đang sử dụng một chiếc đèn LED nhà xưởng của AMBEE 120W thì hiệu suất phát quang sẽ là 160Lm/W.
- Chính vì hiệu suất phát quang khá cao cho một chiếc đèn LED nhà xưởng AMBEE với công suất không quá cao. Thì bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho: năng lượng, chi phí tiền tệ cũng nhưng vẫn giữ được khả năng phát sáng cực cao và cực hiệu quả.

- Vậy cơ hội của các nhà đầu tư ở đây không khó, chỉ cần ước tính cũng như lên giải pháp đúng cách. Bạn sẽ mang về cho mình lợi nhuận khá cao mà không cần phải suy nghĩ quá nhiều.

Hãy liên hệ đến số hotline: 0909 780 108 để được tư vấn miễn phí cũng như truy cập vào Website công ty AMBEE để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm cũng như các giải pháp chiếu sáng khác nhé.