Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Đường LED LD203| Đèn Đường Siêu Bền Thế Hệ Mới
  • flag
  • flag

Đèn Đường LED LD203| Đèn Đường Siêu Bền Thế Hệ Mới

Với thực tế hiện nay cho thấy chúng ta phải tiêu tốn hằng năm đến hàng trăm tỷ để có thể thay thế cũng như lắp đặt cho hệ thống chiếu sáng đường phố.

Vậy thì vấn đề đặt ra ở đây chính là làm sao để đầu tư đạt được hiệu quả cao mà sản phẩm thì phải chất lượng và đạt được đầy đủ những tiêu chí tiêu chuẩn cho việc chiếu sáng đường phố.

Một giải pháp hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn đó chính là dòng sản phẩm đèn led đường LD203 siêu bền thế hệ mới nhất được AMBEE nghiên cứu, sản xuất và cung cấp ra thị trường đang được sự đón nhận cũng như phản hồi tích cực từ các nhà máy, nhà xưởng lớn trên cả nước.

Sau đây xin được đi vào phần chi tiết cấu tạo của dòng sản phẩm này để bạn có thể hiểu và lựa chọn một cách chính xác nhất cho nhu cầu chiếu sáng tại công ty mình.

*Cấu Tạo Bộ Đèn:

- Đầu tiên đó là phần chip LED, với chủng loại chip SMD 3030 của thương hiệu nổi tiếng Bridgelux, chất lượng và hiệu suất đạt được rất cao, tuổi thọ đạt được là 50.000 giờ.

- Các chip LED được bao bọc bởi lớp kính khuếch đại ánh sáng giúp điều hướng ánh sáng tốt và điều chỉnh được các góc chiếu khác nhau từ 30 – 60 – 120 độ.

- Tăng phô điều khiển hoạt động bộ đèn, giúp chip Led hoạt động ổn định và tốt hơn, tăng phô được bao bọc bởi lớp nhôm cứng cáp, chắc chắn, bảo vệ các linh kiện bên trong và hoạt động tốt ngoài trời.

- Tản nhiệt bộ đèn được đánh giá là bộ phận quan trọng, quyết định tới thời gian sử dụng các chip LED. Được sản xuất từ thép sơn tĩnh điện cứng cáp, chắc chắn phân thành nhiều khe rãnh giúp quá trình tản nhiệt diễn ra cực nhanh và cực kì hiệu quả.

- Điều đặc biệt của bộ đèn này là phần thân cấu tạo nên hình dáng của bộ đèn, toàn thân bộ đèn được thiết kế bằng nhôm đúc hình dáng giống chiếc lá nhiều đường gân, khe hở mục đích tăng tiết diện tiếp xúc bề mặt nhôm với không khí để tỏa nhiệt tốt hơn và nhanh hơn.

- Được thiết kế ngay trên thân đèn với hộp đựng tăng phô này đạt tiêu chuẩn IP. Với ron chống thấm viền xung quanh giúp hộp đựng tăng phô không bị thấm nước trong quá trình hoạt động.

- Bộ phận kết nối rất quan trọng, giúp kết nối đèn với tụ chắc chắn, an toàn, ốc siết chặt giúp đảm bảo cho đèn khi hoạt động. Với đường kính 60mm bộ phận kết nối của đèn hầu như phù hợp với tất cả tay vươn của các trụ đèn tiêu chuẩn hiện đang được sản xuất trên thị trường hiện nay.

*Ưu điểm và lợi ích:

- Bộ đèn được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và ưa nhìn, mẫu mã đẹp.

- Được bảo vệ toàn diện với tiêu chuẩn chống thấm IP65.

- Cấu tạo từ những linh kiện chất lượng cao nên sản phẩm gần như hoàn hảo cho các điều kiện hoạt động liên tục ngoài trời.

- Đảm bảo hoạt động chiếu sáng bền bỉ với chip led và tăng phô cao cấp.

AMBEE với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công hệ thống chiếu sáng cho hệ thống đường nội bộ trong các khu công nghiệp và trong các nhà máy xí nghiệp, luôn mong muốn đem đến cho Khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Vì những lợi ích lâu dài trong việc đầu tư chiếu sáng của nhà máy, bạn nên dùng ngay sản phẩm đèn đường led LD203  AMBEE, gọi ngay số hotline 0909.780.108 để có thể dùng thử sản phẩm ngay tại nhà máy của bạn để có thể đánh giá chất lượng thực tế của sản phẩm.