Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Led Đường Phố Nào Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay
  • flag
  • flag

Đèn Led Đường Phố Nào Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Trong những năm qua, với chính sách đổi mới, hội nhập và sự phát triển nhanh của nền kinh tế đất nước, hệ thống đô thị Việt Nam đã phát triển nhanh chóng về số lượng và quy mô. Hiện nay, với sự phát triển của đô thị thì nhu cầu làm đẹp đường phố cũng ngày càng trở nên hết sức phổ biến. Một trong những giải pháp được áp dụng khá rộng rãi hiện nay chính là việc sử dụng đèn led chiếu sáng đường phố.

Nhưng cũng không thể phủ nhận sự phát minh và quá trình đóng góp từ các hình thức sơ khai ban đầu như dùng lửa, đèn sợi đốt và đến sau này là đèn cao áp Sodium… Đèn cao áp Sodium là một giải pháp chiếu sáng đường phố đã có mặt từ rất lâu (khoảng từ năm 1970), được sử dụng rất phổ biến cho tới tận ngày nay.. Đèn đường cao áp Sodium đã từng được sử dụng rất rộng rãi vì loại đèn này mang lại hiệu suất khá cao.

Chiếu sáng đô thị không chỉ mang lại ánh sáng về đêm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, an toàn giao thông, trật tự an ninh xã hội mà còn góp phần tăng vẻ đẹp thành phố, kiến trúc, tôn vinh mỹ quan đô thị. Với tốc độ phát triển kinh tế và đô thị hóa nhanh, trong khi đời sống con người ngày càng hướng đến văn minh, hiện đại thì nhu cầu chiếu sáng cho các mục đích như sinh hoạt, công cộng, sản xuất ….là một nhu cầu không thể thiếu được. Hệ thống chiếu sáng đô thị tiết kiệm, thân thiện môi trường được xem là một phần quan trọng trong phát triển đô thị.

Tuy nhiên đặc tính chiếu sáng của đèn cao áp Sodium vẫn còn nhiều hạn chế, khi nói đến tầm nhìn thì ánh sáng đèn cao áp Sodium không bằng nguồn ánh sáng trắng, đặc biệt là khi so sánh với công nghệ chiếu sáng mới. Một số nghiên cứu cho thấy khi một người đang lái xe trên đường phố được chiếu sáng bằng ánh sáng trắng thì tầm nhìn ngoại vi sẽ tăng gấp đôi và thời gian phản ứng phanh nhanh hơn 25% so với khi lái xe trên đường phố được chiếu sáng bởi ánh sáng cao áp Sodium đồng thời đèn LED luôn tạo ra được môi trường sáng có màu sắc tự nhiên hơn so với các loại đèn cao áp Sodium màu vàng. Ánh sáng trắng tự nhiên của đèn LED giúp tạo ra tầm nhìn lớn hơn, góp phần đảm bảo sự an toàn cho người di chuyển trên đường.

Hệ thống chiếu sáng đô thị tiết kiệm, thân thiện môi trường được xem là một phần quan trọng trong phát triển đô thị. Cho nên đèn led đường phố là một trong những công nghệ chiếu sáng đường phố mới đã trở thành xu thế tất yếu đồng thời tập trung vào giải pháp tiết kiệm năng lượng.

Tại Việt Nam, đèn LED đã được sử dụng phổ biến: Chiếu sáng hệ thống đường nội bộ trong khu công nghiệp, chiếu sáng xung quanh khuôn viên nhà máy, nhà xưởng, công ty, chiếu sáng hệ thống giao thông công cộng như: đường cao tốc, đường quốc lộ, đường giao thông trong thành phố. Nhiều thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Vũng Tàu, Nha Trang…. trên nhiều trục đường phố đã triển khai thay thế đèn cao áp truyền thống bằng đèn đường LED. Đến nay đèn LED là một điều không thể thiếu được dù ở quốc gia nào trên thế giới nhất là các nước đang phát triển. 

Nắm bắt cơ hội đó, Công ty Cổ Phần Công Nghệ AMBEE đã đầu tư để sản xuất các loại đèn led đường phố AMBEE-SS017 với thiết kế hiện đại, tinh xảo, với mẫu mã giống như hình chiếc lá thân thiện với môi trường, rất dễ sử dụng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng.

Hình ảnh thực tế đèn LED đường phố AMBEE-SS017 khi lắp tại nhà máy Thép Tuệ Minh

Đèn đường LED AMBEE-SS017 luôn tạo ra được môi trường sáng có màu sắc tự nhiên hơn so với các loại đèn cao áp Sodium màu vàng. Ánh sáng trắng tự nhiên của đèn LED giúp tạo ra tầm nhìn lớn hơn, góp phần đảm bảo sự an toàn cho người di chuyển trên đường.

Đèn LED còn có khả năng tiêu thụ điện năng ít và tiết kiệm hơn 60% so với đèn cao áp Sodium tiêu chuẩn.

So sánh tiết kiệm điện giữa đèn cao áp Led và đèn cao áp Sodium

Xét về công suất, đèn cao áp Sodium 70W có độ sáng tương đương với một đèn LED 30W. Lý do là đèn ánh sáng đèn LED định hướng tập trung ánh sáng xuống dưới và lan truyền ánh sáng đồng đều trên một khu vực nhất định, do vậy một đèn LED đòi hỏi công suất tiêu thụ ít hơn so với đèn cao áp Sodium khi dùng để thắp sáng cùng khu vực.

Tuổi thọ của đèn LED đường phố AMBEE-SS017 đạt 50.000 giờ trong khi đó đèn cao áp Sodium có tuổi thọ từ 8,000-12,000 giờ. Như vậy, đèn LED bền hơn gấp 4 lần so với đèn cao áp Sodium.

So sánh tuổi thọ giữ đèn LED đường phố AMBEE-SS017 và đèn cao áp Sodium

AMBEE cam kết:

  • Chính sách bảo hành dài lâu, hỗ trợ nhiệt tình.
  • Sản phẩm có độ bền vượt trội, hoạt động ổn định.
  • Kết hợp cùng sự tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm, chúng tôi tin rằng có thể giúp quý vị sớm tìm ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Hãy gọi ngay cho AMBEE qua số Hotline: 0909 780 108 hoặc chỉ cần để lại số điện thoại. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn khi Anh Chị cần!