Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn LED Chống Thấm IP65 Tích Hợp| Bạn Đồng Hành Cho Ngành Thực Phẩm Và
  • flag
  • flag

Đèn LED Chống Thấm IP65 Tích Hợp| Bạn Đồng Hành Cho Ngành Thực Phẩm Và Thủy Sản

Hội nhập kinh tế thế giới đã mở ra con đường xuất khẩu cho Việt Nam rất lớn trong những năm gần đây, một trong số những ngành chủ lực thì ngành thực phẩm và thủy sản đang có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ, các nhà máy sản xuất của 2 lĩnh vực này ngày càng mọc lên càng nhiều. Chính vì thế, để mang lại lợi nhuận đầu tư cao cũng như kinh phí đưa ra thấp chúng ta nên làm gì để có được sự trọn vẹn nhất.

 Việc đầu tư chiếu sáng là hạng mục quan trọng có sự ảnh hưởng đến năng suất cũng như chất lượng sản phẩm mà các nhà đầu tư phải có sự lựa chọn chính xác cũng như đúng đắn nhất cần lưu ý. Với chiếc đèn LED chống thấm IP65 tích hợp này, bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời mà nó mang lại với những đặc điểm cấu tạo sai:

 Vỏ bộ đèn được cấu tạo hoàn hảo từ chất liệu nhựa Policacbonat chất lượng cao, mềm dẻo, với màu trắng vô cùng tinh tế vô hiệu hóa được các tác động bên ngoài không gây trầy xước cũng như bị ảnh hưởng bởi các va đập, chính vì thế đã mang đến cho bộ đèn khả năng tự đàn hồi gấp 300 lần chất nhựa bình thường và vô cùng chất lượng khi không bị ố vàng theo thời gian sử dụng.

 Hai chiếc vỏ được kết nối với nhau bằng các tai giữ đèn làm bằng inox chống oxi hóa giúp bộ đèn chắc chắn cứng cáp hơn, đồng thời tọa nên một các thể thống nhất giúp đèn gọn gàng hơn, bảo vệ được tốt các linh kiện bên trong đèn.

Để giúp cho đèn chiếu sáng một cách hoàn hảo nhất không thể nào thiếu chip LED. Với việc sử dụng hai thanh LED SMD 2835 96 chip trải dài và phân bố đều trên cả bộ đèn đã giúp cho bộ đèn được chiếu sáng tốt hơn và chất lượng hơn. Đồng thời các chip LED này có một lớp tản nhiệt phía sau giúp cho bộ đèn hoạt động tốt với tuổi thọ tuyệt vời và được điều khiển bằng bộ tăng phô với các linh kiện chất lượng được sử dụng chuyên dùng cho đèn.

Với một kết cấu thống nhất đã tạo nên bộ đèn với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Khả năng tự bảo vệ rất cao với các tác động bên ngoài vì bộ đèn này có khả năng tự chống thấm, chống bụi, chống được các tác nhân bên ngoài đạt tiêu chuẩn IP65 đã được kiểm định.

- Tiết kiệm vượt trội: là một thiết bi chiếu sáng LED thì khả năng tiết kiệm là tuyệt với tuy nhiên với việc chất lượng bộ đèn quá tốt nên giúp hạn chế nhiều kinh phí khác giúp hoàn vốn cực nhanh sau đầu tư.

- Ánh sáng thân thiện với việc sử dụng chất liệu Policacbonat cho bộ đèn này đục nên ánh sáng phát ra không quá chói mắt, ánh sáng dễ chịu thân thiện với người sử dụng. Ngoài ra cũng có option nắp trong cho nhu cầu chiếu sáng cao hơn của người sử dụng.

Sản phẩm này thích hợp cho ngành thực phẩm vì khả năng chống bụi, chống thấm nước cực tốt sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn với hiệu suất phát quang đạt được 120 Lm/W Giúp phân bổ ánh sáng tốt và hiệu quả trên cả tuyệt vời.

Một sản phẩm đẹp cả ngoại hình lẫn chất lượng thì chúng ta nên sở hữu ngay để có thể nhận được những giá trị tuyệt vời mà chiếc đèn led chống thấm IP65 này mang đến cho bạn. Chỉ cần gọi: 0909 780 108 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

AMBEE – Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống chiếu sáng nhà xưởng, nhà máy, xí nghiệp. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho bạn những giải pháp cũng như sản phẩm chất lượng nhất.