Đèn Led AMBEE, giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, công nghiệp. Gọi 0909.780.108 để nhận tư vấn miễn phí. Đèn Led Máy May Cho Công Nghiệp.
  • flag
  • flag

Đèn Led Máy May Cho Công Nghiệp.

Như các bạn cũng biết rằng may mặc hiện đang là một trong những ngành xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Song song với sự phát triển đó là sự ra đời của rất nhiều công ty may và tập đoàn may lớn, với sự đòi hỏi ngày càng khắt khe của thị trường thì các công ty càng chú trọng vào chi tiết sản phẩm được tạo ra phải được hoàn hảo nhất.

Đa phần các nhà xưởng của các công ty may mặc hiện nay đang sử dụng các bộ đèn 1.2m (bóng led hoặc bóng huỳnh quang để chiếu sáng), tuy nhiên độ sáng được cung cấp từ các bộ đèn này vẫn chưa đủ ánh sáng để người công nhân thao tác trên các bàn máy may của mình được chính xác bởi vì phần thân máy khá lớn đã làm giảm đi ánh sáng chiếu vào nơi kim may, điểm quan trọng và cần cung cấp ánh sáng tốt nhất để có được đường may chính xác.

Để đáp ứng nhu cầu đó thì sản phấm đèn led máy may được ra đời phù hợp với nhu cầu của người sử dụng chính là các công nhân may thao tác với bàn may của mình. Bộ đèn led máy máy được ra đời chuyên dụng cho bên các nhà may công nghiệp với quy mô hoạt động lớn và thời gian hoạt động liên tục nên đòi hỏi phải đạt được chất lượng tối ưu nhất ngoài việc linh hoạt và khả năng chiếu sáng tốt cho mắt.

Sau đây là các ưu điểm mà bộ đèn led máy may công nghiệp cần có:

1.Chip LED: chip led được sử dụng ở đây phải là loại chip led có khả năng hoạt động tốt, bền bỉ và liên tục trong điều kiện sản xuất liên tục của các xưởng may. Bộ đèn led của AMBEE được sử dụng 20 chip led với công suất tiêu thụ chỉ 1W nhưng vẫn đem lại sức mạnh ánh sáng phù hợp với mắt người công nhân phải chăm chú vào phần thao tác với kim may. Chip led này có khả năng liên tục và bền bỉ nhưng chip led không tỏa nhiệt nhiều là nguyên nhân chính gây hỏng chip led.

đèn led máy may

2.Bộ nguồn kết hợp cục nam châm: Bộ nguồn được sử dụng các linh kiện chất lượng cao, cho ra dòng điện ổn định giúp chip led hoạt động tốt trong điều kiện điện áp tăng giảm liên tục trong môi trường các nhà máy xí nghiệp. Ngoài ra bộ nguồn được tích hợp với bộ phận nam châm hít cực mạnh giúp cố định chắc chắn bộ đèn led gắn lên thân máy may không bị rơi xuống khi máy may hoạt động tạo ra độ rung lắc rất lớn.

đèn led máy may

3.Cần đèn: được làm từ thép không rỉ và có khả năng uốn dẻo đến bắt kỳ vị trí chiếu sáng mong muốn của người sử dụng, với chiều dài từ 15cm – 20cm nên các bạn an tâm rằng sản phẩm này bạn có thể điều chỉnh tùy theo ý muốn.

đèn led máy may

Trên đây chính là một số những đặc điểm nổi bật mà bộ đèn led máy may 20 bóng có nam châm của AMBEE đang cung cấp ra thị trường. Hiện tại hàng năm AMBEE cung cấp ra thị trường hàng ngàn bộ đèn led cho máy khâu, cũng như cung cấp cho rất nhiều các tập đoàn may mặc, công ty may mặc lớn trên thị trường, được sự đánh giá rất cao của các đối tác lớn vì sản phẩm của AMBEE rất bền, kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng quá tuyệt vời.

đèn led máy may

Vì những lợi ích lâu dài và tính hiệu quả cao trong việc sử dụng các sản phẩm chất lượng và uy tín, bạn nên dùng ngay các sản phẩm đèn led máy may chất lượng cao do cung ty AMBEE cung cấp.

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số hotline: 0909.780.108

AMBEE rất vui lòng được tư vấn và cung cấp những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho nhà máy, xí nghiệp của bạn.