Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn đường Led tiết kiệm 60% tiền điện và hơn thế nữa
  • flag
  • flag

Đèn đường Led tiết kiệm 60% tiền điện và hơn thế nữa

Khi nói đến đèn thân thiện với môi trường, điốt phát sáng (hay còn gọi là đèn Led) chắc chắn là lựa chọn đầu tiên. Sử dụng đèn đường Led góp phần làm đường phố an toàn, giao thông thuận tiện hơn.

Bài viết Liên quan

Những ưu điểm của đèn led đường phố http://bit.ly/2ImkE8r

Tại Sao Không Nên Sử Dụng Đèn LED Đường Phố Giá Rẻ? http://bit.ly/2wv8jNP


Nhà sản xuất và phân phối AMBEE chuyên gia chiếu sáng trạng đèn Led tại Việt Nam, chúng tôi đã phát triển một loại đèn LED hiện đại sử dụng trên đường phố.

Trong trung hạn, nó sẽ thay thế các bộ đèn thông thường ở nhiều nơi của các công ty, doanh nghiệp từ miền trung và miền nam. Về dài hạn, chúng tôi hi vọng loại đèn đường Led chất lượng cao của chúng tôi sẽ đến được các doanh nghiệp trên cả nước.

Hiệu quả năng lượng tối đa với tuổi thọ lâu dài

Khai thác các khả năng kỹ thuật của đèn LED và tất cả các thành phần khác - đó là mục tiêu chính trong sự phát triển của AMBEE: Điều cần thiết là hiệu quả năng lượng tối đa (tiết kiệm 60% năng lượng), tuổi thọ lâu dài, chi phí bảo dưỡng thấp, cải thiện ánh sáng và an toàn hơn cho người sử dụng.

AMBEE đã thành công trong việc thiết kế và sản xuất các loại đèn đường chất lượng cao. Những đèn này đều có dải điện áp đầu vào rộng và do đó được tích hợp nhanh chóng vào nguồn điện cục bộ.

Đèn Led đường phố AMBEE cũng cung cấp ánh sáng phù hợp khi người đi bộ hoặc phương tiện tiếp cận.

Chiếu sáng đồng đều ở các độ cao khác nhau

Hai phiên bản của AMBEE, với các đèn LED khác nhau, từ trắng ấm (3000K) đến trắng lạnh (6500K), cung cấp giải pháp tối ưu cho mọi ứng dụng, ví dụ, màu trắng lạnh cung cấp tầm nhìn tốt nhất trên đường cao tốc, trong khi đèn trắng ấm sử dụng trong các khu dân cư và lối đi ở doanh nghiệp mang lại cảm giác ấm áp, dễ chịu.

Tất cả các tính năng này chỉ có thể được thực hiện nhờ các thành phần chất lượng cao. Kể từ khi thành lập vào năm 2010, AMBEE đã dựa vào tư vấn, hỗ trợ cho mượn mẫu và hỗ trợ kỹ thuật cho các đối tác là doanh nghiệp. Tập trung vào phát triển công nghệ chiếu sáng đèn Led nói chung và đặc biệt là đèn led đường phố, AMBEE cung cấp các giải pháp thiết kế ánh sáng cho một loạt các nhu cầu của khách hàng.

Nhận được sự tin tưởng của khách hàng nhờ đèn chất lượng cao và sự tận tâm khi phục vụ

Dự án đèn đường Led của AMBEE tại Mercedes

Dự án đèn đường Led của AMBEE tại Mercedes

Dự án đèn Led đường phố cho công ty Mercedes Việt Nam bắt đầu vào những tháng cuối năm 2017, và đầu năm 2018, chúng tôi bắt đầu giao một số lượng lớn đèn đường Led cho hãng này. Mẫu đèn Led đường phố được sử dụng trong dự án này là đèn LD203. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu đèn đường Led theo địa chỉ: http://bit.ly/denduongled

đèn đường led LD203

Mẫu đèn đường này cũng đang được chúng tôi tập trung sản xuất hàng loạt trong năm 2018.

AMBEE nhận tư vấn miễn phí về đèn led đường phố.
Hiện tại AMBEE đang có chương trình cho mượn mẫu các dòng sản phẩm:
- Đèn led đường phố SS017
- Đèn led đường phố LD201
- Đèn led đường phố LD203
- Đèn led đường phố SS011


Liên hệ 0909.780.108 để biết thêm chi tiết về các chương trình dành cho đèn led đường phố

--------------------------------------------------------

Dành cho quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về đèn đường led http://bit.ly/denduongled

Quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí. Vui lòng gửi yêu cầu tại mục Liên hệ hoặc gọi trực tiếp vào số 0909.780.108

Đăng ký nhận tin mới nhất

* indicates required