Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn LED Bulb Cao Áp| Rẻ Thôi Chưa Đủ
  • flag
  • flag

Đèn LED Bulb Cao Áp| Rẻ Thôi Chưa Đủ

Thị trường đèn LED ngày càng hỗn loạn và khó đoán vì có quá nhiều sản phẩm đã được tung ra. Chính vì thế cũng là cơ hội để cho những sản phẩm đèn LED không chất lượng trà trộn vào thị trường đèn LED tốt và chất lượng hơn. Với tâm lí chung là sử dụng sản phẩm rẻ, thì chính người tiêu dùng sẽ là người chịu nhiều hậu quả nhất khi sử dụng những sản phẩm kém chất lượng.

Đèn LED bulb là một trong số đó – đây là một dòng sản phẩm đa dạng, có thể sử dụng được ở nhiều nơi và cũng là một trong những sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường vì lớp kính kém chất lượng, sử dụng lâu dài sẽ bị vỡ và làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tính mạng người tiêu dùng.

đèn led bulb cao áp

    - Song song đó, Đèn Metal Halide cũ là những chiếc đèn chiếu sáng truyền thống có sự gắn bó lâu dài nhất với các nhà máy nhà xưởng. Nhưng gần đây, những chiếc đèn chiếu sáng này đã dần bị thay thế hẳn sang một thiết bị chiếu sáng khác đó là Đèn LED. Đèn LED được biết đến về khả năng vượt trội hơn những chiếc đèn truyền thống này về khả năng tiết kiệm vượt trội cũng như xử lý nhanh chóng trong quá trinh chiếu sáng.

Vậy làm cách nào để bạn đầu tư đúng cách, hoàn vốn nhanh nhưng vẫn tận dụng được các thiết bị khác. Rất đơn giản, hãy xem hết đoạn clip dưới đây để biết hơn nhiều nữa nhé.

Đèn LED bulb là thế hệ đèn LED có sự phát triển vượt bậc, ngoài việc sử dụng dân dụng, nay với sự nghiên cứu hiện đại chuyên nghiệp đèn LED bulb còn có khả năng sử dụng tại các nhà máy xí nghiệp với những đặc điểm cấu tạo đặc biệt.

    - Trái tim bộ đèn (chip LED) được sử dụng chip LED SMD 2835 Epistar đây là chip LED có độ sáng cao, có hiệu suất ổn định và chiếu sáng cao đạt mức tuổi thọ 50.000 giờ và được bảo vệ bởi lớp vỏ làm bằng chất liệu Policacbonat chất lượng cao, giúp hạn chế độ chói khi ánh sáng phát ra ngoài nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cho các công nhân hoạt động tại các nhà máy xí nghiệp. Tuy nhiên, lớp vỏ này rất chắc chắn và được liên kết với lớp nhôm tản nhiệt chất lượng, khi đã được phân thành nhiều khe rãnh giúp bộ đèn luôn được làm mát vì quá trình tản nhiệt diễn ra quá nhanh và vô cùng hiệu quả.

   - Vậy điều gì khiến đèn LED bulb có thể thay thế được các đèn metal halide cũ. Hầu hết các đèn metal halide cũ đều sử dụng đuôi đèn E40, đây là đuôi đèn chuẩn, hiểu được tâm lí đó, AMBEE đã phát triển thêm các đuôi đèn gồm E27 và đuôi E40. Giúp thích nghi cao hơn với cả công nghiêp và dân dụng. Chính vì thế chiếc đèn này đang được tin dùng và sử dụng nhiều tại các nhà máy xí nghiệp lớn khác.

    - Ngay lúc này, bạn hãy thôi suy nghĩ đến dòng sản phẩm giá rẻ đi và hãy tìm cho mình một cách thay thế khác tốt hơn hiệu quả hơn bằng cách liên hệ đến số holine của công ty AMBEE: 0909 780 108 để được tư vấn cũng như được dùng thử sản phẩm tại các nhà máy xí nghiệp đánh giá được chất lượng của bộ đèn này.