Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn LED Chống Thấm IP65| Sản Phẩm Chống Thấm Hàng Đầu Tại AMBEE
  • flag
  • flag

Đèn LED Chống Thấm IP65| Sản Phẩm Chống Thấm Hàng Đầu Tại AMBEE.

Hiện nay cái tên đèn LED chống thấm IP65 đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư với mong muốn được sử dụng công nghệ IP chống thấm, chống bụi để đạt hiệu quả cao trong việc tiết kiệm chi phí, tăng lợi phí đầu tư. Chính vì thế điều kiện nào quan trọng để chiếc đèn LED chống thấm này hoàn hảo và nhận được sư ưa chuộng của các quý khách hàng?

Việc lắp đặt các tai giữ được làm bằng inox chống oxi hóa và ăn mòn giúp giữ đèn chắc chắn hơn cũng chính là nhân tố liên kết cơ bản của vỏ đèn được làm từ mica chất lượng cao với độ dẻo gấp 300 lần một chất nhựa bình thường, các bạn có thể tha hồ tác động nó nhưng vẫn không bị sao cả.

Với việc sử dụng 2 thanh chip LED SMD 2835 quen thuộc giúp cho đèn có hiệu suất phát sáng tốt hơn và đạt tuổi thọ 50.000 giờ hoạt động tốt, chiếu sáng nhanh và trơn tru, giúp cho bạn hài lòng đến từng giây phút sử dụng và tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Cũng là 2 thanh chip LED SMD 2835, bạn sẽ vô cùng hài lòng khi bật tắt không bị nhấp nháy cũng được sử dụng cho chiếc đèn LED chống thấm IP65 nhưng nắp đục này, chất liệu này tạo nên lớp vỏ vô cùng tinh tế, mịn màng giúp cho bạn bị mê hoặc bởi nét đẹp vốn có của nó. Với tai giữ thì bạn có thể dùng tai nhôm hoặc tai inox để có thể phù hợp hơn với môi trường có độ sút cao và môi trường ẩm ướt. Sẽ vô cùng tuyệt vời và được bảo vệ toàn diện hơn.

Hai chiếc đèn này phù hợp cho nhiều môi trường khi sử dụng tại các nhà máy thực phẩm, hóa chất, các nhà máy sản xuất nước giải khát vì được bảo vệ bởi lớp vỏ toàn diện hỗ trợ thêm một lớp ron giúp chống nước, bụi xâm nhập vào. Điều này giúp bộ đèn này trọn vẹn với điểm 10 vô cùng hoàn hảo.

Hai bộ đèn này bạn có thể lựa chọn cho mình nắp mica đục hoặc trong tùy theo sở thích cũng như điều kiện chiếu sáng cho nhà máy của mình. Với quang thông tương đương của hai bộ đèn này đều đạt từ 1900 – 2100 Lm, không hề ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như quá trình hoạt động phân loại sản phẩm. Bộ đèn này ngoài cấu tạo và quá trình hoạt động trong môi trường ẩm ướt, bụi bẫm đều đạt tiêu chuẩn IP65 đã được chứng nhận bởi trung tâm Quatest 3.

Bạn có thể mua bộ đèn này bằng cách gọi đến số Hotline 0909.780.108 hoặc bạn sẽ được dùng thử miễn phí tại nhà máy, xí nghiệp của mình hoàn toàn miễn phí.
Các bạn ơi đừng lo ngại nhé. Sản phẩm AMBEE vô cùng chất lượng mà dịch vụ lại vô cùng hoàn hảo. Hãy thử và cảm nhận để có một cái nhìn khác nhé.