Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Để Có Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Nhà Xưởng Của Bạn
  • flag
  • flag

Để Có Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Nhà Xưởng Của Bạn

Nhà xưởng, nhà kho – Là những nơi có tầm quan trọng trong việc sản xuất và bảo quản sản phẩm. Chính vì thế, để xây dựng nhà xưởng nhà kho, các  nhà đầu tư phải băn khoăn rất nhiều về vị trí, vật liệu, và điều kiện chiếu sáng.

AMBEE sẽ đồng hành cùng bạn trong việc thiết kế và mang đến nguồn ánh sáng tốt nhất. Có rất nhiều sự lựa chọn cho nhà xưởng của bạn tùy thuộc vào các công suất bạn mong muốn, cũng như bạn có thể lực chọn cho nhà xưởng, nhà kho của mình các sản phẩm có các góc chiếu sáng khác nhau để phù hợp hơn cho hoạt động của các công nhân trong nhà xưởng.

Để mua và sử dụng một chiếc đèn led nhà xưởng, bạn cần phải biết về cấu tạo cũng như nguyên lí hoạt động của nó vì đây là một loại đèn led có cấu tạo hoàn hảo, vì hoạt động trong các môi trường rất khắc nghiệt. Được cấu tạo từ khá nhiều chi tiết và bộ phận khác nhau :

  • Nguồn sáng: Là những chip led thịnh hành nhất hiện nay: SMD và COB được xem như trái tim của một chiếc đèn Led. Mang lại hai nguồn sáng vàng và trắng cho sự lựa chọn của bạn phù hợp hơn với môi tường chiếu sáng. 

  • Bộ nguồn: Cũng là một cấu tạo quan trọng vì bộ nguồn phải đảm bảo cung cấp dòng điện phù hợp với loại chip led đang sử dụng và quyết định một phần công suất của đèn. 


  • Vỏ đèn led : Đây lại là một phần bao bọc và phải có cấu tạo hoàn hảo. Hầu hết vỏ đèn led được cấu tạo từ các nguyên liệu chất lượng và tốt nhất. Để có thể đảm bảo việc giữ gìn các linh kiện bên trong nó một cách tốt nhất.

  • Bộ phận tản nhiệt : Với các đèn có công suất lớn, ngoài việc đòi hỏi bộ phận tản nhiệt lớn thì nó cần phải là một nguyên liệu bán dẫn tốt. Thường được sử dụng bằng nhôm hoặc đồng để quá trình dẫn nhiệt diễn ra tốt hơn .

 Trong việc lắp đặt nhà xưởng, nhà kho của bạn. Bạn nên lựa chọn cho nhà xưởng của mình công suất phù hợp. Hầu hết dao động trong khoảng 50W đến 200W phục vụ ánh sáng tốt nhất cho các công nhân hoạt động và làm việc. Tùy vào mức độ nhiều hay ít mà bạn muốn thiết kế cho nhà xưởng của mình. Đối với các sản phẩm đèn led nhà xưởng của AMBEE, bạn hãy an tâm về tất cả các mức độ bảo quản tốt và sản phẩm chất lượng. HÃy liên hệ chúng tôi số hotline : 0909 780108 để được tư vấn miễn phí và sử dung được nhiều ưu đãi.