Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Những Lưu Ý Khi Mua Đèn Chống Cháy Nổ Giá Rẻ - AMBEE
  • flag
  • flag

Đèn chống cháy nổ giá rẻ và những rủi ro

Đèn Chống Cháy Nổ Giá Rẻ tăng vọt vì một phần công ty, doanh nghiệp tìm cách nhập hàng với giá thấp hơn để cắt giảm chi phí, thu lại lợi nhuận cao, một phần vì người tiêu dùng chuộng hàng giá rẻ. Liệu đây là phải là giải pháp an toàn cho người tiêu dùng khi lựa chọn đèn giá rẻ này không? Làm thế nào để giảm thiểu nguy cơ cháy nổ cho doanh nghiệp, gia đình bạn? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Đèn chống cháy nổ

Đèn chống cháy nổ giá rẻ - Những rủi ro có thể xảy ra

Đầu tiên, xét về nguy cơ gây hại ảnh hưởng đến người sử dụng, cho công ty, doanh nghiệp nếu lựa chọn đèn giá rẻ.

Những loại đèn giá rẻ nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất, quá trình gia công nên không đảm bảo các yếu tố khi sản xuất như cách nhiệt không đầy đủ, bộ phận chống sốc, kính cường lực không đảm bảo,..

Trong trường hợp chúng không là nguồn gây hỏa hoạn, chúng cũng có thể gây nguy hiểm cho người lao động, đèn trong vụ cháy sẽ bị vỡ thành các mảnh kính gây nguy hại cho người lao động lúc đang sơ tán khỏi vụ cháy.

Gây thiệt hại về kinh tế cho các doanh nghiệp, làm tăng nguy cơ cháy nổ cho doanh nghiệp, gây thiệt hại về tài sản và con người cho doanh nghiệp.

Các loại đèn giá rẻ còn làm tăng chi phí tiền điện hàng tháng của doanh nghiệp, đầu tư giá rẻ ban đầu nhưng tổng chi phí khi sử dụng lại lớn hơn nhiều so với các đèn chống cháy nổ chất lượng cao.

Đèn Chống Cháy Nổ Giá Rẻ tại AMBEE

Lựa chọn đèn giá rẻ hay đèn chất lượng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng?

Những yếu tố cần quan tâm khi mua đèn giá rẻ

Để tránh những rủi ro không mong muốn khi sử dụng, trước khi lựa chọn mua đèn chống cháy nổ với giá rẻ bạn cần quan tâm những đơn vị kinh doanh có uy tín hay không? Đáp ứng các tiêu chuẩn chống cháy nổ, khiến các bộ đèn không đáng tin cậy nhất, có khả năng gây thiệt hại nhiều hơn khi xảy ra cháy nổ.

Khi mua một bộ đèn, hãy đảm bảo kiểm tra xem chúng có đáp ứng các tiêu chuẩn và luật pháp cần thiết hay không, bao gồm:

Thiết bị đèn điện chống cháy nổ phải trải qua kiểm tra và đạt chứng nhận của các phòng thí nghiệm đạt tiêu chuẩn toàn quốc.

Đơn vị kinh doanh có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh loại đèn này.

Đáp ứng đúng quy định về phòng cháy, chữa cháy, phòng nổ trong ngành dự trữ quốc gia (Ban hành kèm theo Quyết định số 667-DT/QĐ ngày 14-5-1993 của Cục trưởng Cục dự trữ quốc gia)

Khi mua đèn, các bạn cần chú ý đến một số chi tiết của đèn: mức độ chiếu sáng của đèn, màu sắc của đèn, vị trí lắp đặt đèn,..để đảm bảo thiết bị đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Nhưng để chắc chắn hơn cho các bạn biết cách lựa chọn thì dưới đây chúng tôi chia sẻ một số mẹo khi mua thiết bị đèn giá rẻ mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Mẹo mua đèn chống cháy nổ đảm bảo an toàn

1. Tìm hiểu kỹ về doanh nghiệp đang bán sản phẩm này, họ có chuyên về lĩnh vực đèn chống cháy nổ hay không? đã có doanh nghiệp nào sử dụng đèn của đơn vị này chưa?

2. Nếu nghi ngờ, hãy tiếp tục xem xét các yếu tố: Nếu giá quá rẻ, hãy tìm hiểu về công nghệ sản xuất của doanh nghiệp này có đáp ứng đúng tiêu chuẩn, công nghệ sản xuất quy định hay không? Nếu không có công nghệ tiến bộ vượt bậc thì không thể sản xuất được đèn giá vừa rẻ sản phẩm lại chất lượng được.

3. Tìm hiểu về thiết bị đèn có được kiểm tra thử để đảm bảo không bị cháy chập, nơi tiếp xúc nguồn điện đảm bảo cách điện tốt, khi có sự cố cháy nổ thì những mảnh vỡ phải nằm bên trong bóng đèn không vỡ vụn ra bên ngoài và hạn chế được tia lửa điện phát tán ra bên ngoài,…

4. Thiết bị có được dùng thử trước khi mua hay không?

Do đó, với những chia sẻ trên các bạn cần đảm bảo đáp ứng đủ trước khi lựa chọn mua thiết bị đèn giá rẻ. Vì thế, câu nói "giá thành đi liền với chất lượng" không sai.

Mặc dù đèn chống cháy nổ có giá rẻ một đề xuất hấp dẫn đối với nhiều người nhưng sự an toàn phải luôn là sự cân nhắc số 1. Thế nên bạn cần tìm địa chỉ cung cấp đèn chống cháy nổ chất lượng cao, đảm bảo uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Nhà cung cấp thiết bị đèn chống cháy nổ giá rẻ đáng tin cậy nhất hiện nay

Đó là công ty cổ phần công nghệ AMBEE tại quận Tân Bình, TPHCM. Một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng, cung cấp những thiết bị điện tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Đèn Chống Cháy Nổ của AMBEE

Đến với AMBEE chúng tôi sẽ mang đến thiết bị chất lượng, giá tốt nhất

Đến với AMBEE chúng tôi cam kết hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí đảm bảo nguồn ánh sáng đạt hiệu quả cho mọi công trình.

Ưu đãi đặc biệt dành cho quý khách hàng khi mua hàng tại công ty AMBEE sẽ được dùng thử miễn phí 1- 3 tháng và vận chuyển hàng miễn phí đến tận nơi.

Xem thêm: Đèn chống cháy nổ 1m2

Hãy liên hệ với chúng tôi theo mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108 để được hỗ trợ và tư vấn.